Horoscope

Tử vi tuần mới (9 - 15/9): 4 con giáp cầu được ước thấy, tài lộc đầy túi

09/09/2024 13:04

VOH - Tuần này (9 - 15/9), những con giáp được các sao may mắn chiếu mệnh, dễ dàng nắm bắt cơ hội, của cải dư dả, công việc hanh thông.

Mục lục
  1. Tuổi Thân
  2. Tuổi Dậu
  3. Tuổi Hợi
  4. Tuổi Tỵ

Từ ngày 9 - 15/9, những tuổi may mắn dưới đây sẽ đón tài lộc ngập trời, tình duyên viên mãn, gia đạo hạnh phúc. Hãy cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Tuổi Thân

Bước sang tuần mới, người tuổi Thân được cát tinh chiếu mệnh, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi và có nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vận trình tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc, mọi việc diễn ra thuận lợi và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Trong giai đoạn này, Thân nên tin tưởng chính mình vì những kinh nghiệm đã tích lũy sẽ giúp bạn có được những lựa chọn đúng đắn. Nhờ đó, sự nghiệp có bước tiến, thu nhập cũng tăng trưởng đáng kể.

Về công việc, người cầm tinh con Ngựa có sự thay đổi tích cực. Nhờ sự siêng năng và chăm chỉ, Thân có nhiều nguồn thu nhập “rủng rỉnh”. Đây cũng là thành quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng và không chủ quan để tránh gặp rắc rối vào giữa tuần.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn trong tuần mới, Dậu không chỉ giỏi kiếm tiền mà chuyện tình cảm còn gặp nhiều suôn sẻ.

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu không ngừng gia tăng trong tuần mới. Đối với những người làm kinh doanh, đây là thời điểm vô cùng thuận lợi, nhiều cơ hội mở ra giúp làm ăn khấm khá, tiền vô như nước, thành công mỹ mãn.

Bạn có khả năng gây ấn tượng mạnh với những người đồng nghiệp, nhưng cần lưu ý không nên “ngủ quên trên chiến thắng”.

Người cầm tinh con Gà cũng gặp nhiều may mắn trong công việc. Chính sự quyết tâm và năng lực sáng tạo đã giúp bạn vượt qua mọi thử thách, có nhiều bước nhảy vọt trong sự nghiệp.

Nhờ vào những thành tích xuất sắc trước đó, con giáp này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và nâng cao vị thế trong môi trường làm việc.

Bản mệnh cũng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên bên gia đình. Nhờ vào nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ có động lực để theo đuổi ước mơ và hoàn thành mục tiêu cá nhân trong tương lai.

voh-4-con-giap-cau-duoc-uoc-thay-tien-vao-day-tui-anhminhhoa
Tuổi Dậu nở rộ may mắn trong tuần mới - Ảnh: Canva

Tuổi Hợi

Trong 7 ngày tới, sự xuất hiện của cát tinh mang lại cho Hợi nhiều thuận lợi và vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Là người hào phóng và vui vẻ, con giáp này luôn mang lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng với những người có ý định lợi dụng lòng tốt của mình.

Thời gian tới, người cầm tinh con Lợn sẽ gặp nhiều thuận lợi, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và tìm được hướng đi mới. Đây là thời điểm “vàng” để Hợi mở rộng mối quan hệ xã giao và nâng cao vị thế tại nơi làm việc.

Bản mệnh cần nhận thức rõ giá trị bản thân và không nên tương tác với những người không mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của mình.

Tuổi Tỵ

Nằm trong top những con giáp "số tốt" trong tháng 9 Dương lịch. Tỵ có thể nhận được những món quà bất ngờ từ cuộc sống.

Trong công việc, người tuổi Tỵ luôn có tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm. Những thành tựu xuất sắc của bạn được cấp trên đánh giá cao. Điều này, mang lại cho Tỵ có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Với người làm kinh doanh, những quyết định trước đó cũng mang lại cho Tỵ nhiều lợi nhuận và nhiều nguồn tiền “rủng rỉnh”. Đây là thời điểm thích hợp để "cầu tài cầu lộc" nên hãy cố gắng tận dụng nhé!

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

Bài liên quan
Tử vi Chủ nhật ngày 15/9/2024 của 12 con giáp: Dậu tốt bụng, Hợi lo lắng
Tử vi hàng ngày 15/9/2024 của 12 con giáp, tuổi Dậu nhận được nhiều lời khen ngợi như thông minh, tinh tế, tốt bụng và giỏi giao tiếp trong ngày Chính Ấn nâng đỡ. Đó là những gì người xung quanh thường nhắc đến bạn và cho thấy sự nhiệt tình của bạn với mọi người là xứng đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới (9 - 15/9): 4 con giáp cầu được ước thấy, tài lộc đầy túi