Tử vi tháng 9/2023 tuổi Thân âm lịch: Số ĐỎ như son, cát tinh gánh hạn Tam Tai

Huy Phong | 29/03/2022, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người ta rất quan tâm đến vận mệnh của mỗi tháng, cùng xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Thân âm lịch sẽ đem đến vận may nào, tại sao trong hạn Tam Tai mà bạn vẫn đỏ?


tu vi thang 9/2023 tuoi Than am lich
Báo tin vui cho tuổi Thân biết, tháng 9 âm này là khoảng thời gian vô cùng may mắn đối với bạn khi có hàng loạt cát tinh soi sáng con đường bạn đang đi, làm gì cũng thuận lợi và hanh thông hơn cả mong đợi.

Tam Hội và Trường Sinh chiếu mệnh thay đổi toàn bộ cục diện vận trình của tuổi Thân trong tháng mới, sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và đón thêm những tin vui bất ngờ.

Đường công việc thuận lợi nhờ tài quan hệ ngoại giao và ăn nói khéo léo của Thân, bạn không phải là con người thiếu suy nghĩ, vì thế nên trước khi nói ra suy nghĩ của bản thân thì bạn đều tính toán cực chi li và cẩn thận.

Làm ăn có bước tiến mới, tiền bạc cũng đổ vào túi nhiều hơn, tháng trước và tháng này tuổi Thân đỡ vất vả hơn hẳn trong vấn đề tiền nong, công danh, mặc dù đang trong hạn Tam Tai nhưng nhờ cát tinh nâng đỡ nên bạn cũng đỡ vất vả hơn hẳn.

Tháng này chủ về di chuyển nhiều mới có tiền, ăn nói hoạt bát lanh lợi thì tạo được các mối quan hệ tốt, những người thụ động và ít nói sẽ chịu thiệt thòi, đôi khi cứ dẻo miệng, sành sỏi một chút lại có lợi cho tương lai về sau, đừng ngại.

Tong quan tu vi thang 9/2023

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 9/2023


Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Thân âm lịch thấy người tuổi này làm ăn khấm khá hơn thời gian trước rất nhiều, nhưng ngặt nỗi bạn khá bận rộn và phải đi đây đi đó thì mới phát triển được, ai càng năng động thì càng thu được nhiều thành tích do ảnh hưởng của Dịch Mã.

Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng còn có thể chịu khổ được, thà vất vả bôn ba một chút để xây dựng nền tảng vững chắc còn hơn an nhàn.

Ai cũng có những ngày cảm thấy mọi thứ như sụp đổ chẳng còn chút sức lực nào để vượt qua. Nhưng bạn đã mạnh mẽ đứng lên bước tiếp, đó là ưu điểm lớn nhất giúp bạn vượt qua được khó khăn trong tháng mới.

Cuộc sống vốn bất công nhưng luật nhân quả lại luôn công bằng, đừng nản lòng. Hãy tin vào bản thân mình, bạn nỗ lực sẽ có kết quả, hôm nay vất vả ngày mai sẽ hưởng an nhàn. 

Dù đầu tháng có chút trắc trở nhưng càng về sau công việc càng thuận lợi, trời đất xoay chuyển như đang muốn giúp bạn vượt qua vận hạn, nhờ thế mà có nhiều quý nhân tìm đến bạn hơn.

Mặc dù sự cạnh tranh về nhân tài rất khốc liệt nhưng việc tìm kiếm việc làm vẫn diễn ra suôn sẻ và nhiều cơ hội việc làm phù hợp hơn sẽ xuất hiện trong nửa đầu tháng, muốn xin việc, thăng chức, xuất ngoại thì hãy tiến hành trước ngày 15 âm lịch.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 9/2023


Tam Hội đi cùng Trường Sinh cho thấy lộc lá của tuổi Thân trong tháng 9 nở ra là nhờ phước phần của con giáp này. Trong đầu tư và quản lý tài chính có những cơ hội nhất định nhưng bạn cũng cần phải thận trọng và lý trí để tránh những sai lầm do lòng tham.

Bản mệnh là con người có tư tưởng sống vui vẻ, vô tư, yêu đời, thích giúp đỡ người khác, yêu động vật và hay làm việc thiện, nhờ đó nên phước phần khá dày, việc có tiền về túi, làm ăn thuận lợi là điều đương nhiên.

Tuy nhiên có lưu ý nhỏ cho đương số là trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền bạc, bạn phải trao đổi nhiều hơn với gia đình của mình hoặc đối tác kinh doanh.

