Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2023: Cự Giải tài lộc rủng rỉnh, Bảo Bình tình cảm chưa khởi sắc

29/05/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2023: Vận trình tài lộc của Sư Tử khởi sắc rõ rệt, có thể thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Trong khi đó, vận trình tình cảm của Ma Kết trở nên khả quan khi những người có đôi sẽ tính tới chuyện về chung một nhà chỉ sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu.

Tử vi hôm nay 29/5 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/5.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 60%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra hung cát đan xen. Tuy cung hoàng đạo này sẽ gặp một vài rắc rối vào đầu ngày nhưng tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ có quý nhân tận tình giúp đỡ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức bình ổn. Quý nhân che chở và tương trợ hết mình giúp tình hình tài chính được củng cố khá tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều điểm sáng. Tử vi khuyên bạn nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Chỉ có cách chủ động chinh phục thì bạn mới có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra có tốt có xấu. Tử vi cho biết, Kim Ngưu có thể dễ dàng đạt được những thành tích nổi bật trong công việc. Tuy nhiên, xu hướng cực đoan và tự cao tự đại sẽ dễ phá hủy mỗi nỗ lực lâu nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến hết nấc. Tử vi cho biết, các hạng mục đầu tư đều kinh doanh thuận lợi như ý mang lại cho chòm sao này khoản lợi nhuận vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát triển thăng hoa. Đào hoa vượng sắc giúp chòm sao độc thân nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp từ các cuộc giao lưu gặp gỡ hay xã giao công việc.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 50% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp của Song Tử diễn ra dễ dàng, hanh thông. Cung hoàng đạo này đang ôm ấp những mục tiêu riêng của mình và bạn không ngại khó ngại gian khổ để hoàn thành chúng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Khả năng quản lý tài chính thông minh và khoa học giúp chòm sao này vẫn có được khoản chi tiêu thoải mái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Công việc bận rộn khiến cho người cung này dành ít thời gian hơn để ở bên cạnh và trò chuyện cùng người ấy. Chính vì thế mà khoảng cách đôi bên ngày một xa dần và có xu hướng đổ vỡ.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Cự Giải hôm nay gặp chút trở ngại. Những chuyện cá nhân đang khiến cho bạn buồn lòng và gián tiếp ảnh hưởng tới công việc của chính mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh, dồi dào. Nguồn thu nhập tăng tiến đến từ các công việc tay trái giúp cho chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng, tốt đẹp. Cung hoàng đạo này luôn tự tin với từng lựa chọn và tình cảm mà mình trao đi. Bạn luôn biết rằng hạnh phúc chính là hết mình với hiện tại và trân trọng những gì mình đang có.

Tử vi cung Sư Tử | 26/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử diễn ra có chút khó khăn. Việc hay so sánh bản thân với người khác sẽ khiến bạn xuống tinh thần và không còn hết mình với công việc như trước nữa. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt. Với túi tiền đầy ắp, chòm sao này có thể thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết mà không cần phải lo lắng gì nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn lắm xáo trộn. Có vẻ như, khi càng trao nhiều tình cảm thì cung hoàng đạo này sẽ lo về việc được mất nhiều hơn. Tuy tình cảm lứa đôi vẫn tiến triển tốt nhưng bạn vẫn khó tránh khỏi những những muộn phiền vì những bất an trong lòng.

Tử vi cung Xử Nữ | 26/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vẫn còn phức tạp. Tuy Xử Nữ dành nhiều thời gian để làm việc nhưng nhìn chung vẫn chưa mang lại kết quả khả quan. Đó là do bạn chưa biết làm việc theo kế hoạch và chưa tối ưu hóa tốt công việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát triển rực rỡ. Quý nhân tương trợ hết mình giúp cung hoàng đạo này tìm ra được những cơ hội làm ăn tiềm năng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Những người có đôi có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn cùng tạo ra những kỷ niệm tình yêu đẹp đẽ.

Tử vi cung Thiên Bình | 26/9 – 26/10

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối bất ổn. Có vẻ như, Thiên Bình bắt đầu mất lòng tin vào mọi thứ khi những nỗ lực và cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Tử vi dự báo, vận may xuất hiện giúp công việc kinh doanh của cung hoàng đạo này đón nhiều tin vui lộc lá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sáng rõ. Tình cảm gia đình tràn ngập tình yêu thương, niềm vui và sự quan tâm giữa các thành viên trong nhà. Còn những cặp đôi đang có ý định ra mắt hay bên gia đình.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Dường như, Bọ Cạp đã xác định được cho mình phương hướng phát triển đúng đắn cho con đường sự nghiệp. Cùng với nguồn năng lượng tích cực, bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy an toàn dù thấy trước một số khoản chi tiêu có thể phát sinh trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn vui vẻ. Những người có đôi luôn biết chia sẻ mọi điều vui, buồn trong cuộc sống thường nhật. Giữa các bạn không chỉ có tình yêu mà còn có sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn tâm hồn.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 50% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối bình ổn. Có vẻ như, Nhân mã không có nhiều toan tính trong hôm nay, thay vào đó, bạn chỉ tập trung hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ổn định. Nguồn thu nhập đều đặng và chưa có bất cứ sự đột phá hay cải thiện nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi tắn, ngọt ngào. Việc thể hiện tình cảm một cách tinh tế, thoải mái giúp người cung này nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ nhiều người xung quanh.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển rõ rệt. Mọi việc đang diễn ra theo đúng quỹ đạo ban đầu, cung hoàng đạo này cũng không cần phải lo lắng tới những rắc rối phát sinh vì sẽ người hỗ trợ nhiệt tình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Chòm sao này có thể kiểm soát các khoản chi tiêu vô bổ giúp tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên khả quan. Tử vi cho biết, những người có đôi sẽ tính tới chuyện về chung một nhà chỉ sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu. Một khi tình yêu đủ lớn thì thời gian bên nhau bao lâu cũng không còn quan trọng.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 60% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Tiến độ công việc đang bị giảm sút nghiêm trọng, vì vậy bảo Bình nên cẩn thận, tránh bỏ qua tiểu tiết trong khi làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút xáo trộn. Tuy có ý thức tiết kiệm nhưng cung hoàng đạo này không biết làm thế nào để chi tiêu hợp lý hơn nên khó lòng quản lý tốt nguồn tài chính của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Dường như, những chòm sao độc thân không dám mạnh dạn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ trong lòng với người ấy nên sẽ khó chinh phục được tình yêu của đời mình.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 30% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp thay đổi khả quan. Tử vi dự đoán, Song Ngư sẽ đạt được nhiều kết quả nổi bật trong ngày nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Tử vi nhắc nhở, nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thì cung hoàng đạo này cũng sớm muộn cũng rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Mỗi người đều bận rộn với những dự định riêng của mình nên tình cảm đôi lứa ngày một xa cách. Sự chia sẻ, thấu hiểu hay cảm thông không còn chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ bị đổ vỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay: 4 con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024, đề phòng tiểu nhân bày mưu
Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp chịu áp lực ngày 19/4/2024, công việc đứng trước nhiều thử thách, tiền tài có nguy cơ hao hụt. Cùng xem bạn có nằm trong số đó không?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2023: Cự Giải tài lộc rủng rỉnh, Bảo Bình tình cảm chưa khởi sắc