Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/9/2024: Tý thăng trầm, Thìn cần khiêm tốn

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/9/2024 cho thấy, vận trình tuần mới của người tuổi Tý được đánh giá có thăng có trầm. Bạn có thể cảm thấy mọi thứ khá suôn sẻ vào đầu tuần nhưng sau đó sẽ có xu hướng giảm dần.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Ty
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Tý được đánh giá có thăng có trầm. Bạn có thể cảm thấy mọi thứ khá suôn sẻ vào đầu tuần nhưng sau đó sẽ có xu hướng giảm dần.
Trong công việc, những suy nghĩ tiêu cực dao động rất lớn trong tuần này, điều này dễ gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả và khả năng tập trung của bạn. Bạn cần đặc biệt chú ý đến việc điều chỉnh tâm lý và duy trì thái độ tích cực, khi đó mới có thể giải quyết công việc ổn thỏa.
Về mặt tài lộc, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn trong tuần này. Do đó điều quan trọng là nên lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh những khoản chi tiêu không cần thiết. Sao Thiên Đức giúp tình hình buôn bán kinh doanh có khởi sắc, bạn có thể yên tâm với định hướng hiện tại.
Chuyện tình cảm có nhiều biến động. Trong khi các cặp đôi có thể xảy ra xích mích về những vấn đề nhỏ nhặt, cần tăng cường giao tiếp để duy trì mối quan hệ; thì các bạn độc thân lại dễ gặp may mắn hơn trong tuần này. Bạn có thể gặp được định mệnh của mình ở một nơi không ngờ tới, ánh mắt chạm nhau và một sự thấu hiểu ngầm khó tả sẽ ngay lập tức nảy sinh giữa hai bạn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình đầu tuần suôn sẻ, suy giảm về cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chớ để suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chú ý đến việc điều chỉnh tâm lý và duy trì thái độ tích cực.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh chi tiêu bừa bãi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Các cặp đôi có thể xảy ra xích mích về những vấn đề nhỏ nhặt.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Suu
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/9/2024 cho biết, người tuổi Sửu có một tuần khá suôn sẻ và thoải mái. Điều này mang đến cho bạn sự tự tin và hứng khởi khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào, nhưng hãy cẩn thận tránh thái độ huênh hoang tự đắc nhé.
Về mặt công việc, bạn sẽ bước vào một giai đoạn thành công. Không chỉ nhiệm vụ được hoàn thành suôn sẻ mà bạn còn có cơ hội đạt được những thành tựu bổ sung, rất phù hợp với những người làm việc chăm chỉ, và bạn được kỳ vọng sẽ đạt được sự công nhận của sếp và sự tôn trọng của đồng nghiệp.
Về mặt tài lộc, bạn có thể gặp một số biến động nên hãy chú ý tiết kiệm, tránh những khoản chi tiêu không cần thiết. Công việc chính và công việc phụ bên ngoài đều mang lại nguồn thu đáng kể, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhé.
Về mối quan hệ, những người bạn đã có đôi có thể gặp một số thay đổi nhỏ và cần giao tiếp, thấu hiểu nhau nhiều hơn. Với, những bạn độc thân, chuyện tình cảm không phải là mối bận tâm của bạn vào thời gian này. Đơn giản là vì bạn đang muốn đầu tư công sức để công việc được thuận lợi và trôi chảy hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có sự tự tin và hứng khởi khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đạt được sự công nhận của sếp và sự tôn trọng của đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc gặp một số biến động nên hãy chú ý tiết kiệm.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Công việc chính và phụ đều mang lại nguồn thu đáng kể.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện tình cảm không phải là mối bận tâm của người độc thân.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Dan
Người tuổi Dần có được sự quyết tâm cao độ trong tuần có sao Tử Vi chiếu mệnh. Bạn đặt ra mục tiêu rõ ràng và luôn nỗ lực để làm cho bằng được, như thể không gì có thể ngăn cản được bạn.
Tuần này, bạn có cảm giác như đang ở trong vùng an toàn của mình và có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, không có bất kỳ cảm giác áp lực nào. Với những nỗ lực hàng ngày, bạn sẽ tự nhiên đạt được kết quả khiến bản thân hài lòng và hiệu suất của bạn sẽ dần được cải thiện.
