Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23 - 29/9/2024: Tý quyết tâm, Sửu mạnh dạn

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23 - 29/9/2024 thấy rằng đầu tuần có thể là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của người tuổi Tý, song bằng sự quyết tâm không ngừng nghỉ, bạn có thể biến thách thức thành cơ hội và được cấp trên công nhận.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Ty
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23 - 29/9/2024 thấy rằng đầu tuần có thể là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của người tuổi Tý, song bằng sự quyết tâm không ngừng nghỉ, bạn có thể biến thách thức thành cơ hội và được cấp trên công nhận.
Với người trẻ tuổi, cát tinh Thiên Đức khuyên bạn nên chủ động nêu lên quan điểm của mình trong các vấn đề và đừng ngại nhận việc khó. Đó là cách nhanh nhất để bạn tiến bộ và ghi điểm trong mắt mọi người.

Phương diện tài lộc nhìn chung ổn định nhưng chưa có tiến triển nào đáng kể. Bản mệnh cần tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới thì mới mong nhận thấy kết quả, không nên quá nôn nóng.

Phương diện tình cảm lúc tốt lúc xấu, vì vậy hai bạn cần đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời, khiến những mâu thuẫn dễ dàng nảy sinh. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bằng sự quyết tâm không ngừng nghỉ, bạn có thể biến thách thức thành cơ hội.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên chủ động nêu lên quan điểm của mình trong các vấn đề.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới thì mới mong nhận thấy kết quả.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bạn cần đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, không nên hành xử theo cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đầu tuần có thể là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của bạn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Suu
Đầu tuần, người tuổi Sửu nhận được nhiều sự ưu ái của lãnh đạo. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều nhiệm vụ trọng đại, hãy mạnh dạn chấp nhận, đây là cơ hội để bạn khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Tình hình tài chính sẽ có ít nhiều cải thiện vào cuối tuần. Con giáp này có thể được nhận khoản thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra hoặc nhận được tiền từ những mối đầu tư chính xác từ trước đó.

Phương diện tình cảm đón nhiều tin vui vào thời điểm cuối tuần. Bản mệnh nên chủ động tụ tập, giao lưu với bạn bè, rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng lý tưởng ở đây. Đôi bên vừa gặp gỡ nói chuyện đã thấy vô cùng hợp nhau.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh khuyên bạn nên chú ý hơn khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay, không nên làm việc khi cơ thể mệt mỏi, thiếu tỉnh táo kẻo gặp phải những sự cố đáng tiếc. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đầu tuần, bạn nhận được nhiều sự ưu ái của lãnh đạo.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có cơ hội để bạn khẳng định vị thế của mình trong tập thể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhận khoản thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhận được tiền từ những mối đầu tư chính xác từ trước đó.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên chú ý hơn khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Dan
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần có thể không mấy thuận lợi trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Vì quá kiêu ngạo, nóng nảy, con giáp này thường mâu thuẫn với mọi người xung quanh và khó nhận được sự ủng hộ trong công việc.
Cát tinh Tử Vi khuyên bạn nên biết mình biết ta hơn, không nên quá kiêu ngạo bởi thực tế bạn vẫn còn nhiều thiếu sót. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh, như vậy bạn mưới tiến bộ và không giậm chân tại chỗ.

Ngược lại, tình hình tài chính lại khá lạc quan. Người làm kinh tế đưa ra những quyết sách chính xác và quyết đoán nên dễ đi trước đối thủ một bước, đem về tiền đầy trong túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Chuyện tình cảm nhìn chung vẫn khá ảm đạm. Bạn không nên đưa ra những yêu cầu gây khó dễ cho người ấy. Vợ chồng cần bao dung hơn với nhau để bầu không khí trong nhà ổn định, hài hòa, 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Vì quá kiêu ngạo, nóng nảy, bạn thường mâu thuẫn với mọi người.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên quá kiêu ngạo bởi thực tế bạn vẫn còn nhiều thiếu sót.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ đi trước đối thủ một bước, đem về tiền đầy trong túi..
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên đưa ra những yêu cầu gây khó dễ cho người ấy.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Mao
Có lẽ tuần này là khoảng thời gian chẳng lấy gì làm may mắn đối với người tuổi Mão. Bản mệnh nên biết mình biết ta hơn, hợp tác tốt với đồng nghiệp hơn thì công việc mới có tiến triển, không thể làm mọi việc theo ý muốn của mình.

