Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 – 10/12/2023: Sửu áp lực, Tuất tiến bộ

Amor Fati | 03/12/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 – 10/12/2023 cho biết, tuần này hung nhiều hơn cát, người tuổi Sửu có thể cảm thấy áp lực gia tăng do Thiên Cẩu hung tinh án ngữ. Thái độ làm việc của bạn có thể bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và hời hợt.


Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 4/12/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Ty

Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có một tuần làm việc hiệu quả và hăng hái nhờ có Chính Quan nâng đỡ ngay từ đầu tuần. Khả năng làm việc và các kỹ năng chuyên môn của bạn đã được cải thiện rất nhiều và bạn có thể hoàn thành số lượng lớn nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn.

Trong quá trình làm việc, để mọi thứ được suôn sẻ và thuận lợi từ đầu tới cuối, Tý đừng quên tập trung vào việc giao tiếp với sếp và đồng nghiệp, lập kế hoạch cho nhiều mục tiêu dài hạn và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu thay vì làm mọi thứ một cách máy móc và thụ động.

Tuần này những người tuổi Tý sẽ có vận may tài chính rất tốt. Cụ thể bạn sẽ có cơ hội tham gia một số hoạt động đầu tư và cho vay, nhưng hãy cẩn thận lên kế hoạch sử dụng vốn hợp lý và đừng bị lóa mắt bởi lợi nhuận cao hấp dẫn. Ngoài ra, nếu còn thời gian và sức lực, bạn cũng có thể thử tham gia vào các hoạt động sáng tạo, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội tài chính hơn.

Về mối quan hệ, sao Bách Việt mang tới nhiều mối nhân duyên bất ngờ. Những người độc thân có thể gặp người phù hợp với mình thông qua mạng xã hội, trong khi những người đã có đôi dự kiến ​​sẽ trải qua một tuần êm ả, không có vấn đề nào xảy ra giữa hai bạn.  

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Làm việc hiệu quả và hăng hái, các kỹ năng chuyên môn được cải thiện.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hoàn thành số lượng lớn nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng quên tập trung vào việc giao tiếp với sếp và đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có cơ hội tham gia một số hoạt động đầu tư và cho vay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Người độc thân có thể gặp người phù hợp thông qua mạng xã hội.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Suu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 – 10/12/2023 cho biết, tuần này hung nhiều hơn cát, người tuổi Sửu có thể cảm thấy áp lực gia tăng do Thiên Cẩu hung tinh án ngữ. Thái độ làm việc của bạn có thể bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và hời hợt, có thể bạn đã quá chểnh mảng trong thời gian gần đây.

Quá trình làm việc nhóm cũng sẽ là một thử thách với tuổi Sửu trong tuần này. Bạn cảm thấy không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp nên việc trao đổi không được suôn sẻ. Dù vậy, bạn nên cố gắng xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ công việc thay vì cứ tách biệt.

Người tuổi này vẫn có khả năng kiếm tiền nên vấn đề tài chính không phải lo lắng. Dù vậy, trong tuần bản mệnh có thể cảm thấy choáng váng vì một số khoản chi phí sinh hoạt tăng đột biến. Bạn cần chú ý tiết chế, hợp lý trong chi tiêu và quản lý tài chính, đồng thời lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

Đối với những người tuổi Sửu độc thân, bạn có thể gặp được người mình thích trong các tình huống xã giao của công việc, có người lại có thể có cơ hội làm quen với người mình thích thông qua sự giới thiệu của đồng nghiệp, bạn bè. Đối với những bạn đã có đôi, mối quan hệ của các bạn sẽ ổn định và sâu sắc hơn nhờ luôn thấu hiểu lẫn nhau.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Áp lực gia tăng, bị đánh giá là làm việc thiếu chuyên nghiệp và hời hợt.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp khi làm việc nhóm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên cố gắng xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Một số khoản chi phí sinh hoạt tăng đột biến, cần hợp lý trong chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Người độc thân có nhân duyên trong các tình huống xã giao.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Dan

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có được sự lạc quan và tự tin trong mọi vấn đề nhờ có sao Thiên Đức che chở. Dù vẫn có những thách thức nhất định nhưng nhờ sự bình tĩnh của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp hợp lý cho từng vấn đề, ghi dấu ấn của riêng mình.

