Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/5/2023: Sư Tử công việc đơn giản, Song Ngư tài lộc trở ngại

30/05/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/5/2023: Vận trình tài lộc của có vẻ lao dốc nên cần thay đổi thái độ kiếm tiền chứ đừng cảm thấy khó khăn mà tự tạo áp lực cho chính mình. Trong khi đó, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ diễn ra không thuận lợi do có suy nghĩ nóng vội, dễ đưa ra các quyết định bốc đồng.

Tử vi hôm nay 30/5 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/5.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/5/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra tương đối khó khăn. Thói quen đổ lỗi cho người khác chẳng thể giúp bạn tiến bộ, trái lại còn cản trở con đường thăng quan tiến chức của chòm sao này. May mắn là bạn có sự tự mình ý thức sớm về việc đang làm nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối rủng rỉnh. Cung này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân, sở thích của mình mà không cần phải lo lắng nhiều như khoảng thời gian trước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà hạnh phúc. Cuộc sống gia đình viên mãn, êm ấm trở thành mục tiêu phấn đấu của không ít người. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa của mình nhưng đang có người thầm thương trộm nhớ.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không như ý muốn. Các kế hoạch đang tiến hành có xu hướng bị trì hoãn do sự chóng vánh, nóng vội của Kim Ngưu. Bạn muốn thu được kết quả càng sớm càng tốt nhưng thực tế không như mong đợi dễ khiến cung này nản lòng ngay tức khắc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tử vi cho biết, việc chi tiêu trở nên thoải mái hơn đối với những người làm kinh doanh lẫn người làm công ăn lương.

Tình cảm: Vận trình tình cảm duy trì ổn định. Mặc dù không có đào hoa vượng nâng đỡ nhưng người độc thân vẫn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ biết cách thể hiện tình cảm trong lòng.

Tử vi cung Song Tử | 230/5 – 20/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 30% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 50%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Song Tử cần dành chút không gian riêng cho bản thân để nhìn nhận lại những việc đã qua. Muốn thực hiện được đam mê của mình, trước tiên phải có tình yêu và lòng đam mê.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa được như ý. Thứ Ba này lời nhắc nhở người cung này cần lưu tâm hơn về vấn đề tài chính. Bạn không nên vội vã chi tiền cho những món đồ xa xỉ hoặc không thực sự cần thiết ở thời điểm này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu tươi sáng. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng sắt son, bền chặt nhờ nỗ lực vun vén cuộc sống gia đình của người trong cuộc.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối hanh thông. Đây là cơ hội tốt để Cự Giải thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Tuy được cấp trên đánh giá cao trong công việc nhưng chỉ cần một phút lơ là bất cẩn là bạn cũng có thể đánh mất đi những cơ hội thăng tiến tốt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối bình ổn. Các nguồn thu nhập vẫn đều đặn giúp chòm sao này có thể chi trả tốt những nhu cầu cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với người ấy vẫn diễn biến thuận lợi. Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi sẽ có dấu hiệu nhạt phai khi thời gian mà người trong cuộc dành cho nhau vẫn còn eo hẹp.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử diễn ra đơn giản. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng lại không đủ sức đánh gục được sự kiên cường của chòm sao này. Tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan dựa dẫm vào người khác nếu không muốn công việc tụt dốc không phanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Theo tử vi, công việc làm ăn kinh doanh khó khăn trông thấy nên nếu không thận trọng bạn sẽ gây ra những thất thoát đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người cung này có đủ tinh tế để hiểu được cảm nhận và mong muốn của những người thân yêu bên cạnh. Người độc thân dễ dàng chinh phục được người trong lòng nhờ sự tinh tế trong cách biểu đạt tình cảm.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam 