Tình hình tài chính chưa có nhiều bước tiến lớn. Bản mệnh nên chú ý hơn trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, không phải cứ thấy mối nào có vẻ béo bở đã vội vã đưa ra quyết định dốc tiền vào. Đó có thể là cái bẫy giăng sẵn cho bạn.
Đại Hao còn khuyên những người đang cầm tiền trong tay nên giữ thật kĩ, không nên hạn chế cho vay mượn kẻo đó sẽ biến thành một khoản nợ khó đòi. Bạn cũng không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo mua sắm hàng hóa của người ngoài.

Chuyện tình cảm cũng chưa có nhiều dấu hiệu tiến triển tích cực. Bản mệnh và nửa kia đều quá bướng bỉnh nên chẳng ai chịu hạ cái tôi của mình xuống. Tình hình chiến tranh lạnh vẫn tiếp tục kéo dài, chẳng ai có thể được vui.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên biết mình biết ta hơn, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên chú ý hơn trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên hạn chế cho vay mượn kẻo đó sẽ biến thành một khoản nợ khó đòi.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo mua sắm hàng hóa của người ngoài.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình hình chiến tranh lạnh vẫn tiếp tục kéo dài, chẳng ai có thể được vui.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Thin
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23 - 29/9/2024 thấy rằng tuần này hung cát song hành với người tuổi Thìn. Bạn được cấp trên ưu ái nhưng lại dễ đắc tội với đồng nghiệp xung quanh, khiến công việc tiến triển lúc tốt lúc xấu.

Tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu tiến triển tích cực hơn vào thời điểm cuối tuần, vì vậy nếu có quyết định đầu tư, kinh doanh gì, bạn nên thực hiện vào thời điểm này thì sẽ dễ thu được lời lãi hơn.
Tuy nhiên, ở các thời điểm khác trong tuần, túi tiền của bạn vẫn có dấu hiệu suy giảm nhẹ. Tiểu Hao khuyên bạn mua sắm cần giữ vững lý trí, không nên mua những thứ không thực sự cần thiết, phục vụ sở thích nhất thời.

Trong chuyện tình cảm, cuối tuần, bạn và người ấy có thể sắp xếp thời gian rảnh để ở bên nhau, ôn lại các kỉ niệm ngọt ngào trước đây. Những việc tưởng chừng nhỏ bé cũng có tác dụng gắn kết hai bạn đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn được cấp trên ưu ái nhưng lại dễ đắc tội với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nếu có quyết định đầu tư, kinh doanh gì, bạn nên thực hiện vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mua sắm cần giữ vững lý trí, không nên mua những thứ không thực sự cần thiết.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn và người ấy có thể sắp xếp thời gian rảnh để ở bên nhau, ôn lại các kỉ niệm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Những việc tưởng chừng nhỏ bé cũng có tác dụng gắn kết tình cảm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Ti
Tuần này, người tuổi Tị có cơ hội vượt qua khó khăn để khẳng định bản thân. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện hòng tìm cách ngáng đường bạn, song bạn hoàn toàn có thể vượt qua nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Tình hình tài chính phát triển rực rỡ vào thời điểm giữa tuần. Có thể đây là lúc bạn nhận được khoản tiền giúp đỡ, ủng hộ hoặc đầu tư từ một ai đó. Đây là bàn đạp để bạn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Ngũ Quỷ khuyên bạn nên cẩn thận hơn nếu phải di chuyển đường xa trong thời điểm này. Hãy hạn chế lái xe khi đầu óc đang không tỉnh táo, dù vội vàng cũng đừng nghĩ tới việc vi phạm luật giao thông.

Chuyện tình cảm đang ở vào giai đoạn vô cùng tươi sáng. Bạn và người ấy luôn trò chuyện và giúp đỡ nhau trong từng công việc nhỏ nhặt. Bạn luôn tìm thấy niềm vui mỗi khi về đến nhà. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có cơ hội vượt qua khó khăn để khẳng định bản thân. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện hòng tìm cách ngáng đường bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn nhận được khoản tiền giúp đỡ, ủng hộ hoặc đầu tư từ một ai đó.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dù vội vàng cũng đừng nghĩ tới việc vi phạm luật giao thông.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn và người ấy luôn trò chuyện và giúp đỡ nhau trong từng công việc nhỏ nhặt. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Ngo
Người tuổi Ngọ có một tuần khá sáng sủa. Bạn có nhiều cơ hội để học thêm những kiến thức và kinh nghiệm mới, áp dụng vào công việc. Cấp trên dù nghiêm khắc nhưng cũng chỉ dạy cho bạn nhiều điều quý báu.