Ở giai đoạn cuối năm này, nếu muốn có sự đột phá trong công việc thì bạn cần phải chăm chỉ tích lũy kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng và cố gắng sắp xếp các kế hoạch khoa học hơn. Chỉ cần bạn kiên trì và không ngừng học hỏi, phát triển thì bạn sẽ sớm thấy được kết quả xứng đáng.

Tuần này tài chính của những chú Hổ cũng rất lý tưởng. Bạn xử lý các khoản đầu tư kinh doanh khá khôn ngoan, lợi nhuận liên tục đổ về. Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến nhưng bạn vẫn nên đề cao tính an toàn để tránh rủi ro. Đừng đặt lợi ích tài chính của bạn vào tình thế bấp bênh.

Về phương diện tình cảm, tuần này đường tình duyên của Dần khá tích cực. Đối với những người độc thân, bạn có thể có một số tương tác với những người thú vị vào thời điểm này. Đối với những người đang trong một mối quan hệ, mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ trở nên bền chặt hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có được sự lạc quan và tự tin để giải quyết mọi vấn đề.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhanh chóng tìm ra giải pháp hợp lý dù phải đối mặt với thách thức.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Nếu muốn có sự đột phá trong công việc thì cần nỗ lực nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Xử lý các khoản đầu tư kinh doanh khôn ngoan, lợi nhuận đổ về.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Người độc thân có thêm các kết nối mới khá thú vị.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Mao

Tuần này sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển khá tốt nhờ cặp cát tinh Ấn Quan chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra, thậm chí còn làm tốt hơn cả mong đợi ban đầu. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Cần lưu ý rằng, tại môi trường làm việc, bạn vẫn cần phải chú ý đến thân phận và vai trò của bản thân. Đôi khi bạn sẽ gặp phải tình huống cảm thấy xung quanh không có ai hiểu mình, nhưng đừng quá đề cao cái tôi, hãy chú ý đến lời nói và hành động của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi này cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu. Bạn đang chứng tỏ mình đi đúng đường đúng hướng và có khả năng nói được làm được.

Nhìn chung tài vận trong tuần khá ổn định nhưng không phải thời điểm để mạo hiểm hay mở mang quy mô một cách vội vàng, nhất là khi Bạch Hổ hung tinh rình rập, hãy cẩn thận đừng tham lam, càng nên tránh đầu tư mù quáng. Tốt nhất bạn nên tích lũy và chờ thời, hãy lên kế hoạch sử dụng tiền thật tốt.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự nghiệp tiến triển tốt, vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần phải chú ý đến thân phận và vai trò của bản thân tại nơi làm việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chú ý đến lời nói và hành động của mình để tránh những hiểu lầm.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Kiếm được khá nhiều tiền, từ cả hai nguồn thu phụ và chính.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không nên mạo hiểm hay mở mang quy mô một cách vội vàng.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Thin

Tử Vi cát tinh dự báo một tuần mới đầy năng lượng và may mắn dành cho người tuổi Thìn. Mặc dù không có nhiều bất ngờ hay biến động nhưng tình hình chung cũng không có sự cố hay khó khăn gì đặc biệt khó chịu xảy ra. Vận khí của bạn đang ở trạng thái ổn định, có thể yên tâm làm việc mình muốn.

Đối với những chú Rồng, tuần này bản mệnh có thể đảm nhận những trách nhiệm mới và cải thiện kỹ năng lãnh đạo và quản lý của mình. Sự uy tín của bạn giúp bạn tạo dựng được lòng tin với tất cả mọi người. Những điều này có được là bởi bạn luôn biết cách phối hợp và giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong nhóm.

Tài chính của bạn khá lạc quan trong tuần này, bạn có thể nắm bắt một số cơ hội đầu tư đúng đắn với mục tiêu tích lũy tài lộc trong tương lai. Nhưng bạn cũng cần chú ý đến rủi ro khi quản lý tài chính và những thay đổi bất ngờ của thị trường, đồng thời cẩn thận khi hợp tác với người khác, tránh tin người mù quáng.