Cuối tháng có lộc kinh doanh buôn bán hoặc lộc lá của con cái, tuổi Thân nên tranh thủ thời gian này để thay đổi mô hình kinh doanh, lập bàn thờ ông Địa cho cửa hàng, doanh nghiệp hoặc khuyến khích con cái đầu tư, học tập.

Suy cho cùng, cơ hội luôn đi kèm với cạnh tranh, là người tuổi Thân, bạn cần cố gắng hết sức để giành được lợi thế lớn hơn và nắm bắt cơ hội càng sớm càng tốt để nắm bắt cơ hội đầu tiên, điều này có lợi cho sự phát triển tiền bạc trong tương lai.

Đường công danh sinh trưởng thịnh vượng, nhiều người được cất nhắc tăng lương hoặc cử đi du học, đi công tác, đây là bước tiến mới giúp bạn tăng thu nhập trang trải cuộc sống và phát triển bản thân, nên cởi mở đón nhận kẻo bị cướp mất cơ hội.

Phi tinh thang 9 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 9/2023


Nguyệt lệnh gặp Trường Sinh cho thấy tuổi Thân là tuổi thu hút được đối tượng khác giới nhiều nhất, nữ thì ưa nhìn, hiền lành, thẳng thắn, nam thì ga lăng, vui tính và hòa đồng, yêu động vật.

Tháng này rất tốt cho việc cưới hỏi, sinh con, tỏ tình hoặc đoàn tụ với người thân, hẹn hò, vì thế nên bản mệnh hãy mở rộng trái tim để đón nhận những sự kiện tích cực tìm đến mình.

Hãy cảm ơn những điều tồi tệ trong cuộc sống. Bởi nhờ nó mà bạn mới có thể nhìn thấy bản chất thật của những người mà trước đây bạn không nhìn ra.

Người không tốt, không nên tiếc. Bạn không tốt, không nên chơi cùng, tránh càng sớm càng tốt. Lâu nay bạn sống quá hiền lành tử tế nên nhiều người được đà lấn tới.

Né ngay những người có tính lợi dụng, cơ hội, lúc bạn phú quý - nhấc máy lên là có, còn lúc bạn nghèo khó thì không thấy tăm hơi đâu.

Chuyện hôn nhân vợ chồng, gia đình, mẹ chồng nàng dâu, ăn ở với nhau thế nào cho phải là một việc rất phức tạp. Cần nhiều sự lắng nghe, nhạy bén, quan trọng nhất là cả hai đều phải biết giữ giới hạn của mình, làm như thế bạn sẽ có được bền lâu.

Xem thêm: Hướng phát triển trong 2 năm tới theo Bát tự

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 9/2023


Phước lớn gặp họa không ảnh hưởng tới thân thể, càng ngày càng cảm nhận được sự tích cực đang ở trong tâm trí mình, cơ thể bạn cũng dẻo dai hơn nhờ chăm tập thể dục và bồi bổ thường xuyên.

Con giáp này dù mang tiếng tham công tiếc việc nhưng họ cũng rất biết chăm sóc cơ thể, ngủ đủ thời gian, hiếm khi sống buông thả bỏ bê bản thân, mệt đến mấy cũng cố ăn bữa cơm tử tế, ngủ nghỉ đủ giấc.

Trong suốt tháng về cơ bản không có rủi ro nào về sức khỏe. Đây là một tháng lý tưởng về mặt sức khỏe. Cơ thể rất khỏe mạnh và trạng thái tinh thần cũng rất tốt.

Mọi người xung quanh khiến bạn có thái độ tích cực khi đối mặt với cuộc sống, nhưng bạn vẫn cần hình thành thói quen sinh hoạt tốt, về chế độ ăn uống phải chú ý kết hợp hợp lý và hấp thụ chất dinh dưỡng thì cơ thể mới có thể duy trì được sức khỏe cơ bản.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023     

Cam nang vuong van thang 9 am

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Bạn chọn cách sống trung thực, chân thành mà sống, dùng yêu thương mà đối đãi với đời.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, be    

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Người tốt chẳng bao giờ khéo miệng, sống sao để không hổ thẹn với đời là đủ rồi.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Nếu thân tâm mệt rồi thì cứ ngồi tĩnh lặng, đừng gồng mình lên mà gánh vác.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, đỏ   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Có tài thì không cần phô trương, người có tầm ắt sẽ nhìn rõ tài năng của bạn.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, Nâu  

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

  • Khẩu quyết: Hãy thể hiện giá trị bản thân một cách văn minh, ăn nói thể hiện mình là con người có văn hóa.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 9/2023 tuổi Thân âm lịch: Số ĐỎ như son, cát tinh gánh hạn Tam Tai