Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch: Vận khí khó lường, có cả hung lẫn cát

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch, vận khí của người tuổi Tuất được dự báo là có nhiều điều khó lường, là hung hay cát vẫn khó nhìn rõ. Tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của bạn, mà vận trình sẽ có những sự thay đổi trong từng hoàn cảnh nhất định.


Tu vi thang 9/2024 tuoi Tuat am lich
Vận khí của người tuổi Tuất trong tháng 9/2024 âm lịch được dự báo là có nhiều điều khó lường, là hung hay cát vẫn khó nhìn rõ. Tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của bạn, mà vận trình sẽ có những sự thay đổi trong từng hoàn cảnh nhất định.
Về vận thế sự nghiệp, tuy tình hình hiện tại vẫn đang tương đối ổn định nhưng bạn vẫn cần tiếp tục nỗ lực để nâng cao khả năng đương đầu với những thử thách trong tương lai‌. Vẫn có những hung tinh rình rập sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào khi cơ hội và thách thức cùng song hành.
Tài lộc trong tháng tăng giảm không cố định, thị trường nhiều biến động nên không lợi cho đầu tư. Bản mệnh cần quản chặt túi tiền, tránh bị thất thoát ra ngoài. Đặc biệt là không nên dễ dãi cho vay mượn lung tung kẻo mất tiền chứ khó lấy lại.
Chuyện tình cảm dù hiện tại không xuất hiện biến cố lớn, vẫn duy trì mức bình ổn nhưng cũng càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu mới không dẫn đến những điều đáng tiếc. Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp.
Sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng 9 khá tốt. Nếu có vấn đề thì cũng do áp lực tinh thần quá mức. Nếu có thể thư giãn cơ thể và tinh thần, mọi thứ sẽ có chuyển biến tích cực.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 9/2024

Xem tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, cục diện tử vi tháng mới không đem đến nhiều may mắn cho phương diện sự nghiệp của người tuổi Tuất. Do đó nếu bạn đang mong ngóng một sự đột phá thì sẽ rất dễ phải thất vọng.
Tháng này, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng ở Tuất, báo hiệu vận khí có sự chững lại, công việc vẫn như cũ, người có thể thay đổi hoàn cảnh phải là chính bạn chứ không nên trông chờ vào ai khác hay chờ đợi chờ may mắn từ trên trời rơi xuống.
Công việc trong tháng ban đầu có thể suôn sẻ nhưng sau đó sẽ có trở lực bất ngờ, nguyên nhân chủ quan có mà khách quan cũng nhiều. Vì vậy, cần tiến hành mọi việc từng bước một, tránh chuốc lấy thất bại.
Một số hạng mục công việc trì trệ, không có tiến triển mới. Bản mệnh cần lập kế hoạch công việc cụ thể, việc nào cần ưu tiên làm trước, tránh tình trạng tất bật cả ngày mà chuyện gì cũng không xong.
Thời điểm này bạn không nên dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Ai cũng có công việc của riêng mình, không ai có thể làm thay được bạn. Bản mệnh vẫn cần tự thân vận động, tự làm tự lo.
Với những công việc quen thuộc, bạn có thể tiếp tục làm theo phương pháp cũ, nhưng cũng nên tìm tòi cách đổi mới, sáng tạo để nâng cao hiệu suất cũng như rút ngắn thời gian. Không cần phải thay đổi quá lớn, chỉ cần điều chỉnh từng chút một từ chính những việc bạn đã quen tay cũng có thể tạo ra những kết quả bất ngờ.
Lưu ý rằng tháng này có những hung tinh như Thái Tuế, Âm Sát rình rập sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào khi cơ hội và thách thức song hành. Do đó bạn cần tiếp tục nỗ lực để nâng cao khả năng đương đầu với những thử thách trong tương lai‌.
Nhưng tình hình hiện tại cũng không đến mức bi đát, thực tế là bạn vẫn đang cho thấy khả năng xoay xở khá tốt. Nếu biết tận dụng và vượt qua được hoàn cảnh, bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 9/2024

