Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/4/2024: Dậu tỏa sáng, Thìn thất thường

Amor Fati | 21/04/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/4/2024, tuổi Dậu sẽ có một tuần làm việc tuyệt vời với nhiều cơ hội để bạn tỏa sáng, bứt phá so với chính những đồng nghiệp xung quanh. Bạn làm việc hăng say và mang lại hiệu quả cao.

 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 22/4/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Ty

Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý chịu tác động của hung tinh Ngũ Quỷ nên vận trình tuần mới nhiều sa sút. Các kế hoạch của bạn đứng trước nhiều điềm xui, dễ xuất hiện biến cố, công việc đổ bể. Năng lực làm việc của bạn cũng vì thế mà bị nghi ngờ, khiến tinh thần vô cùng ảm đạm.

Thời điểm này, tuy không đến mức lung lay vị trí hiện tại, nhưng con giáp này cũng sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều. Ngoài ra, có thể là do yêu cầu công việc mà phải đi lại nhiều, bôn ba khắp chốn, chạy đi chạy lại khắp nơi, thậm chí còn chẳng có thời gian dành riêng cho bản thân hay gia đình nữa.

Bù lại tiền bạc sẽ tìm tới với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi, cả nguồn thu chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ đó bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo suy nghĩ gì, song nếu không cẩn thận thì điềm phá tài cũng rất lớn do chi tiêu quá đà.

Tuần này Tý phải bận rộn với công việc nên không chỉ sức khỏe mà cả chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Đối phương không còn thông cảm cho bạn vì cứ mãi bị bỏ bê, dần dần trở thành nỗi thất vọng lớn. Bạn nên sắp xếp thời gian để quan tâm tới người thân bên cạnh mình nhiều hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Các kế hoạch dễ xuất hiện biến cố, công việc đổ bể.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Năng lực làm việc bị nghi ngờ, tinh thần vô cùng ảm đạm.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Do yêu cầu công việc mà phải đi lại nhiều, bôn ba khắp chốn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Từ giữa tuần cả nguồn thu chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên sắp xếp thời gian để quan tâm tới người thân nhiều hơn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Suu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/4/2024 cho biết, người tuổi Sửu đón nguồn năng lượng tích cực nhờ Thái Âm độ mệnh. Phương diện tình cảm có nhiều điểm sáng nhất, nhân duyên thêm phần rộng mở. Bạn đang có một mối quan hệ hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng.

Về công danh, vận trình của người tuổi Sửu ở mức trung bình, có phần kém sắc hơn so với tuần trước. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá sốt ruột, dành thêm thời gian trau dồi, tích lũy kinh nghiệm để chờ thời cơ bứt phá. Bên cạnh đó cũng nên dè chừng có tiểu nhân cố ý gây khó khăn, người này luôn chọn những lúc bạn sơ hở để phá hoại, làm rối tung mọi việc.

Tuy nhiên cũng may có cát tinh nâng đỡ nên tạm thời tuổi Sửu sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này. Mặc dù hậu quả là công việc bị chậm tiến độ rất nhiều nhưng ít nhất bạn cũng không phải chịu trách nhiệm cho vấn đề này và giữ nguyên được vị trí.

Tuần này là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu xem xét lại bức tranh tổng quan về tình hình tài chính của bản thân và gia đình. Hãy thận trọng với số tiền mà bạn kiếm được, nếu không dù bạn có kiếm được bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng chẳng để ra được đồng nào.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đón nguồn năng lượng tích cực, nhân duyên thêm phần rộng mở.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có một mối quan hệ hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vận trình công danh ở mức trung bình, kém sắc hơn so với tuần trước.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Dè chừng có tiểu nhân cố ý gây khó khăn, làm rối tung mọi việc.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Xem xét lại bức tranh tổng quan về tình hình tài chính.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Dan

Tuần này, người tuổi Dần có nhiều việc cần phải giải quyết ngay và càng sớm càng tốt do Dịch Mã thúc giục. Thái độ chần chừ, trì hoãn hay lười biếng có thể gây rắc rối không nhỏ cho bạn. Trong khi đó, nếu chủ động ngay từ đầu, con giáp này sẽ tận dụng được những cơ hội vàng để bứt phá mạnh mẽ.

Dù vậy, không ít thời điểm những chú Hổ có thể cảm thấy áp lực và có phần khó chịu bởi những lời gièm pha, góp ý quá mức cần thiết từ mọi người xung quanh. Hơn ai hết, bạn nhận thức được bản thân đang làm gì và bạn cũng tin rằng mình không cần phải nghe lời khuyên nhủ từ bất kỳ ai theo cách đó.

