Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/9/2023: Dậu đào hoa, Thân thất vọng

Hùng Lâm | 03/09/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/9/2023, Bách Việt chủ đào hoa hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu độc thân gặp được nhiều mối nhân duyên. Thế nhưng có vẻ bạn khá vất vả trong việc chọn lựa người phù hợp cho mình. Không cần phải vội vàng bạn nhé, hãy để thời gian trả lời tất cả.

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 4/9/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Ty

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/9/2023, khuyên con giáp tuổi Tý không nên nghĩ gì nói nấy. Bản mệnh có xu hướng nói lời không hay khiến cho nửa kia phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.


Một lưu ý đối với con giáp tuổi Tý rằng khối lượng công việc sẽ tăng một cách đột biến trong tuần này. Chính vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn có những khoảng thời gian trống nhất định cho các trường hợp khẩn cấp. 

Nhận diện được khó khăn của nền kinh tế trong và ngoài nước, thời gian này con giáp tuổi Tý chăm chỉ tích lũy, tiết kiệm. Bạn đã kiểm soát được tâm lý của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập cho mình khá hiệu quả.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh thận trọng hơn khi tham gia giao thông. Đừng vì vội vàng hay có việc gấp mà phóng nhanh vượt ẩu trong thời gian này vì rất dễ gây tai nạn đấy nhé. 

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng ngại thừa nhận về một vấn đề gì bạn không hiểu rõ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Áp lực xuất hiện có thể thúc đẩy tốc độ bạn làm việc nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Quan trọng quá chuyện đúng sai khiến bạn gặp phiền phức.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đôi khi chỉ xin lỗi ai đó thôi là chưa đủ đâu bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Học cách tha thứ cho mọi người để tâm mình được thoải mái.   

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Suu

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu tuần mới khá rực rỡ, mặt trời sẽ chiếu sáng cho khía cạnh yêu đương của bản mệnh. Điều đó cho thấy, lúc này thời điểm vàng để bản mệnh chủ động hơn trong đời sống tình cảm. Những việc bạn làm chỉ cần với mục đích tốt đẹp thì sẽ được hậu thuẫn nhiệt tình.

Người tuổi Sửu cũng nên cẩn thận hơn với những phát ngôn của mình trong tuần mới. Khi bạn thảo luận về những vấn đề liên quan đến công việc của người, có thể khiến lời nói của bạn bị xáo trộn và đi chệch hướng khỏi ý định thật sự ban đầu.

May mắn là Tử Vi ghé thăm trợ lực cho mọi việc hanh thông, nhất là những ai làm ăn kinh doanh dễ thu về nhiều lợi nhuận. Việc làm ăn đang tăng tiến, mang tới cho bạn nhiều hi vọng hơn cho các kế hoạch làm ăn của mình.

Thời gian này, lời khuyên là tuổi Sửu cũng nghiêm túc đầu tư nhiều hơn cho lĩnh vực chăm sóc bản thân. Hãy lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống lành mạnh và một lịch trình tập thể dục mà bạn có thể theo sát hằng ngày. 

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tránh nói ra những điều tiêu cực về ai đó.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thận trọng hơn khi sử dụng tiền bạc lúc này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Học cách đứng vào hoàn cảnh của người khác.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Quá cố chấp khiến bạn trở nên đối đầu với người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Dan

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/9/2023, nhiều việc không như ý xảy ra trong cuộc sống của con giáp tuổi Dần. Đó cũng có thể là tín hiệu để nhắc nhở bản mệnh tập trung vào cuộc sống của mình, đừng hướng ra ngoài quá nhiều, không mang lại chút ích lợi nào cho bạn cả.

Một mặt, điều này sẽ giúp bạn có thời gian để ở nhà loại bỏ những vật dụng không còn phù hợp với phong cách sống hoặc gu thẩm mỹ hiện tại của bạn. Mặt khác, việc dọn dẹp sẽ truyền cảm hứng để bạn sắp xếp và tối giản hóa mọi thứ trong cuộc sống.

Những cặp đôi dễ có những hiểu nhầm trong tuần mới. Trong khi đó, người độc thân nên loại bỏ những tiêu chí cứng nhắc và trở nên cởi mở hơn, có như vậy mới dễ dàng gặp được người phù hợp.

Tác động của Đại hao nên người tuổi Dần dường như không kiểm soát được việc chi tiêu. Bạn liên tục phải rút hầu bao cho dù bản thân không mong muốn. Có nhiều việc ngoài kế hoạch và đòi hỏi bạn phải tùy cơ ứng biến. Thế nhưng hãy giữ niềm tin rằng tiền mất đi rồi sẽ kiếm lại được. 

