Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch: Đếm TIỀN mỏi tay, làm ăn ngon lành

Ly Ly | 02/05/2024, 13:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch, Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc.


tu vi thang 5/2024 tuoi Dau am lich
Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới tuổi Dậu gặp ảnh hưởng từ nguyệt lệnh Đế Vượng nên có nhiều sự thay đổi đỏ đến bất ngờ. Bạn chưng diện và quan tâm đến bản thân hơn hẳn, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến.

Bên cạnh đó Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Dậu một cách ồ ạt, chỉ có tiền mới khiến bạn vui vẻ trở lại.

Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 5, bạn sẽ thoải mái trong công việc vì nhận được sự giúp đỡ thường xuyên từ đồng nghiệp và nhiều người tốt bụng sẽ đến để truyền kinh nghiệm cho bạn.

Dậu phát huy hết khả năng của mình, không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn cải thiện sự tự tin của bản thân trong mọi mặt của cuộc sống nhưng đừng phô trương bản thân quá mức coi chừng mất lộc.

Tong quan tu vi thang 5/2024

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 5/2024


Những ai muốn khởi nghiệp sẽ có cơ hội tìm được những đối tác cùng chí hướng hoặc những nhà tài trợ sẵn sàng hỗ trợ bạn khởi nghiệp suôn sẻ trong tháng 5 âm này. 

Bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm trong công việc. Khi làm việc chung với người khác, bạn phải phân định rõ ràng mọi việc và cẩn thận để tránh những tổn thất cho bản thân.

Nếu công việc của bạn suôn sẻ, có thể sẽ có cơ hội tăng lương hoặc thăng chức bất ngờ, tiền thưởng nóng nằm ngoài dự kiến. Nếu bạn chăm chỉ, sự chăm chỉ của bạn sẽ không trở thành vô ích.

Tuổi Dậu cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác.

Kinh doanh cũng thuận lợi nhưng không đến mức xuất sắc, ai có ý định hùn vốn làm ăn chung, thỉnh bàn thờ ông Địa hoặc xin lộc buôn bán, sang nhượng mặt bằng nên xem ngày đẹp để tiến hành trong tháng này.

Thời tiết tuy oi bức cũng không thể cản trở sự phát triển của Dậu, việc thi cử, xuất ngoại hoặc thay đổi chức vụ sẽ được bề trên che chở, bạn đừng lo lắng thái quá.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch, dù bạn là doanh nhân hay người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có được những thành tựu tốt đẹp. 

Thà chủ động hơn là thụ động trong tháng này. Tốt hơn hết bạn nên chủ động trong mọi việc, điều này sẽ có lợi cho bạn hơn trong chuyện tiền bạc.

Nếu số tiền bạn kiếm được ở thời điểm hiện tại đủ ăn đủ tiêu thì nên biết hài lòng với điều đó, tháng 5 âm tuy tốt cho tài lộc nhưng không tốt cho những người tham công tiếc việc, kiếm tiền một cách mù quáng, bóc lột sức lao động của bản thân.

Áp lực tài chính không quá lớn nên người tuổi này có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình thay vì lao động quá sức.

Cuối tháng 5 vận may của bạn vẫn không hề bị đuối, vẫn đang trên đà khởi sắc. Nỗ lực làm việc của con giáp này sẽ đem lại viễn cảnh tươi sáng trong tương lai cho Dậu.

Tháng 5 thích hợp để đầu tư vào đất đai, nhà cửa, con cái, tích lũy vàng nên nếu có tiền dư bạn có thể cân nhắc đến những việc này, từng đường đi nước bước của bạn sẽ có quý nhân dõi theo và giúp đỡ.

Xem thêm: Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp

Phi tinh thang 5 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 5/2024


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch dự báo các cặp đôi trân trọng hạnh phúc hiện tại nên mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gia đạo yên ấm, có thể có tin vui về chuyện con cái.

Tuy nhiên hội độc thân thì lại không may mắn như vậy, ảnh hưởng của môi trường xung quanh khiến bạn chưng diện hơn mọi ngày và thường xuyên toát ra vẻ lạnh lùng khiến người khác vô tình ghét bạn.

Vì thế nên tuổi Dậu rất dễ bị người khác giới từ chối hoặc hiểu lầm khi đi hẹn hò cùng nhau. Nữ tuổi Dậu bị người khác đánh giá là đào hoa và thiếu ổn định trong tháng này.

Càng về cuối tháng thì bạn càng dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, hàng xóm và gia đình không thích thái độ này của bạn cho lắm.

Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc, hình ảnh tốt đẹp mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn, đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra những lời không nên nói.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 5/2024


Về phương diện sức khỏe, con giáp này dễ bị ảnh hưởng của thời tiết, hay đau nhức xương khớp, bệnh ngoài da, dị ứng thực phẩm hoặc phổi bị tổn thương do hít phải chất độc hại, bụi mịn quá nhiều.

Ngoài ra, do áp lực cuộc sống mà tinh thần của bản mệnh thường xuyên căng thẳng, ăn uống ngủ nghỉ cũng không được điều độ, ngày buồn ngủ mà đêm lại thức, hay gặp ác mộng, ngủ được nửa giấc là chuyện thường xuyên xảy ra.

Nhiều người rõ ràng là đã ăn uống rất đúng bữa và ngủ từ 7 - 8 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không hiểu sao ban ngày vẫn buồn ngủ, đó là do bạn ít vận động và căng thẳng tâm lý, nếu được rủ đi chơi hoặc có tiệc trong tháng này bạn nên tham gia để cải thiện lại tình trạng này.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024   


Cam nang vuong van thang 5 am

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tâm lý không được ổn định, thường xuyên cảm thấy bất an.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, hay gặp may mắn về tiền của.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Mọi chuyện đều đang theo hướng tốt, chớ lo nghĩ nhiều.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, trắng  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tính cách hòa nhã, dễ làm ăn buôn bán, được lòng khách hàng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, be

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, đừng ham leo trèo, đừng chơi với lửa.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch: Đếm TIỀN mỏi tay, làm ăn ngon lành