Tình cảm cũng không có tiến triển là mấy, người độc thân tuy rất cố gắng tìm kiếm người phù hợp với mình nhưng có vẻ như chặng đường này còn rất dài, bạn còn phải nỗ lực hơn nữa. Các cặp đôi lại vướng phải vấn đề khác, do chán nản công việc mà trút giận lên nửa kia, khiến mâu thuẫn không ngừng nảy sinh.

Điểm sáng trong tuần này là phương diện tài lộc, càng về cuối tuần, nguồn thu nhập của những chú Hổ càng dễ tăng lên. Nếu đang theo nghiệp kinh doanh thì chuyện làm ăn đã đi vào guồng quay, có lợi nhuận thu về đủ để trang trải cuộc sống, công việc cố định cũng dần đi đúng lộ trình vạch ra.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có nhiều việc cần phải giải quyết ngay và càng sớm càng tốt.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thái độ chần chừ, trì hoãn hay lười biếng có thể gây rắc rối không nhỏ.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cảm thấy áp lực và có phần khó chịu bởi những lời gièm pha xung quanh.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm không có tiến triển là mấy, bạn còn phải nỗ lực hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Càng về cuối tuần, nguồn thu nhập càng dễ tăng lên.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Mao

Bước sang tuần mới, Thái Dương cát tinh giúp người tuổi Mão làm việc với nguồn năng lượng tích cực, cũng bởi vậy, bạn đạt được nhiều thành tích khởi sắc trong công việc. Bản mệnh vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, được cấp trên ghi nhận và ưu ái dành cho nhiều cơ hội để phát triển hơn trong tương lai.

Tuy nhiên con đường thăng tiến tưởng như bằng phẳng đó của bạn lại có thể gặp chút rắc rối do có người cố tình đơm đặt chuyện thị phi, sai lệch hoàn toàn với sự thật để phá hoại danh dự của con giáp này. Bản mệnh cần giữ tinh thần vững vàng để ứng phó với những thủ đoạn xấu của tiểu nhân.

Không chỉ công việc, vận tài chính cũng vô cùng hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những gì bản thân yêu thích. Thời điểm này nếu bạn muốn tiến hành cầu tài cầu lộc thì sẽ được như ý. Bạn không nên chần chừ, do dự vì càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, may mắn càng rời xa.

Cũng nhờ cát tinh, chuyện tình cảm của Mão có những tiến triển rõ rệt. Với các cặp đôi, người ấy phần nào dẹp bỏ cái tôi, nhường nhịn bạn, nhờ vậy mà mối quan hệ của cả hai thêm gắn bó hạnh phúc hơn. Với người độc thân, chỉ cần bạn mở lòng thì không khó để gặp được người phù hợp.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Làm việc với nguồn năng lượng tích cực, đạt nhiều thành tích khởi sắc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được cấp trên ghi nhận và ưu ái dành cho nhiều cơ hội để phát triển.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Gặp rắc rối do có người cố tình đơm đặt chuyện thị phi, sai lệch sự thật.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vận tài chính hanh thông, có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm tiến triển rõ rệt, thêm gắn bó hạnh phúc hơn.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Thin

Hung tinh Thái Tuế khuấy đảo khiến tâm tình người tuổi Thìn trở nên thất thường, khó nắm bắt trong tuần này. Có nhiều thời điểm, bạn hành xử một cách khó hiểu, khác với con người ngày thường, khiến người xung quanh cũng cảm thấy bạn thật “khó ưa” và có những nhận nét không mấy tích cực về bạn.

Thậm chí khi có người khác góp ý, bạn bỗng phản ứng rất thái quá và cho rằng đối phương đang muốn dạy đời mình. Tuy nhiên, sự nhạy cảm này sẽ có phần hơi quá đà nếu như bạn không thể kiềm chế cơn nóng giận của mình và làm tổn thương người đối diện. Tốt nhất bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và xem những lời nói này là chất xúc tác giúp bạn hoàn thành mục tiêu tốt hơn.

Tình hình tài chính thăng trầm bất định, vừa có cơ may kiếm tiền bất ngờ giúp tuổi này có được một khoản không ít nhưng vẫn có thể bị hao phá tài lộc bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên thận trọng khi chi tiêu hoặc đầu tư để tránh hao hụt.