Về mặt tài lộc, bạn có thể đạt được may mắn kép. Không chỉ tài chính ổn định, mức lương thỏa đáng mà tầm nhìn đầu tư cũng khá độc đáo, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Có thể giúp kế hoạch tích lũy tài chính của bạn tăng tiến đều đặn.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được tươi sáng cho lắm khi có quá khúc mắc có thể xảy ra, nhất là đường tình duyên của người độc thân kém tươi sáng. Các cặp đôi xảy ra hết chuyện này đến chuyện khác khiến tình cảm rạn nứt, mà nguyên nhân chính là do hai người không đủ tin tưởng lẫn nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có được sự quyết tâm cao độ, làm việc với mục tiêu rõ ràng.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, không có áp lực.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Đạt được kết quả khiến bản thân hài lòng và hiệu suất tăng cao.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tầm nhìn đầu tư độc đáo, thu về lợi nhuận lớn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đường tình duyên của người độc thân kém tươi sáng.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Mao
Sao Đại Hao án ngữ, người tuổi Mão có thể gặp không ít rắc rối về phương diện tài lộc. Nhiều dấu hiệu bất ổn, có nhiều thời điểm con giáp này vừa thu tiền về tay thì lại gặp phải họa hao tài. Tuần này bạn khó lòng kiếm được một khoản tiền lớn để tiết kiệm hay đầu tư.
Công việc trong tuần cũng không mấy lý tưởng. Bạn có thể cảm thấy khá nản lòng vì công sức và nỗ lực bỏ ra gần như thành công cốc. Bản mệnh vừa có hi vọng sẽ được thăng chức tăng lương thì bỗng nhiên bị tiểu nhân cướp mất cơ hội, khó đạt được những điều mình muốn.
Những việc xảy ra trong thời gian này khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi. Tuy nhiên bạn đừng vội bỏ cuộc bởi người chiến thắng là người nỗ lực tới sau cùng, hơn nữa bạn vẫn có người giúp đỡ, chỉ cần đầu tư thêm thời gian và công sức thì tất đạt được thành quả.
Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm, nguyên nhân chủ yếu là vì giữa tuổi này và nửa kia dù không có mâu thuẫn gì lớn nhưng có những chuyện nhỏ nhặt thường xuyên xảy ra và tích tụ ấm ức khiến hai người chán chường không muốn nói chuyện với nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có thể vừa thu tiền về tay thì lại gặp phải họa hao tài.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Khó lòng kiếm được một khoản tiền lớn để tiết kiệm hay đầu tư.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cảm thấy nản lòng vì công sức và nỗ lực bỏ ra thành công cốc.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng vội bỏ cuộc bởi người chiến thắng là người nỗ lực tới cùng.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Thin
Trong tuần này, người tuổi Thìn được khuyên cần phải giữ thái độ khiêm tốn để giảm thiểu tối đa những rắc rối mà bạn có thể phải đụng độ. Công việc gặp ngáng trở, nếu bản mệnh càng cao ngạo thì càng dễ mắc sai lầm, khiến thành quả đổ bể bất cứ lúc nào.
Bạn cũng cần duy trì mối quan hệ hài hòa với lãnh đạo, đừng thể hiện quan điểm một cách gay gắt. Duy trì giao tiếp hài hòa là chìa khóa để ngăn chặn những sai sót tinh vi ảnh hưởng đến tình hình chung. Song những xui xẻo chỉ tồn tại đến khoảng giữa tuần rồi mọi sự bắt đầu trở nên dễ dàng hơn.
Tiểu Hao cũng nhắc bạn nên chú ý cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Rất có thể con giáp này sẽ đánh mất sự sáng suốt, vì quá sa đà vào chuyện mua sắm những thứ theo sở thích nhất thời hoặc quyết định đầu tư không đúng đắn nên khiến tiền bạc bị hao hụt ít nhiều.
Trong tuần này, đường tình duyên kém thuận. Trong những ngày này người độc thân khó mà tìm được mối duyên lành cho mình, đào hoa có nhưng lại không tốt, chỉ mang lại buồn khổ cho bạn mà thôi nên đừng để tình cảm che mờ lý trí.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần phải giữ thái độ khiêm tốn để giảm thiểu tối đa rắc rối.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc gặp ngáng trở, càng cao ngạo càng dễ sai lầm.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần duy trì mối quan hệ hài hòa với lãnh đạo.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên chú ý cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, đừng sa đà mua sắm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đường tình duyên kém thuận, đào hoa có nhưng không tốt.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Ti
Hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện, người tuổi Tị được dự đoán sẽ có nhiều biến cố trong tuần này và cần phải thận trọng. Trong công việc, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất mong manh, sự cạnh tranh, đấu đá dần xuất hiện, không khí nơi làm việc hơi căng thẳng nên bạn cần giữ bình tĩnh và ứng phó linh hoạt.