Tình hình tài chính hanh thông nhất vào thời điểm cuối tuần. Lúc này, các cơ hội đầu tư xuất hiện ngay trước mắt bạn, bạn không cần phải quá cố gắng vẫn có thể nắm bắt được. Dù sẽ phải vất vả nhưng tương lai thì khá hứa hẹn.
Phương diện tình cảm của người độc thân có Thái Âm chiếu mệnh nên rộng mở, hanh thông. Bạn có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen của một ai đó. Hãy thử cởi mở hơn và cho đối phương cơ hội xem sao. 

Với người đã có đôi có cặp, hai bạn chịu lắng nghe nhau nên có thể hóa giải được nhiều khúc mắc. Trải qua thử thách, bạn thấy mình cũng thấu hiểu nhiều điều hơn về người ấy và thêm quý trọng những gì đang có.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có nhiều cơ hội để học thêm những kiến thức và kinh nghiệm mới.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cấp trên dù nghiêm khắc nhưng cũng chỉ dạy cho bạn nhiều điều quý báu.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Các cơ hội đầu tư xuất hiện ngay trước mắt bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen của một ai đó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Trải qua thử thách, bạn thấy mình cũng thấu hiểu nhiều điều hơn.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Mui
Người tuổi Mùi sẽ có một tuần làm việc hiệu quả. Con giáp này giữ được đầu óc sáng suốt và phát huy được sức sáng tạo của mình nên có thể đưa ra những ý kiến chính xác, giúp chỉ đường dẫn lối cho tập thể.

Sự cố gắng của bạn luôn được ghi nhận và đánh giá cao, rõ ràng nhất là trên phương diện tài chính. Cuối tuần, cấp trên sẽ hào phóng dành cho bạn một khoản thưởng nóng kha khá, giúp bạn có thêm động lực cống hiến.
Dịch Mã cho thấy những người làm vận tải, dịch vụ sẽ phải bôn ba khá nhiều, tuy nhiên càng đi nhiều thì bạn càng rủng rỉnh. Bạn có thể kết giao thêm được nhiều đối tác, khách hàng triển vọng trong những chuyến đi.

Phương diện tình cảm nhìn chung cũng khá êm đềm. Bạn và người ấy tôn trọng nhau và sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Người ấy cũng tạo thêm cho bạn rất nhiều động lực để cố gắng trong công việc. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Giữ được đầu óc sáng suốt và phát huy được sức sáng tạo của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đưa ra những ý kiến chính xác, giúp chỉ đường dẫn lối cho tập thể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cấp trên dành cho bạn một khoản thưởng nóng kha khá.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể kết giao thêm được nhiều đối tác, khách hàng triển vọng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn và người ấy tôn trọng nhau và sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Than
Tuần này có thể là một tuần không mấy thuận lợi đối với người tuổi Thân. Bạn gặp khó khăn trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp, thậm chí thường xuyên gặp kẻ chọc gậy bánh xe nên công việc thường gặp trục trặc ngoài ý muốn.

Tình hình tài chính cũng không lấy gì làm sáng sủa. Khuyên người làm đầu tư, kinh doanh cần tỉnh táo để nhận ra các lỗi lầm của mình và có cách xử lý kịp thời, đừng tiếp tục kéo dài khiến tiền bạc thất thoát.
Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thái Dương, người độc thân có cơ hội gặp gỡ được một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên bạn không nên quá vội vàng, vồ vập trong chuyện tình cảm, khiến đôi phương trở nên dè chừng.