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng quên những lời hứa của bạn thời gian gần đây.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy cố gắng trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày đi nhé.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhớ quan sát những chi tiết xảy ra trong ngày hôm nay.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng để những chuyện quá cũ ảnh hưởng tới tương lai.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn quá mơ mộng, đi quá xa so với thực tế.  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Mao

Tuần lễ mới sẽ đòi hỏi con giáp tuổi Mão nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và những người thân thiết. Ngoài ra, cũng bởi thế mà bạn sẽ muốn dọn dẹp lại cuộc sống của mình cho gọn gàng hơn, bớt ảnh hưởng bởi những phiền nhiễu bên ngoài.

Đời sống tình cảm của tuổi Mão không có nhiều tiến triển vì có thể chính bạn vẫn chưa mấy thoải mái để bước vào một mối quan hệ mới vào lúc này, bạn có chút e dè và phòng thủ nên khó tiến tới với ai đó. Người có đôi, hãy trở thành người chủ động chuẩn bị những bất ngờ lãng mạn dành cho đối phương.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên người tuổi Mão thường xuyên phải chi tiền cho những việc tưởng như không quan trọng nhưng thực ra ảnh hưởng khá nhiều tới tương lai tài chính của bạn. Nên thắt chặt chi tiêu, việc cố gắng mua nhiều món đồ giảm giá không thực sự có lợi cho cuộc sống của bạn.

Thế nhưng bản mệnh đưng quá lo lắng vì cuối tuần với sự xuất hiện của Thiên Tài nên tiền bạc sẽ lần lượt đổ về trong thời gian này. Thế nên ngay từ đầu tuần hãy chăm chỉ các khai thác cơ hội kiếm tiền. Nhất là ai đang làm công việc phụ hãy tập trung cải thiện các kỹ năng mình còn yếu.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Góc nhìn của bạn khá lạc quan và phù hợp với hoàn cảnh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Mơ mộng có khi cần thiết vào lúc này đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thoải mái đón nhận những lời chỉ trích của người khác.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng mua sắm quá tùy hứng sẽ dễ mất quá nhiều tiền.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tránh tiết lộ những chuyện trong gia đình bạn ra ngoài. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Thin

Tuần mới, hứa hẹn con giáp tuổi Thìn đã có thể đón nhận đại vận cực tốt của mình. Bản mệnh là người giỏi ẩn nhẫn chờ đợi thời cơ, có khả năng nhìn thấu tuyệt vời, biết cách bắt lấy điểm quan trọng. Thời gian này là cơ hội để tỏa sáng, hãy tập trung nhé.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn diễn ra không thực sự suôn sẻ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy lâm vào thế bí. Vì đầu óc tập trung cho công việc nên bạn đã thiếu sự tinh tế để nhận ra những biến động trong tình cảm của hai người.

Tuần mới với tác động tiêu cực của Ngũ Quỷ không thể xem thường vì nó có thể gây ra những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Nếu có bệnh thì bản mệnh nên tập trung chữa trị cho dứt điểm nhé.


Nếu bạn đã dành cả tháng qua để tập trung cho công việc và các dự án của mình thì đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn. 

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn học được cách chia sẻ những hiểu biết của bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng quá phân biệt ai cả, mọi người đều có vai trò riêng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên mong đợi ai đó quá nhiều vào lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy chủ động vì bạn có thể xoay chuyển tình thế.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn có những bước trưởng thành trong suy nghĩ. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Ti

Tuần mới, cơ hội để con giáp tuổi Tị phát huy năng lực của mình trong công việc, mang lợi nhuận về cho công ty của mình. Khả năng giao tiếp tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, công bằng giúp năng suất và hiệu quả tăng lên một cách đáng kinh ngạc.

Thương Quan xuất hiện ngay đầu tuần rất đáng ngại vì nó khiến tinh thần của tuổi Tị lao dốc. Bạn nên lấy lại sự cân bằng cho mình bằng việc nghỉ ngơi đầy đủ, dành thời gian đọc sách để "kéo" năng lượng của bản thân lên cao nhất có thể.

Dường như con giáp tuổi Tị thời gian này đang rất bối rối về các mối quan hệ xung quanh mình, bạn không biết cách xử lý chúng sao cho hợp lý, cũng không có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu. Người có đôi cũng cảm thấy sự xa cách trong lời nói, hành động của người ấy.

Bên cạnh đó, Thái Âm cát tinh phù trợ cho công việc và nhân duyên của bản mệnh, nhất là nữ giới. Thế nên khó khăn dần dần lùi xa, mang lại cho bạn nhiều hi vọng và niềm tin vào một tương lại rạng rỡ hơn đang dần lộ diện trong cuộc sống của mình. 