Vận tình duyên trắc trở khiến bạn có đôi chút muộn phiền. Với người đã có đôi, dù đang trong một mối quan hệ nhưng con giáp này khá si tình nên chưa thể quên được những mối quan hệ trong quá khứ, càng nuối tiếc chuyện xưa càng dễ làm bạn bỏ qua hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tâm tình thất thường, khó nắm bắt, hành xử một cách khó hiểu.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Trở nên “khó ưa” trong mắt người xung quanh, bị đánh giá tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nếu không kiềm chế cơn nóng giận sẽ gây tổn thương cho người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình hình tài chính thăng trầm bất định, có thể bị hao phá tài lộc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Càng nuối tiếc chuyện xưa càng dễ bỏ qua hạnh phúc hiện tại.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Ti

Bách Việt xuất hiện, người tuổi Tị gặp nhiều may mắn trên phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ, con giáp này có thể gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái tiềm năng. Đây chính là cơ hội cho những bạn còn độc thân tìm cho mình người tâm đầu ý hợp.

Tuần này có thể vì yêu cầu công việc mà tuổi Tị sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do bản mệnh chủ động muốn vậy. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi của bạn đều an toàn và có cả chút “lộc” may mắn, càng năng nổ thì càng dễ gặt hái thành tích.

Nếu chuyến đi này là vì công việc hoặc phải đi công tác thì bạn nên chọn thời điểm xuất hành vào cuối tuần thì sẽ tốt hơn, do thời điểm này có nhiều cát tinh hội tụ, sẽ may mắn hơn nhiều. Đầu tuần không đến nỗi xui xẻo nhưng vẫn có hung tinh rình rập, làm gì cũng phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên thời, địa lợi.

Đường tài lộc khá thăng trầm, khó bề đoán định. Tuổi Tị có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tiền vừa vào túi đã có việc phải dùng đến nên không tích lũy được nhiều cho bản thân. Việc làm ăn có chút chững lại, nhưng cũng không nên sốt ruột mà hành động nóng vội.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đào hoa nở rộ, người độc thân có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều người.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Vì yêu cầu công việc mà phải đi lại khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đón chút “lộc” may mắn, càng năng nổ thì càng dễ gặt hái thành tích.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu phải xuất hành, công tác, nên chọn thời điểm xuất hành vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đường tài lộc khá thăng trầm, khó bề đoán định.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Ngo

Chịu tác động từ hung tinh Thiên Cẩu, người tuổi Ngọ khá chật vật với việc phải chu toàn hết thảy mọi thứ. Là người có tinh thần kỷ luật cao nên bạn ít khi chia sẻ công việc của mình cho người khác. Kết quả là bạn kiệt sức và trở nên cáu gắt khi không thể hoàn thành chúng một cách trọn vẹn.

Để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng như những ngày qua, bạn nên đặt mục tiêu ngắn và dài hạn cho từng kế hoạch của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở lòng mình hơn khi tâm sự với người thân. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình sẽ phần nào giúp bạn giải tỏa được căng thẳng.

Do tuần này vận khí ảm đạm nên tuổi này còn phải thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người kinh doanh lớn phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn của bạn, tốt nhất nên giữ đầu óc tỉnh táo và có phương án phòng ngừa.

Chuyện tình cảm của Ngọ cũng chưa thực sự hài lòng lắm, người mà bạn có tình cảm thì lại vô tình, còn người có tình với bạn thì bạn lại chẳng mặn mà. Tình yêu đến không đúng lúc, không đúng người như vậy thì cũng coi như là duyên phận, đừng quá sầu bi.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chật vật với việc phải chu toàn hết thảy mọi thứ.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Kiệt sức và cáu gắt khi không thể hoàn thành công việc đúng hẹn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên mở lòng mình hơn khi tâm sự với người thân.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình yêu đến không đúng lúc, không đúng người.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Mui

Thành công đang gõ cửa nhà tuổi Mùi khi tuần này bạn được Thiên Đức trợ mệnh. Chẳng cần đi đâu xa, làm điều gì quá lớn lao hay phải lao mình vào những công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn lâu dài, bạn vẫn sẽ thành công theo cách riêng của mình. Thành tích sẽ vô cùng đáng nể.

Công việc có quý nhân giúp sức nên dù gặp phải không ít khó khăn thì sau cùng bạn vẫn hóa giải được hung hiểm, hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra con giáp này cũng phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình, xác định được hướng đi mới trong tương lai.