Đối với những người tuổi Mão độc thân, bạn có thể gặp được một người đặc biệt khiến bạn cảm thấy được thôi thúc muốn yêu và được yêu. Đối với những người tuổi Mão đã có bạn đời thì cả hai rất hòa hợp và có mối quan hệ ổn định, nên hai người nên sắp xếp một số hoạt động lãng mạn để nâng cao mối quan hệ.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vận khí ở trạng thái ổn định, có thể yên tâm làm việc mình muốn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thể đảm nhận những trách nhiệm mới và cải thiện kỹ năng lãnh đạo.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tạo dựng được lòng tin với tập thể, biết cách phối hợp với mọi người.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài chính lạc quan, có một số cơ hội đầu tư đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm thuận lợi, có nhiều trải nghiệm mới mẻ và ngọt ngào.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Ti

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian có nhiều biến động với người tuổi Tị. Bạn cần duy trì tâm lý ổn định mới có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đôi khi con giáp này cứ để đầu óc đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Tị cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Thời gian cuối năm không phải là lúc bạn cho phép bản thân được lười biếng, thay vào đó là càng cần phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Cấp trên đã chú ý đến bạn nhưng nếu bạn cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá.

Vận trình tài lộc sa sút mạnh do Đại Hao tác động. Con giáp này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu nên chớ vội mạo hiểm. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Những người tuổi Tị cũng cần chú ý và nỗ lực nhiều hơn trong các mối quan hệ. Nếu đã có đôi, giữa hai bạn có thể sẽ xảy ra một số xung đột, bất đồng nhỏ nên bạn cần nỗ lực giao tiếp để đời sống tình cảm của mình suôn sẻ hơn. Và nếu vẫn đang độc thân thì bạn cần cân nhắc việc tích cực tham gia một số hoạt động xã hội để cho mình cơ hội gặp gỡ những người mới và phát triển những mối quan hệ mới.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cần duy trì tâm lý ổn định mới có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Để đầu óc đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung vào công việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thời gian cuối năm không phải là lúc bạn được lười biếng.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vận trình tài lộc sa sút mạnh, khó gặp may, chớ vội mạo hiểm.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần chú ý và nỗ lực nhiều hơn trong các mối quan hệ tình cảm.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Ngo

Tuần mới là khoảng thời gian hung cát đan xen với người tuổi Ngọ. Bạn có thể gặp một số thử thách nhỏ trong công việc nhưng vẫn có thể vượt qua bằng sự chăm chỉ và kinh nghiệm của mình. Đặc biệt, việc hỏi ý kiến ​​và tư vấn của các đồng nghiệp thâm niên trong công việc sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển sự nghiệp cá nhân của bạn.

Các mối quan hệ dù xã giao hay thân thiết đều giúp đỡ bạn rất nhiều. Bởi thế, dù khó khăn và thử thách tìm đến, bạn cũng không nên lo lắng vì các quý nhân luôn đứng sau sẵn sàng phù trợ, giúp đỡ bạn bước lên bậc thang mới mỗi ngày.

Tài lộc trong tuần này cũng không có nhiều, thu nhập vẫn thế mà lại có điềm báo tiêu tốn tiền bạc, có thể còn bị thâm hụt vào những khoản tiền tích lũy khi Tiểu Hao xuất hiện. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mức lo lắng vì tới cuối tuần thì mọi chuyện sẽ tốt hơn dưới sự che chở của Chính Tài.

Chuyện tình cảm cũng không biến động gì nhiều, tuổi này biết cách ứng xử nên không gây mâu thuẫn, khúc mắc với nửa kia. Cũng có lúc hai người phát sinh vấn đề không vừa ý về nhau nhưng cuối cùng đều hòa giải trong yên bình, tìm được tiếng nói chung khi giải quyết vấn đề.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vượt qua thử thách bằng sự chăm chỉ và kinh nghiệm của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên tham khảo ý kiến ​​và tư vấn của các đồng nghiệp thâm niên.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Các mối quan hệ dù xã giao hay thân thiết đều giúp đỡ bạn rất nhiều.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Điềm báo tiêu tốn tiền bạc, có thể bị thâm hụt vào khoản tiền tích lũy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chuyện tình cảm cũng không biến động gì nhiều, ít mâu thuẫn.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Mui

Sao Ngũ Quỷ tác động, vận khí của người tuổi Mùi trong tuần mới có biến động mạnh, dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn mà bạn không lường hết được hậu quả. Các kế hoạch cuối năm dù muốn hay không cũng sẽ bị chững lại do bạn phải dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Ngoài ra, bạn không nên ôm đồm hết trách nhiệm công việc vào người, bởi ai cũng có nhiệm vụ phải cống hiến như nhau. Nếu bạn cảm thấy mình đang bị quá tải thì nên chủ động đề nghị đồng nghiệp san sẻ bớt đầu mục công việc. Bạn có quyền lên tiếng nếu cảm thấy bản thân chịu bất công.