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiến thoái lưỡng nan trong hoàn cảnh hiện tại, hãy nhờ giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tránh việc đẩy người khác vào thế khó khăn, trở ngại.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bao dung với những lỗi lầm của người khác là việc nên làm lúc này.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cho phép bản thân thử những điều mới trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Ước mong thôi không thể thay đổi, bạn phải thực sự hành động.  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Ngo

Tuần mới, con giáp tuổi Ngọ đừng cho rằng mình cái gì cũng biết vì điều đó chỉ đang gây thêm bất lợi cho bạn trong các cuộc hội thoại mà thôi. Ngược lại, khi bạn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe thì lại được mọi người quý mến, nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ.

Thực Thần ghé thăm vào ngày đầu tuần mang lại cho bản mệnh một chút lộc lá nhưng đừng vì thế mà bất cẩn, nên tập trung. Rắc rối, căng thẳng sẽ xảy ra ngay sau đó, thế nhưng càng về cuối tuần mọi thứ lại càng an ổn, bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm với kế hoạch của mình.

Người tuổi Ngọ độc thân thất vọng vì người mà bạn quan tâm lại không thực sự để ý tới bạn, có thể họ đã thích một người khác. Trong khi đó, người đã có đôi có thể trải qua một tuần sóng gió vì nửa kia của bạn là người rất dễ nổi cơn ghen.

Thời gian này, tác động của Dịch Mã nên con giáp tuổi Ngọ khá vất vả trong việc đi lại. Nhất là người đang khởi nghiệp phải liên tục di chuyển để khảo sát, làm việc thực tế, lấy hàng, vận chuyển hàng hóa,... quá trình này tốn nhiều công sức nhưng xứng đáng và mang lại cho bạn nhiều niềm vui.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Thử làm theo cách mới mẻ hơn xem sao.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên giữ bí mật cho người đã tiết lộ thông tin cho bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tránh việc cho mượn tiền bạc vào thời gian này.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Khó khăn vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hiểu biết nhiều có nghĩa là bạn cần phải khiêm tốn hơn.  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Mui

Con đường sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi tuần này thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, như ý, lên một nấc thang mới.  Bạn có sự quyết đoán và dứt khoát nhất định, nhờ thế mà công việc tiến triển tốt nhờ biết chọn đúng thời cơ, không để lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tuần này của tuổi Mùi lên xuống khá thất thường, do đó nếu thấy Tỷ Kiên ngáng đường, ngăn trở đừng lo lắng vì ngay ngày hôm sau bạn đã có cách xử lý khôn ngoan. Thế nên trong tuần có gặp bất kỳ rắc rối nào cũng hãy tự tin rằng bạn luôn có cách để xử lý mọi việc.


Tình yêu của bạn là điều duy nhất bạn có thể tin cậy trong cuộc sống của mình trong tuần mới và đây là lý do để ăn mừng. Lúc này nhiều việc giúp bản mệnh nhận ra mình đang có người mà bạn có thể tin tưởng để trao cả trái tim.

Nhờ có Thái Dương che chở mà cuộc sống của bản mệnh tuần này vui vẻ, rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngay cả việc làm ăn tuy chưa có nhiều đơn hàng, mang về doanh thu như ý nhưng ngay cả việc nhiều khách hàng hỏi cũng đủ khiến cho bạn vui cả ngày. 

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng xấu hổ vì điều bạn chưa biết, hãy học hỏi nó.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh đụng độ với kẻ xấu vì bạn ở thế yếu hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nghe bản nhạc yêu thích để khơi dậy tinh thần của bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cố gắng không làm theo những chỉ dẫn sai trái.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn có cách thức riêng thể hiện cảm xúc của mình. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Than

Người tuổi Thân có biểu hiện ngừng trệ, chán nản, đó là lý do mà bạn khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì đợi thời cơ chín muồi nên cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.

Hơn nữa, bạn nên thay đổi thái độ, góc nhìn trong cuộc sống một cách tích cực hơn mới có lợi cho bạn. Thay vì nghĩ rằng mình đang chiến đấu thì nghĩ rằng mình đang cố gắng để làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp lên.


Người tuổi Thân độc thân cảm thấy thất vọng vì trao niềm tin nhầm người. Lời khuyên là bản mệnh không nên vội vàng trong chuyện tình cảm. Không có người yêu cũng không phải chuyện gì quá nghiêm trọng, hãy tự làm cho cuộc sống của mình trở nên rực rỡ hơn.

Thái Tuế Hung tinh dự báo dễ có tai nạn bất ngờ, do đó, người tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nhất là nếu bạn cầm lái thì tránh xa rượu, bia để bảo đảm an toàn cho bản thân và những người xung quanh mình.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Những mong muốn của bạn sớm thành hiện thực.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên đi ngủ sớm để có thể nạp lại năng lượng nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cư xử vui vẻ, hòa nhã với mọi người thời gian này.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy tập trung vì bạn có một tuần thay đổi tình hình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng mùa quáng khi tin tưởng ai đó vào lúc này. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Dau

Tuần mới dự báo con giáp tuổi Dậu có thể sẽ khá vất vả để tìm ra phương hướng phù hợp với mình, tuy nhiên mọi thứ không quá khó khăn nếu bạn có đủ sự tập trung. Bạn có thể thấy đôi chút hoang mang ở giai đoạn đầu, nhưng sau đó mọi thứ sẽ dần ổn hơn.

