Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch: Công việc tiến triển, tình duyên khởi sắc

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhìn chung, người tuổi Thân sẽ có một tháng 11 khá may mắn khi mọi việc đều có bước tiến triển mới. Công sức bạn bỏ ra sẽ được công nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Tu vi thang 11/2024 tuoi Than am lich
Nhìn chung, người tuổi Thân sẽ có một tháng 11 khá may mắn khi mọi việc đều có bước tiến triển mới. Công sức bạn bỏ ra sẽ được công nhận và tưởng thưởng xứng đáng.
Nhờ có Tam Hợp chiếu mệnh, con giáp này duy trì được đầu óc minh mẫn, tỉnh táo nên đưa ra được những quyết định chính xác. Bạn cũng biết học hỏi từ sai lầm trong quá khứ của bản thân và từ mọi người xung quanh nên tiến bộ nhanh chóng.
Phương diện tài lộc cũng có những tiến triển nhất định khi công việc làm ăn kinh doanh dần vào guồng. Bạn cũng là người nhanh nhạy, biết thích ứng với thị trường và nhanh chóng nắm bắt các thời cơ nên đồng tiền chảy vào túi cũng dư dả hơn so với người khác.
Chuyện tình cảm đem tới cho bạn nhiều tin vui. Người độc thân trở nên nổi bật trong tập thể nên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người khác giới. Với người có đôi có cặp, bạn nhận được sự quan tâm, cổ vũ của người ấy trong mọi quyết định của mình.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch thấy phương diện sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ có những bước phát triển đáng kể trong tháng này, một phần là nhờ bạn không ngừng cố gắng, một phần nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tam Hợp.
Bản mệnh luôn giữ được sự tỉnh táo và lý trí trong mọi quyết định nên dù đứng trước vấn đề nào, bạn cũng có thể đưa ra được những cách giải quyết tối ưu. Thậm chí bạn còn có thể trở thành người chỉ dẫn cho tập thể vượt qua giai đoạn thách thức.
Tuy gặt hái được thành công nhưng bạn cũng vẫn duy trì được sự khiêm tốn và cầu tiến của mình. Con giáp này không ngừng học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và từ mọi người xung quanh, nhờ thế mà đạt được những bước phát triển nhanh chóng.
Có điều, dù bạn sống tốt đến mấy thì cũng không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Tháng này, do có Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghét cố tình tìm cách ngáng đường, gây rắc rối cho công việc của mình.
Tốt nhất khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng nên kiểm chứng thông tin kĩ càng, không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào người khác. Với người làm lãnh đạo, cần tránh xa những kẻ giỏi nói lời nịnh nọt, tâng bốc mình.

Xem thêm: Con giáp nên đổi việc cuối năm 2024.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 11/2024

Tháng 11 này, vận trình tài lộc của người tuổi Thân sẽ có những dấu hiệu khá tươi sáng. Bạn kiếm được một khoản kha khá dù làm trong bất cứ lĩnh vực gì, không phải lo đến chuyện chi tiêu.
Với người làm công ăn lương, do hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng nóng rủng rỉnh bên cạnh khoản lương cứng. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.
Nếu làm kinh tế, bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, chủ động trong việc nắm bắt các cơ hội nên có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, kịp thời, đi trước đối thủ một bước. Hơn nữa, các kế hoạch làm ăn trước đó đã vào guồng giúp bạn nhận về khoản lãi lời rủng rỉnh.
Nếu hoạt động trong lĩnh vực buôn bán hàng hóa, bạn giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể mở rộng thêm quy mô buôn bán của mình.
Nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trong tháng này, tuy nhiên bạn vẫn cần để ý tới tác động của Ngũ Quỷ hung tinh, không phải cơ hội nào cũng đáng tin cậy. Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác quá dễ dàng.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch thấy người tuổi Thân cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tình duyên trong khoảng thời gian này. Bạn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, yêu thương mọi người nên cũng nhận được tình cảm tương tự.
Với người độc thân, nhờ có những thành tích xuất sắc trong công việc mà bạn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh. Có người sẽ chủ động bày tỏ thiện cảm với bạn trong tháng này đấy.
Nếu thấy đối phương là người tốt và chân thành với mình thì bạn đừng ngại dành thêm thời gian trò chuyện, tìm hiểu đối phương. Có thể qua quá trình trò chuyện, bạn sẽ nhận ra hai người có nhiều điểm chung, đôi bên có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Người đã lập gia đình rất yêu thương và trân trọng mái ấm của mình. Ở đó có người luôn thấu hiểu và cổ vũ bạn trong mọi quyết định và con cái của bạn. Mỗi khi về đến nhà, bạn đều cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm dù phải chịu bất cứ vất vả nào ngoài xã hội.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 11/2024

Tiếc rằng dưới tác động xấu của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, sức khỏe của bạn sẽ không được tốt cho lắm trong khoảng thời gian này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, dù không bệnh nặng nhưng cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần và hiệu suất công việc.
Nếu có thời gian, bạn nên đi thăm khám sức khỏe toàn diện hoặc mua thuốc, mua thực phẩm để bồi bổ cho sức khỏe, không nên lơ là và cố lờ đi những triệu chứng đã xuất hiện.
Ngoài ra, tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch khuyên bạn hãy dành thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao, làm việc và nghỉ ngơi khoa học, giữ suy nghĩ tích cực rồi tình trạng sức khỏe sẽ có cải thiện.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024   

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, đưa ra được những quyết định đúng đắn.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh vào guồng, lãi lời, thưởng nóng dư dả.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Nhận được sự yêu mến của mọi người, hãy mở lòng đón nhận.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Hãy cẩn thận trước chiêu trò của kẻ tiểu nhân, đừng tin ai quá dễ dàng.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Gia đình đầm ấm, trân trọng những gì đang có.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-than-am-lich-304-226834.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-than-am-lich-304-226834.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thân âm lịch: Công việc tiến triển, tình duyên khởi sắc