Tuần mới tuổi Mùi cũng có tiền nhưng không nhiều. Việc đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, vận may hiện tại không có là bao, đây không phải là thời gian để mạo hiểm. Bạn cũng nên để ra một khoản cho bản thân phòng trừ trường hợp khó khăn.

Chuyện tình cảm lứa đôi có dấu hiệu rạn nứt. Cả hai dễ xảy ra một số tranh cãi không vui, đòi hỏi hai bên phải trao đổi và giải quyết cẩn thận. Đối với những người tuổi Mùi độc thân, việc tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn có thể tăng cơ hội hẹn hò nhưng bạn vẫn cần phải lựa chọn cẩn thận.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vận khí có biến động mạnh, dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Các kế hoạch cuối năm dù muốn hay không cũng sẽ bị chững lại.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên ôm đồm hết trách nhiệm công việc vào người.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Việc đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện tình cảm lứa đôi có dấu hiệu rạn nứt do tranh cãi xảy ra.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Than

Tuổi Thân thể hiện bản thân khá tốt trong tuần mới nên các phương diện đều tiến triển đều đặn. Càng về cuối năm, càng có nhiều cơ hội và thách thức mở ra trước mắt, tuy nhiên bằng sự nhạy bén và thông minh của mình, bạn đều có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ, giành được thành tích tốt.

Con giáp này trong tuần còn được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chừ hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa. Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải.

Tuổi Thân còn đón một tuần vượng tài lộc nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài hỗ trợ. Bạn nên chú ý đến một số cơ hội đầu tư và kế hoạch tài chính có giá trị thực, đặc biệt đối với những dự án đòi hỏi sự kiên nhẫn và tích lũy lâu dài thì hãy kiên trì rồi sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Vận may tình cảm cũng sẽ tìm đến với tuổi Thân nhờ cát tinh Thái Âm chiếu mệnh. Người ấy rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Đối với những người yêu đơn phương, dường như bạn vẫn còn đang thiếu tự tin, chưa dũng cảm bước gần đến đối phương thì tuần này cũng rất thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm thực sự của mình.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thể hiện tốt, các phương diện đều tiến triển đều đặn và ổn định.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Giải quyết ổn thỏa mọi thứ, giành được thành tích tốt.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên chú ý đến một số cơ hội đầu tư và kế hoạch tài chính có giá trị thực.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Người yêu đơn phương có cơ hội thổ lộ tình cảm thực sự của mình.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Dau

Dịch Mã động tinh thôi thúc, công việc trong tuần này của người tuổi Dậu được dự báo sẽ phát sinh một số vấn đề rắc rối, buộc bạn phải đi lại nhiều ngoài đường. Lúc này bản mệnh nên chú ý và giữ an toàn cho bản thân mình. Nếu phải đi công tác xa hoặc đến những nơi xa lạ thì hạn chế đi một mình vào ban đêm hay những nơi khuya vắng.

Dù đã bỏ nhiều công sức, nhiều vất vả gian truân, mệt mỏi căng thẳng quá độ nhưng hiệu quả lại không đạt được như mong muốn khiến con giáp này khá nản lòng. Tuy nhiên khó khăn là điều không thể tránh với bất cứ ai, càng sớm vượt qua thì bạn càng có thêm bản lĩnh vững vàng.

Tài chính bấp bênh, có dấu hiệu tổn hao, tiền vào cũng nhiều mà ra không ít, khó giữ được tiền bạc trong tay. Thực ra cũng là do bạn cả nể, tin lầm người khác nên đánh mất tiền bạc, trong kinh doanh nếu không tỉnh táo thì sẽ còn mất nhiều hơn thế nữa.