Người tuổi Dậu muốn kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình, bao gồm cả các mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng, chính vì mong muốn quá nhiều nên khi mọi thứ không diễn ra như ý bạn tỏ ra thất vọng, cáu kỉnh, khó ưa.

Bách Việt chủ đào hoa hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu độc thân gặp được nhiều mối nhân duyên. Thế nhưng có vẻ bạn khá vất vả trong việc chọn lựa người phù hợp cho mình. Không cần phải vội vàng bạn nhé, hãy để thời gian trả lời tất cả.

Chính Tài mang lại tiền bạc cho bản mệnh thoải mái tiêu vào thời gian đầu tuần. Thế nhưng cũng đừng quên kế hoạch tiết kiệm, tích lũy đảm bảo cho tương lai của mình nhé. Thời gian này bạn cũng có xu hướng mua sắm nhiều hơn bình thường. 

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy hiểu cho những khổ tâm của người ta.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Những chi tiết nhỏ đóng vai trò quan trọng hôm nay.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn đã rất tuyệt vời theo cách riêng của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cẩn thận hơn trong các kế hoạch mà bạn đang theo đuổi.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ bị ảnh hưởng bởi lời nhận xét tiêu cực của người khác. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Tuat

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất tuần mới có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Công sức đã đổ ra trước đây sẽ mang lại thành quả, khả năng cũng được thừa nhận.


Đây là khoảng thời gian hiếm hoi con giáp tuổi Tuất và người ấy cùng nhau trải nghiệm sự bình yên trong mối quan hệ, khiến bạn cảm thấy an toàn và yên tâm. Cả hai đi đến thống nhất trong hầu hết các nhiệm vụ mà không phải tranh cãi quá nhiều. 

Người tuổi Tuất tuần này cũng không được xem nhẹ ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, cái miệng có thể làm hại cái thân khi bạn dùng những nhận xét tiêu cực không phù hợp hoàn cảnh. Ngoài ra, nhiều người còn vướng vào thị phi, kiện tụng, tranh chấp, gây ra thêm phiền nhiễu.

Thiên Ấn sẽ lập lại cân bằng cho tuổi Tuất vào cuối tuần, thế nên trong tuần cuộc sống có thăng trầm lên xuống thì bản mệnh cũng đừng tiêu cực. Chỉ cần được xả hơi, gặp gỡ mọi người vào ngày cuối tuần là mọi căng thẳng sẽ gần như không tồn tại vậy.  

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Lời bạn nói ra có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Khi chưa biết làm gì hãy dành thời gian để đánh giá lại.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thử sử dụng hương nước hoa mới xem sao nhé.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cẩn thận để ý hơn tới những báo động đỏ tuần này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Âm nhạc có thể giúp bạn tập trung vào việc đang làm. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 4 - 10/9/2023 - tuoi Hoi
Tuần mới người tuổi Hợi sẽ nhận được những lợi ích ngoài mong đợi, trong kinh doanh cũng có những bước ngoặt tích cực, tiền tài sẽ đến, lộc bất tận hưởng. Tất nhiên cuộc sống của bạn không hoàn hảo nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình có.

Thời gian này, con giáp tuổi Hợi độc thân không nên chạy theo những thứ tình cảm phù phiếm thiếu thực tế nếu không muốn người phải chịu nhiều tổn thương sẽ là mình. Người có đôi hãy có thái độ tích cực, tôn trọng một nửa của mình, có như thế mới giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Thiên Đức tương trợ có thể mang lại nhiều cơ hội cho con giáp tuổi Hợi dễ phát tài phát lộc trong thời gian này. Tiền bạc nhiều lên cũng là lúc bạn nên hỗ trợ thêm những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình nhé.

Tuy nhiên, đừng nên khoe mẽ về những việc tốt mình đã làm, điều này không hoàn toàn có lợi cho bạn đâu. Nếu có thể hãy âm thầm giúp đỡ càng nhiều người sẽ càng tốt hơn cho bản mệnh.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng quên tận dụng sức mạnh của tập thể.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy để cho những chuyện cũ lui vào dĩ vãng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nói nhẹ nhàng, điều tiết cảm xúc của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn nên tối giản hơn trong lối sống của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được truyền cảm hứng để trở nên tốt đẹp hơn. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/9/2023: Dậu đào hoa, Thân thất vọng