Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch: Hãy tự tạo ra cơ hội, tránh liều lĩnh, tham lam

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch cho thấy đây là quãng thời gian khá thử thách, đòi hỏi bản mệnh phải bộc lộc niềm tin và sức mạnh để vượt qua và khẳng định bản thân.

Tu vi thang 10/2024 tuoi Mao am lich
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch Nguyệt lệnh Lâm quan cho thấy cuộc sống khá vất vả nhưng chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hay số phận. Mỗi lần bạn than phiền là bạn đang tước bỏ sức mạnh của mình đấy.

Thời gian này khuyến khích bản mệnh tự trang bị sức mạnh bên trong cho mình, sẵn sàng tạo nên cuộc sống mà mình mơ ước, không nhờ dựa quá nhiều vào vận may bất ngờ nào đó. 

Bạn càng thể hiện sự độc lập thì càng có khả năng sớm vượt qua khó khăn, càng phụ thuộc lại càng thất vọng vì không ai giúp được bạn trong hoàn cảnh này cả. Do đó, làm gì cũng cần có kế hoạch để tránh lãng phí thời gian, công sức.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng này là lời nhắc nhở quan trọng để con giáp tuổi Mão để ý nhiều hơn sức khỏe của mình. Không nên chủ quan vì nó sẽ gây ra những trì hoãn không đáng cho cuộc sống của bạn.

Tháng mới Tam Hợp ghé thăm mang lại hạnh phúc cho cả người độc thân lẫn người có đôi. Điều này cho thấy bạn sẽ chiến thắng khi bạn chọn chính mình và hạnh phúc của mình. Tuy nhiên đừng vì người ấy yêu chiều mà bạn thường giận dỗi, làm mình làm mẩy khiến người khác khó chịu. 

Thang 10/2024 cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch, Tỷ Kiên khiến con giáp này dễ gặp trở ngại trong công việc trong tháng mới, vì vậy hãy cố gắng tránh xa các nghĩa vụ và đặt ra ranh giới lành mạnh để bạn chỉ tập trung đúng năng lượng vào những người, những việc phù hợp với mình mà thôi.

Khái niệm liều lĩnh không thực sự phù hợp với tuổi Mão trong hoàn cảnh hiện tại. Bạn càng quan sát xung quanh mình trong thời gian này, bạn càng thu thập được nhiều thông tin khôn ngoan ẩn giấu từ thế giới.

Nguyệt lệnh Lâm quan cho thấy tháng mới con giáp tuổi Mão khá vất vả trong công việc. Nhìn chung bất cứ việc gì đến tay bạn cũng phải tốn khá nhiều công sức, thời gian để hoàn thành mà không nhận được sự hỗ trợ. Lúc này bạn nên tránh than phiền hay chán nản vì có thể mọi người cũng đang gặp vấn đề với cuộc sống của họ chứ không phải họ thiếu quan tâm tới bạn.

Đừng làm hỏng bất cứ điều gì bằng cách thiếu kiên nhẫn ngay bây giờ. Nên nhớ, khó khăn cũng đừng bỏ cuộc bạn nhé, đôi khi có trở ngại là dấu hiệu tốt để bạn từ tốn, thận trọng hơn. Điều quan trọng hơn nữa là mục tiêu của bạn không còn xa nữa và bạn có thể sớm thấy ước mơ của mình thành hiện thực.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 10/2024


Ngũ hành tương sinh mang những thông tin tích cực về tài chính với tuổi Mão. Bản mệnh có thể thấy rằng mọi nỗ lực của bạn hoàn toàn là xứng đáng. 

Nhiều người làm kinh doanh khá tất bật, không có thời gian chăm sóc bản thân nhưng bù lại số tiền bạn kiếm được cũng rất đáng nể trong thời gian này.

Thậm chí khi bạn có được sự độc lập, tự tay làm mọi việc bạn vừa có kinh nghiệm lại có cả tiền bạc. Hãy trân trọng sức lao động của mình bằng cách chỉ mua sắm những gì thực sự cần, tránh lãng phí bạn nhé.

Bát Bạch nhập cung chính Tây, cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, liệu bạn có thể nắm lấy và khiến cho tiền đổ đầy túi bạn hay không? Đó hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của bạn vì sẽ có những người kiếm được nhiều tiền hơn người khác.


3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 10/2024


Trong tình yêu, con giáp tuổi Mão tháng 10/2024 được khuyến khích hãy là chính mình và tiếp cận chủ động hơn để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình với người ấy. 

Tam Hợp là dấu hiệu tốt cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão thời gian này. Hứa hẹn sự kết hợp của trái tim và tâm hồn hai người cùng nhau hợp sức và giảm thiểu điểm yếu, gia tăng điểm mạnh của nhau. 

Dù bạn cũng đang tự mình nỗ lực nhưng tình yêu đích thực sẽ còn hỗ trợ bạn trong hành trình của mình và cũng tạo không gian cho những gì bạn có thể không biết mình cần.

Người độc thân cũng nhận được nhiều lời mời hẹn hò. Quan trọng là trong số đó có người mà bạn để mắt từ lâu, vì thế bạn cũng dễ dàng mở lòng hơn trong thời gian này.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 10/2024


Bạch Hổ xuất hiện lúc này cho thấy lơ là với sức khỏe là con giáp tuổi Mão sẽ nhận về hậu quả ngay.

Hung tinh này mang điềm báo tai họa, bản mệnh nên chú ý hơn khi đi lại vì rất dễ gặp những tình huống gây bất lợi cho sức khỏe. Nhất là khi tham gia giao thông, tránh phóng nhanh, vượt ẩu, không uống rượu bia khi mình là người cầm lái bạn nhé.

Với những ai bận rộn không tập thể dục thường xuyên thì lúc này nên dành thời gian cho việc này để hạn chế các tình trạng không tốt về sức khỏe có thể xảy ra.

Những con giáp tuổi Mão chăm chỉ tham gia thể thao cũng nên nhớ rằng tập thể dục là tốt nhưng đừng quá sức vì nó chẳng có lợi cho bạn đâu. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi có chế độ luyện tập đều đặn chứ không phải chỉ dồn sức cho vài lần tập.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch cho thấy bạn đủ lạc quan để giữ sự tích cực. 
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không thể giấu những vấn đề của mình, bạn cần chút thời gian để giải tỏa.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Học làm theo những gì người thành công đã làm bạn nhé.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen.

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy hòa mình vào âm nhạc mỗi khi cảm thấy bế tắc.
  • Quý nhân: Tý, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hãy tập trung hơn vào các hoạt động tập thể.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Mão âm lịch: Hãy tự tạo ra cơ hội, tránh liều lĩnh, tham lam