Ở phương diện tình cảm, người tuổi Dậu sẽ trở nên rất dễ xúc động. Cảm xúc có phần bất ổn của bạn châm ngòi cho những mâu thuẫn khiến hai người thường xuyên tranh cãi, bất đồng ý kiến. Con giáp này không biết cách ăn nói nên không giải thích được cho đối phương hiểu để giải quyết vấn đề.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc phát sinh một số vấn đề rắc rối, phải đi lại nhiều để giải quyết.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên chú ý và giữ an toàn cho bản thân khi đi công tác xa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bỏ nhiều công sức, nhiều vất vả nhưng hiệu quả không như mong muốn.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài chính bấp bênh, tiền vào cũng nhiều mà ra không ít.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cảm xúc bất ổn của bạn châm ngòi cho những mâu thuẫn đôi lứa.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Tuat

Tuần này người tuổi Tuất sẽ có những tiến bộ trong cuộc sống, công việc, học tập,… nhưng cũng sẽ phải đối mặt với những áp lực, thử thách nhất định. Vì vậy, trong tuần này, bạn cần kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh để có thể đối mặt với những khó khăn này và đạt được sự phát triển tốt hơn.

Công việc nhìn chung không làm khó được bạn bởi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về năng lực và kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, khi được cấp trên giao cho những nhiệm vụ mới, bản mệnh khó tránh cảm giác hoang mang. Nhưng điều đó sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn nắm được nhịp độ và có sự tập trung cao độ.

Vận may tài chính của người tuổi Tuất trong tuần này khá tốt, bạn có thể kiếm được một vài khoản thu nhập đáng kể và cũng có một số cơ hội đầu tư tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến việc quản lý tài chính, không nên hành động bốc đồng vì lòng tham nhất thời kẻo gây thất thoát tiền bạc.

Nhân duyên khác phái trong tuần vượng, điều này có lợi cho người độc thân. Nhưng vượng quá đôi khi lại phản tác dụng, gây ra không ít phiền phức cho bản mệnh đã có đôi, dễ vướng vào tình cảm ngoài luồng, đe dọa tới hạnh phúc lứa đôi. Sức hấp dẫn của bạn cũng chính là nguồn gốc rắc rối nếu không biết sử dụng đúng cách.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh để có thể đối mặt với khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc không làm khó được bạn, yên tâm nhờ kinh nghiệm sẵn có.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Khó tránh cảm giác hoang mang khi được giao nhiệm vụ mới.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có thêm vài khoản thu nhập đáng kể và có một số cơ hội đầu tư tốt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhân duyên khác phái trong tuần vượng, có lợi cho người độc thân.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 – 10/12/2023 - Tuoi Hoi

Những người tuổi Hợi được dự đoán không được may mắn lắm trong tuần mới. Sao Thái Tuế tác động khiến bạn làm việc thiếu tập trung, dễ sai sót và bị cấp trên khiển trách. Nếu không làm việc chỉn chu, bạn có thể sẽ khiến công sức cả năm của mình thành công cốc ở thời điểm cuối năm này.

Thiên Quan cũng nhắc nhở Hợi đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần sẽ là lúc có nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Đầu tuần bản mệnh không cẩn thận còn sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, lợi dụng. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội để bạn gỡ gạc lại những gì đã mất nhờ Thực Thần xuất hiện, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Những người tuổi Hợi sẽ có đời sống tình cảm tương đối ổn định trong tuần này. Những người bạn đã có người yêu nên quan tâm đến đối tác của mình nhiều hơn và dành cho nhau sự quan tâm, ấm áp hơn. Những người bạn độc thân vì tập trung vào sự nghiệp hơn nên không mấy mặn mà với việc tìm ai đó kề bên.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Làm việc thiếu tập trung, dễ sai sót và bị cấp trên khiển trách.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nếu không làm việc chỉn chu có thể khiến công sức thành công cốc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có những thứ tin tưởng mười mươi nhưng khi có kết quả lại bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đầu tuần dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, lợi dụng về tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đời sống tình cảm tương đối ổn định, nên quan tâm hơn tới nửa kia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 – 10/12/2023: Sửu áp lực, Tuất tiến bộ