Tình hình tài chính cũng từ đây mà có chuyển biến tích cực. Ngoài nguồn thu từ công việc chính thì tuổi này còn có thu nhập từ việc kinh doanh, buôn bán. Càng thành công, bạn càng muốn dấn thân nhiều hơn vào công việc và ra sức cống hiến cho xã hội.

Nhân duyên trong tuần có phần khởi sắc nhưng chưa rõ rệt, không phải là không có đối tượng nào mà do bạn chưa có nhiều cảm xúc nên thái độ vẫn khá dửng dưng. Thế nhưng khi gặp được rồi thì đừng cân đo đong đếm quá nhiều, vì không dễ dàng gì mới gặp được người có duyên nợ với mình.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thành công theo cách riêng, thành tích sẽ vô cùng đáng nể.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc có quý nhân giúp sức, hoàn thành được mục tiêu đã đề ra.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của bản thân.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài chính chuyển biến tích cực, có thu nhập từ việc kinh doanh, buôn bán.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhân duyên trong tuần có phần khởi sắc nhưng chưa rõ rệt.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Than

Hung tinh Bạch Hổ báo hiệu thử thách và khó khăn đang tiến đến rất gần với con giáp tuổi Thân trong tuần này. Tuy nhiên, bạn khoan vội chùn bước vì năng lực là những gì bạn đang có. Sự linh hoạt, nhạy bén kết hợp với ý chí bền vững sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những thử thách trước mắt.

Công việc thăng trầm khó đoán trước được điều gì, con giáp này nếu quá chủ quan mà không kiểm tra lại những việc đã giao cho cấp dưới thì sẽ khó mà phát hiện ra những lỗi sai cơ bản nhất. Đây cũng là lý do chính khiến bạn có thể sẽ phải đánh đổi một số lợi ích mà đáng lẽ ra mình nhận được.

Tài chính vượng vào đầu tuần, càng về cuối tuần càng dễ sa sút. Nếu bạn cảm thấy do dự khi thực hiện ý định kinh doanh, đầu tư, tốt nhất nên chậm lại một chút, dành thêm thời gian đánh giá tình hình cho cẩn thận. Rất có thể trực giác đang cố mách bảo bạn về những rủi ro tiềm ẩn.

Đường tình duyên không mấy thuận lợi, người đang yêu dễ cãi vã giận hờn, còn với người độc thân thì không thích hợp để tỏ tình hay bàn bạc chuyện yêu đương. Dù rất mong muốn tìm được một nửa song cũng đừng nhắm mắt chọn bừa bạn nhé, bằng không sau này bạn sẽ hối hận đó.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đối mặt thử thách và khó khăn, hãy dùng năng lực để vượt qua.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mau chóng vượt qua thử thách nhờ linh hoạt, nhạy bén, ý chí bền vững.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nếu quá chủ quan sẽ rất dễ bỏ qua những lỗi sai cơ bản nhất.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài chính vượng vào đầu tuần, càng về cuối tuần càng dễ sa sút.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đường tình duyên không mấy thuận lợi, dễ cãi vã giận hờn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Dau

Sao Tử Vi dự báo, tuổi Dậu sẽ có một tuần làm việc tuyệt vời với nhiều cơ hội để bạn tỏa sáng, bứt phá so với chính những đồng nghiệp xung quanh. Bạn làm việc hăng say và mang lại hiệu quả cao, hãy tranh thủ thời gian này để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như gia tăng thu nhập cho bản thân.

Nhìn chung cuộc sống của bạn đang dần trở về quỹ đạo như ban đầu. Sẽ không còn những biến cố hay sự kiện đột xuất nào xảy đến khiến bạn phải căng thẳng. Trái lại, bạn sẽ trải qua một tuần lễ khá an nhàn. Để không cảm thấy nhàm chán, bạn có thể tự mình lập kế hoạch mới để năng động hơn trong thời điểm này.

Do vận khí tăng nên đường tài lộc khá, nếu muốn tiến hành cầu tài cầu lộc trong tuần này cũng sẽ được như ý. Bạn không nên chần chừ, do dự vì càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, dù muốn làm nhưng cũng không gặt hái được thành quả gì đáng kể.

