Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch: Tinh thần lạc quan, hiện thực hóa mục tiêu

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch thấy rằng người tuổi Tị luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà vận trình sự nghiệp cũng như tài lộc có những bước phát triển đáng kể. Bạn có thể hiện thực hóa được nhiều mục tiêu của mình.

Tu vi thang 11/2024 tuoi Ti am lich
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch thấy rằng người tuổi Tị luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà vận trình sự nghiệp cũng như tài lộc có những bước phát triển đáng kể. Bạn có thể hiện thực hóa được nhiều mục tiêu của mình.
Trên phương diện sự nghiệp, bạn không ngại thử sức trong những lĩnh vực mới và khiêm tốn học hỏi từ mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn có những bước tiến bộ nhanh chóng. Thời điểm này, bạn trở thành nhân tố nổi bật trong tập thể và có thể khẳng định được giá trị của bản thân.
Tình hình tài chính cũng có những bước nhảy vọt đáng mừng khi bạn luôn là người đi đầu trong các xu hướng làm ăn. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho mình, khắc phục được những khúc mắc từ trước đó. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng đồng tiền sẽ chảy ào ào về túi.
Tiếc rằng phương diện tình cảm lại không như ý muốn khi bạn và người ấy có những quan điểm trái ngược với nhau. Khi cả hai đều đang nóng nảy thì nên hạn chế tranh cãi, nếu không hai người có thể vô tình nói ra những lời gây tổn thương đến nhau.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 11/2024

Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Tị sẽ được đền đáp xứng đáng trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Bạn không chỉ gặt hái được thành công mà còn nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của nhiều người xung quanh.
Dưới tác động tích cực của Nguyệt Lệnh Lâm Quan, bản mệnh luôn hăng hái, tích cực trong công việc, không ngại nhận thêm việc mới hoặc bắt tay tiến hành những công việc khó. Thông qua quá trình làm việc, bạn học hỏi thêm được nhiều điều hữu ích và cũng dần khẳng định được vị thế của bản thân.
Với người làm lãnh đạo, bản mệnh đưa ra được những quyết sách đúng đắn để dẫn lối cho tập thể. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn luôn biết cách giúp mọi người phát huy thế mạnh đồng thời dự đoán trước được những nguy cơ có thể xảy ra. Những việc bạn làm giúp bạn nhận được sự nể trọng của cấp dưới.
Nếu bạn vừa chập chững bước vào một môi trường mới hoặc một lĩnh vực công việc mới, khuyên bạn đừng ngại học hỏi, xin ý kiến từ những người xung quanh. Tinh thần cầu tiến sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến và chỉ dạy nhiệt tình.
Cát tinh Tử Vi cũng đem tới thêm nhiều tác động tích cực tới cho sự nghiệp của con giáp này. Xung quanh bạn không thiếu quý nhân hoặc đồng nghiệp, bạn bè tốt, khi bạn gặp phải khó khăn, họ sẽ luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ kịp thời, giúp bạn chuyển bại thành thắng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 11/2024

Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch thấy người tuổi Tị cũng không cần phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính của mình trong tháng 11 âm lịch này. Bạn rủng rỉnh chi tiêu, dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa.
Người làm công ăn lương thường xuyên nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng bởi những đóng góp cho tập thể. Nếu tự tin về những gì mình đã làm được, bạn thậm chí có thể chủ động đề xuất tăng lương, thăng chức cho chính mình.
Với người làm kinh tế, bạn sáng suốt, tỉnh táo nên tìm ra cách khắc phục những khó khăn còn tồn tại trước đó. Hãy mạnh dạn áp dụng những điều mới mẻ mình mới học được vào trong thực tế công việc, bạn rất có thể sẽ tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với mình.
Nếu có người mời bạn tham gia vào các mối đầu tư trong tháng này, bạn cũng có thể xem xét tiến hành sau khi đã kiểm chứng thông tin và biết chắc đối phương là người đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn cũng không nên dốc hết tiền bạc vào đó, hãy cứ tiến hành đầu tư thận trọng từng bước một, dần dần bạn sẽ thu được lợi nhuận như ý.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 11/2024

Tiếc rằng phương diện tình cảm của người tuổi Tị lại xuất hiện những mâu thuẫn, tranh cãi khá căng thẳng. Đặc biệt là các cặp đôi cần thận trọng khi hành xử để tránh tổn thương nhau.
Tháng này, bạn và người ấy thường xuyên cãi cọ nhau, nguyên nhân có thể xuất phát từ những vấn đề rất nhỏ nhặt song ai cũng bướng bỉnh, không chịu nhường nhịn nhau.
Tốt nhất, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và thử nhìn nhận vấn đề dưới góc độ của người ấy xem sao, rất có thể bạn sẽ không còn cố chấp với những quan điểm trước đó của mình nữa.
Khi tình hình giữa hai người trở nên căng thẳng, khuyên bạn hãy là người chủ động kết thúc cuộc tranh cãi. Hai người càng nóng nảy càng dễ nói lời tổn thương nhau, bạn có thể sẽ cảm thấy hối tiếc về hành động lúc đó của mình.
Với người còn độc thân, bạn không nên dễ dàng tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của người mình chưa hiểu rõ. Bản mệnh nên tỉnh táo hơn trong cách nhìn người để phát hiện ra ai là người thực sự chân thành, ai tiếp cận mình nhằm một mục đích nào đó.
Tháng này, bạn nên duy trì trò chuyện để tìm hiểu sâu hơn về một người nào đó, không cần phải quá vội vàng đến với ai. Nhiều khi chậm mà chắc vẫn tốt hơn nhiều.

Xem thêm: Sai lầm khi yêu của 12 con giáp.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 11/2024

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tị khá ổn định và không có nhiều điều đáng lo ngại trong khoảng thời gian này. Bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực nên cơ thể cũng khỏe mạnh theo, dù có mắc bệnh thì bệnh tật cũng có dấu hiệu bị đẩy lùi.
Nếu sắp xếp được thời gian, hãy tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất, hoạt động tập thể, như vậy bạn không những cảm thấy mình năng động hơn mà còn có cơ hội kết thân với bạn bè phù hợp.
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch khuyên khi gặp phải căng thẳng, khúc mắc, thay vì giữ trong lòng, tự mình tìm cách giải quyết thì bạn hãy trao đổi với người đáng tin cậy để được nhẹ nhõm hơn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Khẳng định vị thế, đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Học hỏi điều hay, mạnh dạn làm điều mình cho là đúng.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Đầu óc tỉnh táo, đưa ra được những quyết định làm ăn sáng suốt.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng nóng nảy, thường xuyên vướng phải mâu thuẫn.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Đừng dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt, hãy thận trọng trong cách nhìn người.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-ti-am-lich-304-226754.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-ti-am-lich-304-226754.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tị âm lịch: Tinh thần lạc quan, hiện thực hóa mục tiêu