Với người có đôi có cặp, bản mệnh cần giữ khoảng cách thích hợp với những người khác giới, nếu không dễ vướng những tin đồn thị phi, gây tổn thương cho người ấy, ảnh hưởng đến danh tiếng mình gây dựng. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn gặp khó khăn trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thường xuyên gặp kẻ chọc gậy bánh xe nên công việc thường trục trặc.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần tỉnh táo để nhận ra các lỗi lầm của mình và có cách xử lý kịp thời.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng vồ vập trong chuyện tình cảm, khiến đôi phương trở nên dè chừng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần giữ khoảng cách thích hợp với những người khác giới.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Dau
Người tuổi Dậu phải đối diện với nhiều rắc rối bất ngờ xảy ra trong thời điểm này. Bản mệnh cần thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề thì mới tìm ra được giải pháp phù hợp, nếu không tự đẩy bản thân vào ngõ cụt.

Tình hình tài chính chưa có nhiều biến chuyển đáng kể. Có thể đã đến lúc bạn cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển theo hướng đi mới. Cứ đi mãi theo lối mòn khiến bạn dần trở nên tụt hậu.
Hung tinh Thái Tuế khuyên bản mệnh nên chú ý hơn trong các vấn đề sức khỏe, nếu thấy mệt mỏi thì nên đi khám chữa ngay, đừng cố kéo dài đến khi không chịu đựng được nữa. Lúc đấy bạn sẽ càng tốn tiền bạc và công sức chạy chữa hơn. 

Phương diện tình cảm khá ảm đạm khi bạn nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ nửa kia. Thay vì nghe lời đồn thổi từ người ngoài, hai người nên thẳng thắn trò chuyện với nhau để giải quyết các vấn đề nhanh nhất.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phải đối diện với nhiều rắc rối bất ngờ xảy ra trong thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề thì mới tìm ra được giải pháp phù hợp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển theo hướng đi mới.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu thấy mệt mỏi thì nên đi khám chữa ngay, đừng cố kéo dài.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ nửa kia.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Tuat
Tuần này, con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển khá hanh thông, thuận lợi. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ, đồng thời cũng không ngại nhận thêm việc khó để rèn luyện bản thân.

Tình hình tài chính cũng có nhiều cải thiện so với khoảng thời gian trước đó. Bản mệnh gặp được đối tác ăn ý, đôi bên hợp tác kiếm về nhiều tiền hơn dự tính. Người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng nhận được khoản thù lao.
Phương diện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Với người độc thân, sao Bách Việt giúp bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Sự duyên dáng của bạn có thể khiến nhiều người ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Với người đã có đôi có cặp, dù bận rộn nhưng bạn không quên giúp đỡ người ấy trong các công việc nhà. Bạn hiểu rằng việc xây dựng mái ấm hạnh phúc là trách nhiệm của cả hai người.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không ngại nhận thêm việc khó để rèn luyện bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Gặp được đối tác ăn ý, đôi bên hợp tác kiếm về nhiều tiền hơn dự tính
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sự duyên dáng của bạn có thể khiến nhiều người ấn tượng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dù bận rộn nhưng bạn không quên giúp đỡ người ấy trong các công việc nhà.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 23 - 29/9/2024 - Hoi
Một vài khó khăn có thể xảy đến trên phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi vào thời điểm đầu tuần, song bạn có thể giữ bình tĩnh, lý trí để phân tích mọi việc đâu ra đấy, từ đó đưa ra cách giải quyết vấn đề chính xác nhất.

Phương diện tài lộc có chút ít khởi sắc vào đầu tuần nhưng không đáng kể. Bạn nên cẩn trọng nếu cần đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu không dễ lọt vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Ngoài ra, sao Thiên Cẩu khuyên bạn nên giữ lối sống khoa học, đừng tham công tiếc việc, lao lực quá mức. Nếu thấy mệt mỏi thì bạn nên cho phép mình nghỉ ngơi, bởi cố làm việc thì cũng dễ mắc sai sót.

Chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển lạc quan, khuyên bạn nên chủ động và tự tin hơn khi trò chuyện với đối phương. Hãy cho người ấy nhận thấy điểm hay và sự chân thành của bạn, rồi người ấy sẽ rung động.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn có thể giữ bình tĩnh, lý trí để phân tích mọi việc đâu ra đấy.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên giữ lối sống khoa học, đừng tham công tiếc việc, lao lực quá mức.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên chủ động và tự tin hơn khi trò chuyện với mọi người
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy cho người ấy nhận thấy điểm hay và sự chân thành của bạn.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 23 - 29/9/2024: Tý quyết tâm, Sửu mạnh dạn