Tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch: Biết mình biết ta, chớ nên kiêu ngạo

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch thấy tháng 11 là khoảng thời gian có hung có cát đối với người tuổi Mão. Bản mệnh nên thận trọng trong cách hành xử, không thể làm theo ý mình trong mọi trường hợp, nếu không bạn sẽ rất dễ đẩy mình vào rắc rối.

Tu vi thang 11/2024 tuoi Mao am lich
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch thấy tháng 11 là khoảng thời gian có hung có cát đối với người tuổi Mão. Bản mệnh nên thận trọng trong cách hành xử, không thể làm theo ý mình trong mọi trường hợp, nếu không bạn sẽ rất dễ đẩy mình vào rắc rối.
Với người làm công ăn lương, dưới tác động của cục diện Tương Hình, bạn trở nên ngạo mạn và coi thường người khác. Thái độ này khiến bạn thường phớt lờ lời góp ý của mọi người, làm việc theo ý mình và không ý thức được vấn đề của bản thân. Nếu không sớm thay đổi thì bạn sẽ lâm vào ngõ cụt.
Với người làm kinh tế, bạn nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nếu quá nóng vội, bạn có thể không nhận ra những nguy cơ tiềm ẩn, đến khi bắt tay vào làm rồi mới dễ thua lỗ, hao hụt tiền của. Đặc biệt trong các lĩnh vực làm ăn mới, bạn lại càng cần phải học hỏi, nghe ngóng từ mọi người nhiều hơn.
Phương diện tình cảm lại là điểm sáng trong vận trình của bản mệnh. Nhờ có Mộc Dục tác động, bạn quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình nên dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Tháng này, chuyện đến với một người nào đó sẽ không quá khó khăn với bạn.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 11/2024

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão có thể sẽ không hanh thông, suôn sẻ như ý muốn trong khoảng thời gian này. Đã đến lúc bạn cần nhìn thẳng vào sự thật để nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, đừng nên giữ những suy nghĩ quá ảo tưởng, mơ mộng kẻo tự đẩy mình vào rắc rối.
Cục diện Tương Hình khiến con giáp này có vẻ quá tin tưởng vào năng lực của bản thân nên thường hành xử một cách ngạo mạn, nói năng không kiêng nể ai, thậm chí sẵn sàng nổi nóng với những người có quan điểm trái chiều với mình.
Thái độ làm việc tiêu cực này sẽ khiến bạn dễ lâm vào ngõ cụt, đồng thời cũng làm mất lòng nhiều người xung quanh, khiến bạn phải tự lực cánh sinh trong nhiều việc. Nếu không mau chóng thay đổi, bạn sẽ phải giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi trong tháng này.
Với những người còn trẻ tuổi, mới bước chân vào lĩnh vực mới hoặc môi trường mới, khuyên bạn nên dành nhiều thời gian để lắng nghe và học hỏi từ mọi người xung quanh. Khó khăn là không tránh khỏi trên con đường thăng tiến, bạn cần kiên trì và quyết tâm, chớ nông nổi hoặc bỏ dở giữa chừng, khiến mọi chuyện đều dở dang.

Xem thêm: Điều cám dỗ 12 con giáp.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 11/2024

Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Mão cũng có phần bấp bênh, thiếu vững chắc khi bước sang tháng 11. Bạn nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh trong tháng này, khuyên bản mệnh nên nhìn nhận rõ tình hình thị trường cũng như năng lực bản thân, đừng quên kiểm chứng thông tin kĩ càng bởi nhiều việc không hề đơn giản như bạn thoạt nhìn, những mối đầu tư tưởng chừng béo bở cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ.
Tốt nhất, bạn nên khiêm tốn, dành thêm thời gian để học hỏi, lắng nghe lời khuyên của những người đi trước. Nhiều khi bước từng bước chậm mà chắc lại giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn những quyết định nóng vội vì muốn vượt lên trên người khác.
Trên phương diện chi tiêu, Nguyệt Lệnh Mộc Dục cho thấy tháng này, bạn dành nhiều tiền để mua các sản phẩm làm đẹp, sắm sửa quần áo hoặc mua hàng theo sở thích nhất thời. 
Trong tình cảnh tiền chưa chảy nhiều về túi, bạn nên hạn chế các nhu cầu của mình, chỉ nên mua những món đồ cần thiết, nếu không sẽ rất dễ cháy túi, đến khi vấn đề xảy ra lại phải vay mượn người này người khác.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 11/2024

Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch, tình duyên là điểm sáng trong vận trình của người tuổi Mão tháng này. Bạn có cơ hội đón nhận hạnh phúc song cũng cần thận trọng chứ không nên quá vội vàng đến với ai.
Với người còn độc thân, Mộc Dục tác động khiến bạn dần chú ý hơn tới ngoại hình và cách ứng xử của mình, nhờ vậy mà bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông, dễ nhận được sự chú ý của người khác giới.
Bản mệnh có thể nhận được một vài lời ngỏ ý làm quen trong tháng này, song bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đến với một ai đó. Muốn xây dựng mối quan hệ lâu bền thì hai người nên hấp dẫn nhau nhờ tính cách chứ không phải chỉ nhờ ngoại hình.
Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của hai bạn nồng nàn, thắm thiết. Nhờ biết quan tâm hơn đến ngoại hình mà bạn càng trở nên hấp dẫn trong mắt nửa kia. Nếu công việc không quá bận rộn thì đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau, tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, hai người cũng đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia. Quá trình trò chuyện, tâm sự sẽ giúp hai người cảm thấy nhẹ nhõm hơn, nửa kia cũng sẽ hiểu và thông cảm cho bạn hơn, thậm chí đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 11/2024

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão khá tốt trong tháng này. Bạn cũng bắt đầu quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân nên cố gắng duy trì lối sống khoa học, ăn uống điều độ và chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.
Với những thói quen không tốt của mình, bạn cũng nên chủ động thay đổi, như thế bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
Nếu gặp căng thẳng, đừng ngại trao đổi với người đáng tin cậy, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành, tạm thời quên đi những chuyện phiền não.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tính tình kiêu ngạo, không biết lắng nghe, công việc rắc rối.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên đưa ra những quyết định vội vã, thận trọng trong đầu tư, chi tiêu.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Quan tâm hơn đến ngoại hình và sức khỏe, được nhiều người chú ý.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng quan tâm đến nhau, cùng nhau tạo ra kỉ niệm đẹp.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cần quyết tâm trong công việc, không nên bỏ cuộc giữa chừng.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-mao-am-lich-304-226736.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-mao-am-lich-304-226736.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Mão âm lịch: Biết mình biết ta, chớ nên kiêu ngạo