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Suy nghĩ nóng vội và các quyết định bốc đồng dễ khiến Xử Nữ gánh lấy các hậu quả nghiêm trọng. Hơn nữa, tính cách bảo thủ, cứng nhắc không cho phép cung này nghe theo ý kiến của những người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung vẫn ổn định. Có thể thấy trong tương lai gần, cung này sẽ có khá nhiều việc cần dùng đến tiền bạc, do vậy hãy chi tiêu một cách có tính toán và khoa học hơn ngay hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình yêu đôi lứa viên mãn trở thành niềm mong ước của không ít người. Người độc thân dễ tìm được ý trung nhân nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Thiên Bình hoàn toàn có cơ hội để thể hiện năng lực và vốn kinh nghiệm dày dạn của mình. Tuy nhiên, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám dễ khiến bạn mất bình tĩnh, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Tử vi khuyên chòm sao này không nên tham gia vào những trò đỏ đen may rủi nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cảm xúc mãnh liệt và cách thể hiện tình cảm thiếu chừng mực vô tình khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, bức bối. Người độc thân nên tập trung cho con đường sự nghiệp trong thời gian này hơn là nghĩ tới chuyện hôn nhân.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 40%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bất ổn. Bọ Cạp còn chưa xác định được năng lực và mục tiêu rõ ràng cho tương lai nên gặp nhiều cản trở trong công việc. Cung này khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao vì đến cả bản thân bạn cũng không biết điều gì là tốt nhất cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tử vi dự báo, người cung này sẽ tìm thấy được những cơ hội kiếm tiền rủng rỉnh mà không phải ai cũng có thể nhìn ra được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió lại được ấm êm, khăng khít và mặn nồng hơn.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng, cùng tinh thần trách nhiệm cao, Nhân Mã có thể dễ dàng gặt hái được thành công trong công việc, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang ở trạng thái ổn định, vì vậy cung hoàng đạo này không cần phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thay đổi tích cực. Tình yêu đôi lứa trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua mọi áp lực cuộc sống. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 40% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết không được suôn sẻ. Dường như có quá nhiều việc cần chòm sao này giải quyết cùng một lúc, trong khi bạn lại không có khả năng sắp xếp công việc hợp lý. Từ đó, bạn dễ bị mất bình tĩnh, tinh thần sa sút vì thiếu khả năng ứng biến linh hoạt, khôn khéo.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được xán lạn. Theo đó, cung hoàng đạo này cần có kế hoạch cho việc chi tiêu được rõ ràng, khoa học và hợp lý hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, viên mãn. Giữa các cặp đôi luôn có sự chia sẻ, lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông nên dù có hiểu lầm gì cũng được xoá bỏ nhanh chóng. Người độc thân dễ tìm được ý trung nhân trong các mối quan hệ xã giao thường ngày.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra khá trôi chảy. Nếu có rắc rối phát sinh bất ngờ thì nguyên nhân lớn nhất vẫn là xuất phát từ sự lơ là, thiếu quyết đoán của Bảo Bình. Ngoài ra, bạn nên học cách cân bằng tốt cảm xúc bản thân, tránh để sự tiêu cực hay mệt mỏi ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ lao dốc. Tử vi khuyên bạn cần thay đổi thái độ kiếm tiền chứ đừng cảm thấy khó khăn mà tự tạo áp lực cho chính mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chòm sao này cảm thấy cô độc ngay trong chính tổ ấm nhiều năm dày công vun vén của mình. Các cặp đôi dường như không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống cũng như sự đồng điệu trong suy nghĩ.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ dàng. Tử vi cho biết, các kế hoạch của Song Ngư đều được hoàn thành trong khoảng thời gian dự tính. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp trở ngại do điềm báo có hao tài tốn của. Chòm sao này nên giữ khoảng cách nhất định đối với các mối quan hệ làm ăn xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Người độc thân đã chủ động hơn trong việc tỏ tình với người thầm thương. Đời sống hôn nhân vẫn duy trì được sự ngọt ngào, tin tưởng nên không cần phải lo lắng quá nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/5/2023: Thân tỉ mỉ, Tý trở ngại
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 30/5/2023, Thân tỉ mỉ trong công việc giấy tờ, Tý trở ngại nhiều công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/5/2023: Sư Tử công việc đơn giản, Song Ngư tài lộc trở ngại