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch cho biết, con giáp này ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc khi tài lộc bị kìm kẹp. Hung tinh Âm Sát cảnh báo, vận trình ngày càng có xu hướng giảm sút, tiềm tàng không ít biến động. Giữ tâm tĩnh, cái đầu tỉnh táo sẽ tránh được hung hiểm. 
Tài vận trong tháng tăng giảm không cố định, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc trở ngại nhất định cũng do đụng độ hung tinh Kiếp Tài.
Thị trường nhiễu loạn, nhiều thông tin thật giả lẫn lộn nên không lợi cho đầu tư, càng không nên vội vàng mở rộng kinh doanh kẻo lợi bất cập hại.
Càng về cuối tháng thì áp lực và cạnh tranh càng gia tăng. Những ai làm công việc về giấy tờ, hợp đồng, văn bản… càng cần phải tập trung, đừng có lơ là mà phạm sai lầm, phải đền bù thiệt hại, trừ lương, cắt thưởng, thậm chí rơi vào vòng lao lý.
Những ai chăm chỉ túc tắc buôn bán nhỏ lẻ mỗi ngày thì có thể yên tâm về mức thu nhập hiện tại. Cuộc sống cũng không đến nỗi vất vả, đủ lo cho cả gia đình.
Ngoài ra bản mệnh cần quản chặt túi tiền, tránh bị thất thoát ra ngoài. Cần lập kế hoạch tài chính càng chi tiết càng tốt, tiết kiệm chặt chẽ, ưu tiên những việc quan trọng, còn về sở thích cá nhân, sau này dư dả rồi tính tiếp cũng chưa muộn. Đặc biệt là không nên dễ dãi cho vay mượn lung tung kẻo mất tiền chứ khó lấy lại.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 9/2024

Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất được dự báo không xuất hiện biến cố nào quá lớn, duy trì ở mức bình ổn.
Dù không quá nhiều mâu thuẫn nhưng mối quan hệ lại phát triển theo hướng bình bình, đôi khi gây ra sự nhàm chán, tẻ nhạt.
Hãy dành thời gian để hai bên chia sẻ và hiểu nhau hơn. Có thể bạn thấy không có vấn đề gì lớn, đối phương cũng im lặng, song không có nghĩa người ấy đang đang đồng tình hoặc hài lòng với hiện tại.
Thời gian dài vẫn cứ như vậy thì cũng không phải là một tín hiệu tốt, cả hai bạn đều cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu mới không dẫn đến những điều đáng tiếc. Nếu có vấn đề gì hãy cùng ngồi lại, thẳng thắn trao đổi. Như vậy giữa hai bạn sẽ tạo ra sự kết nối, tình cảm sẽ trở lại nồng nàn như thuở ban đầu.
Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp. Nếu vẫn còn suy nghĩ về quá khứ thì cũng đừng để điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Ai cũng cần bước tiếp và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, mãi nhìn về phía sau chỉ khiến bạn lạc lõng một mình mà thôi.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 9/2024

Phương diện sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng 9/2024 âm lịch đang ở mức ổn định, không có biểu hiện gì đáng lo lắng.
Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan. Nhất là khi vấn đề khó chịu có thể xuất hiện do áp lực tinh thần, chủ yếu do công việc, tiền bạc không như ý muốn khiến bạn lo nghĩ rất nhiều.
Nếu có thể thư giãn cơ thể và tinh thần, mọi thứ sẽ có chuyển biến tích cực. Hãy chú ý chế độ ăn uống và duy trì thói quen làm việc, nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo sức khỏe tốt.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Vận khí có sự chững lại, công việc vẫn đều đều như cũ.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Một số hạng mục công việc trì trệ, không có tiến triển mới.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tài vận tăng giảm không cố định, buôn bán kinh doanh khó khăn.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lục, xám 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Mối quan hệ phát triển bình bình, đôi khi gây ra sự nhàm chán, tẻ nhạt.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, chú ý giải tỏa áp lực tinh thần, tập thể dục đều đặn.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch: Vận khí khó lường, có cả hung lẫn cát