Vẫn biết công việc là quan trọng, nhưng bạn cũng nên học cách phân bổ thời gian cho gia đình, bạn bè và chính mình. Thỉnh thoảng ra ngoài ăn uống, mua sắm hay tham gia các hoạt động giải trí sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có một tuần làm việc tuyệt vời với nhiều cơ hội tỏa sáng, bứt phá.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Làm việc hăng say và mang lại hiệu quả cao, dễ gia tăng thu nhập.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cuộc sống dần trở về quỹ đạo như ban đầu, ít biến cố xảy ra.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu muốn tiến hành cầu tài cầu lộc trong tuần này sẽ được như ý.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên học cách phân bổ thời gian cho gia đình, bạn bè và chính mình.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Tuat

Trong tuần mới, hung tinh Đại Hao án ngữ nhắc nhở người tuổi Tuất cần khôn ngoan và cẩn thận hơn với túi tiền của mình. Đường tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến, thậm chí còn có điềm báo hao tài nên cần hết sức thận trọng. Nhất là vào thời điểm đầu tuần vận khí kém, nếu không khéo léo chi tiêu khoa học thì rất dễ khiến tiền bạc trong nhà không cánh mà bay.

Công việc gặp chút trở ngại vào thời điểm đầu tuần, nguyên nhân là do bản mệnh chưa thực sự trân trọng cơ hội mà mình đang có nên bỏ lỡ mất thời cơ thăng tiến. Hãy mau chóng chấn chỉnh lại thái độ nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Rất may mọi chuyện dần dần tốt đẹp hơn khi về cuối tuần khi có sự xuất hiện của bộ đôi Thiên Ấn và Chính Ấn. Tuổi Tuất gặp được quý nhân tốt bụng giúp xử lý mọi vấn đề đang tồn đọng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, hãy để tâm tới các mối quan hệ xung quanh mình nhé.

Phương diện tình cảm cá nhân có thể không diễn ra như ý muốn của bạn ở thời điểm này nhưng cũng đừng vì thế mà tuyệt vọng hay buồn khổ. Tuổi Tuất hãy nhớ việc gì cũng có cách giải quyết của nó, chán nản hay u sầu thì cũng chẳng giúp mọi sự tốt đẹp hơn, chi bằng cứ lạc quan thì tình yêu sớm muộn sẽ tới.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đường tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến, có điềm báo hao tài.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đầu tuần vận khí kém, cần khéo léo chi tiêu khoa học.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc gặp chút trở ngại vào thời điểm đầu tuần, dễ bỏ lỡ cơ hội.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mọi chuyện dần dần tốt đẹp hơn khi về cuối tuần khi có cát tinh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Phương diện tình cảm cá nhân không diễn ra như ý muốn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/4/2024 - Hoi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, tuy có hung tinh chiếu mệnh, nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn, tuổi Hợi vẫn duy trì công việc đều đặn, có thể gặt hái được một số thành công, kiếm được không ít tiền. Hãy cố gắng duy trì phong độ này và kiên trì để giành những thành quả lớn hơn.

Đường công danh sự nghiệp khá thăng trầm, con giáp này vừa có cát tinh nâng đỡ nhưng vẫn gặp phải những vật cản vô hình. Con đường thăng tiến đang rộng mở thì bỗng lại bị tiểu nhân hãm hại, nên không đạt được kết quả như dự định ban đầu. Tuy nhiên đây là điều khó tránh bởi khi bạn nhận được sự ưu ái từ cấp trên thì sẽ có kẻ ganh tị với nó.

Tiểu Hao có thể khiến tài chính của bạn hao hụt ít nhiều vì đủ các loại nguyên do. Dù bạn đã rất cẩn thận nhưng vẫn có những lý do “giời ơi đất hỡi” buộc bạn phải móc ví. Thời điểm này nếu có ai đó ngỏ ý mượn tiền, bạn tốt nhất nên từ chối một cách dứt khoát.

Đường tình duyên của tuổi Hợi kém sắc, bạn và người ấy dễ nảy sinh bất đồng vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Cả hai cần kiềm chế bản thân để mâu thuẫn không gia tăng, đẩy mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Nhân duyên chưa tới thì người độc thân cũng đừng sốt ruột, cũng đừng vì gấp gáp muốn tìm được người chung đôi mà buông xuôi theo sự sắp đặt của gia đình.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Duy trì công việc đều đặn, có thể gặt hái được một số thành công.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đường công danh sự nghiệp khá thăng trầm, gặp vật cản vô hình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Con đường thăng tiến đang rộng mở thì lại bị tiểu nhân hãm hại.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài chính dễ hao hụt ít nhiều vì đủ các loại nguyên do.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ dễ nảy sinh bất đồng.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/4/2024: Dậu tỏa sáng, Thìn thất thường