Thời điểm này bạn gặp nhiều khó khăn nên không thể hoàn thành công việc như dự định. Những thành quả của bạn đang có người nhòm ngó, muốn phá hoại và làm lung lay vị trí hiện tại, vì thế tuổi Tị đừng mắc sai lầm để tiểu nhân không có cơ hội.
Về mặt tài chính, bạn cũng cần thận trọng khi đầu tư. Bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ thất bại trong đầu tư do mù quáng chạy theo xu hướng. Tiền bạc lại khó tích tụ, vào hôm trước hôm sau lại ra đi mất.
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định, không có điều gì phải lo lắng. Người độc thân có thể tìm được một người cùng chung tay sau những biến cố lớn trong đời.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sẽ có nhiều biến cố trong tuần này và cần phải thận trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất mong manh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Gặp nhiều khó khăn, không thể hoàn thành công việc như dự định.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đối mặt với nguy cơ thất bại do mù quáng chạy theo xu hướng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Ngo
Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ trong tuần mới khá ổn, bản mệnh có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai, tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình. Cũng chính nhờ vậy, bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi về công việc hiện tại.
Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ phải tự mình xoay sở khi vận trình có chút chững lại. Thêm vào đó là họa thị phi rình rập, tiểu nhân cố tình tung tin đồn thất thiệt với mục đích muốn làm ảnh hưởng tới danh dự cá nhân của bản mệnh. Bạn cần hết sức tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân.
Tình hình tài chính khởi sắc, con giáp này có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân bạn cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài nên cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh hoang phí vô bổ.
Thái Âm nhập mệnh, chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Rất có thể các cặp đôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi tính chất mối quan hệ trong thời gian tới, tất nhiên là theo hướng tích cực hơn. Các bạn còn độc thân thì hoàn toàn có thể hi vọng về cơ hội tìm thấy ý trung nhân cho mình, đặc biệt là nữ mạng sẽ may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đề phòng họa thị phi rình rập, tiểu nhân tung tin đồn thất thiệt.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình hình tài chính khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Mui
Người tuổi Mùi có thể sẽ gặp nhiều điều không vui vẻ trong tuần này. Về mặt công việc, xu hướng nửa đầu tuần không ổn định, dễ xảy ra một số rắc rối. Ngoài ra, áp lực công việc tương đối cao. Mọi thứ sẽ giảm bớt một chút từ thứ 6 và bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ quý nhân.
Tài lộc trong tuần khá vượng, bản mệnh làm đâu được đó, chuyện kinh doanh buôn bán vượng phát. Song bạn vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu, cần hạn chế mua sắm hoang phí kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu.
Nếu bạn có các hoạt động cầu tài, hợp tác buôn bán hoặc mở rộng quy mô kinh doanh thì nên tiến hành vào giữa tuần vì thời điểm này khá thích hợp. Vận may tài chính đang đến, đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu cho mình, nhất là khi điều đó đang nằm trong tầm với.
Rất may là chuyện tình cảm khá ổn định. Thứ 2 và thứ 6 thích hợp cho các kế hoạch hẹn hò, gặp gỡ gia tăng tình cảm. Con giáp này luôn biết cách sắp xếp thời gian để công việc không ảnh hưởng đến chuyện riêng tư.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc đầu tuần không ổn định, dễ xảy ra một số rắc rối.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Áp lực công việc cao nhưng giảm dần từ thứ 6 trở đi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc vượng, làm đâu được đó, kinh doanh buôn bán vượng phát.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vận may tài chính đang đến, đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Biết sắp xếp thời gian để công việc không ảnh hưởng tình cảm.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Than
Nhờ cát khí từ sao Thái Dương, vận trình của người tuổi Thân có phần tươi sáng hơn mong đợi. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, bản mệnh hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.
Đương nhiên không thể tránh được những vấp váp hay lúc tinh thần xao nhãng, kém tập trung nhưng may mắn là bạn có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn và sửa chữa sai lầm. Từ giữa tuần trở đi vận trình càng có xu hướng ổn định hơn, lúc này bạn nên tranh thủ hoàn thành sớm mọi công việc thì thành quả thu lại không hề nhỏ đâu.
Cát tinh cũng báo hiệu đường tài lộc của bản mệnh tăng tiến, cả người kinh doanh lẫn làm công ăn lương đều có thu nhập đáng chúc mừng. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bạn, hãy nhanh tay nắm bắt vì thời cơ đến chẳng có nhiều đâu.
Vận đào hoa chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Thân được đà thêm phần thuận lợi hơn, người độc thân dễ tìm được tình yêu giúp sưởi ấm trái tim mình. Người có đôi đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm hai người.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển tốt đẹp, hoàn thành mục tiêu đề ra.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thêm cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên tranh thủ hoàn thành sớm mọi công việc từ đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Kinh doanh hay làm công ăn lương đều có thu nhập đáng mừng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vận đào hoa chiếu mệnh, đường tình duyên thêm phần thuận lợi.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Dau
Sao Thái Tuế nhập mệnh, công việc của tuổi Dậu được dự báo gặp chút rắc rối, đã khó khăn thì nay lại càng khó hơn. Có lẽ bạn sẽ chưa đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra, cần cố gắng và nỗ lực hơn nhiều nữa.
Bên cạnh đó con giáp này cũng phải cẩn thận khi đi làm xa hoặc đến một nơi khác. Tử vi dự báo bạn có thể bị tai nạn hoặc vướng vào những tai họa bất ngờ, tốt nhất không nên đến nơi hoang vắng hoặc ra ngoài vào tối muộn một mình.
Đường tài lộc bất ổn càng khiến cho vận trình tuần trở nên tồi tệ hơn. Dẫu bạn vẫn kiếm được nhưng có cũng như không, tiền vừa về hôm trước hôm sau đã có việc cần dùng tới, mất một khoản lớn khó bù đắp ngay được.
Trong tuần mới này, bản mệnh Dậu độc thân có lẽ cần nhiều may mắn hơn mới có thể tìm được một nửa cho mình, duyên phận đã mỏng nay càng hiếm hoi hơn. Người mà bạn thầm thương trộm nhớ cũng chính là người khiến trái tim bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc gặp rắc rối, đã khó khăn thì nay lại càng khó hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chưa đạt được mục tiêu đề ra, cần cố gắng và nỗ lực hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Phải cẩn thận khi đi làm xa hoặc đến một nơi khác.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tiền vừa về hôm trước hôm sau đã có việc cần dùng tới.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Duyên phận đã mỏng nay càng hiếm hoi hơn.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Tuat
Cát tinh Bách Việt xuất hiện trong tử vi tuần mới của tuổi Tuất báo hiệu bản mệnh đón may mắn ngập tràn, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Mối quan hệ tươi mới, người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý cùng chung đôi chung hướng, nắm tay nhau bước tiếp trên chặng đường đời.
Người đã có đôi có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Bạn đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ đúng như mong ước của bản thân, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có nhé.
Cát tinh trợ mệnh còn giúp con giáp này đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Nhìn chung công việc suôn sẻ, thuận lợi, bạn luôn biết cách tận dụng tài năng để chinh phục khó khăn, giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên lẫn cấp dưới.
Đường tài lộc cũng đang trên đà khởi phát, từ giữa tuần trở đi là lúc vận khí vượng nhất khi cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Thu nhập dồi dào, tiền bạc như nước nên con giáp này không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính, thoải mái chi tiêu cho cuộc sống thường ngày.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Người đã có đôi có một tình yêu đáng ngưỡng mộ.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Luôn biết cách tận dụng tài năng để chinh phục khó khăn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tài lộc đang trên đà khởi phát từ giữa tuần trở đi.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/9/2024 - Hoii
Công việc của tuổi Hợi khó được như ý do ảnh hưởng của sao Thiên Cẩu, có nhiều sự cố bất ngờ gây xáo trộn khiến bản mệnh bị phân tâm, khó lòng tập trung làm việc. Bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn để bắt kịp tiến độ ban đầu.
Ngoài ra bản mệnh cùng phải đề phòng những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Cuộc sống vốn dĩ không dễ dàng cho lắm, nhưng bạn vẫn phải lạc quan lên, đừng vì một vài thất bại mà bỏ cuộc, chán chường hay có những hành động thiếu suy nghĩ nhất thời.
Về tài lộc, vận trình hiện tại cũng không có điểm tươi sáng. Thời điểm này không thích hợp để đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Nhìn chung tuổi Hợi khó mà tìm được cơ hội trong các dự án đầu tư hay hạng mục công việc đang theo đuổi.
Chuyện tình cảm lại có nhiều rắc rối khiến con giáp này phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để xử lý. Các cặp đôi thường xuyên xung đột, nổi giận, cãi vã liên miên. Nhân duyên của người độc thân vượng nhưng dễ rơi vào tình trạng lắm mối tối nằm không.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc khó được như ý, có nhiều sự cố bất ngờ gây xáo trộn.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần cố gắng nhiều hơn để bắt kịp tiến độ ban đầu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần đề phòng những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thời điểm này không thích hợp để đầu tư lớn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, cãi vã liên miên.
Xem thêm các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/9/2024: Tý thăng trầm, Thìn cần khiêm tốn