Tử vi tuổi Thân 2025: Kiếm được nhiều TIỀN nhưng vất vả trăm bề, vẫn còn cơ hội THĂNG TIẾN

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

Tử vi tuổi Thân 2025 được dự đoán là tốt xấu đan xen, trong nguy có cơ, tiền vẫn kiếm rất tốt nhưng phải thực sự chăm chỉ, vất vả mới có được. Công việc vẫn còn không gian thăng tiến, nỗ lực là đạt được.


Tu vi tuoi Than 2025

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Thân 2025

2025 được đánh giá là năm tốt xấu đan xen đối với người tuổi Thân. Bởi đương số dù chịu tác động của cục diện Phá Thái Tuế nhưng được khá nhiều cát tinh trợ mệnh, nên trong nguy có cơ, thách thức và cơ hội song hành. 
Công việc dù áp lực hơn, nhưng vẫn có cơ hội thăng tiến. Tài lộc có thể gia tăng hơn trước nhưng kiếm tiền chật vật, thậm chí trầy da tróc vảy mới đạt được mục tiêu tài chính. Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về hệ tiêu hóa và hô hấp. 
Dự đoán tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2025 ở 4 phương diện chính như sau:
  • Sự nghiệp: Được Chính Quan và nhiều cát tinh trợ lực, sự nghiệp của người tuổi Thân hứa hẹn có bước tiến rất mới, vẫn còn nhiều cơ hội thăng tiến trong năm 2025. Tuy nhiên cục diện Phá Thái Tuế gây nhiều cản trở, phá hoại, khiến công việc gặp khó. Phải kiên trì tới cùng mới mong có kết quả xứng ý toại lòng. Trong năm, những thách thức trong sự nghiệp sẽ liên quan đến các cuộc đấu tranh quyền lực, đòi hỏi sự khôn ngoan và khéo léo để vượt qua. Bất chấp những thách thức này, những cơ hội bất ngờ như lời mời làm việc hoặc thăng chức sẽ đến ở những phút giây cuối cùng.
  • Tài lộc: Có cát thần Chính Tài hỗ trợ, tiền bạc trong năm 2025 tuy không quá bùng nổ nhưng có thu hoạch nhất định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, cứ chăm chỉ ắt có tiền. Trong năm 2025 có thể phải đưa ra các quyết định tài chính lớn. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư vào đất đai, bất động sản hoặc cổ phiếu, hãy cẩn thận không đưa ra quyết định nhanh chóng, đề phòng Phá Thái Tuế ám hại. Nên tập trung vào các khoản đầu tư dài hạn có thể giúp bạn xóa nợ trước, nếu có.
  • Tình cảm: Cục diện tử vi xấu, lại nhiều hung tinh chủ cản trở tác động, tình duyên gia đạo năm 2025 của tuổi Thân nhiều trục trặc, sóng gió. Bản mệnh có xu hướng thu mình hơn là cởi mở, người độc thân ngại đi ra ngoài hơn vì khó tìm thấy động lực hay niềm vui. Các cặp đôi cũng liên tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột, không ai chịu nhượng bộ ắt ly tán xảy ra.
  • Sức khỏe: Dù không gặp phải vấn đề nào quá lớn về sức khỏe như dịch bệnh hay bệnh nguy hiểm, nhưng do cục diện ngũ hành xung khắc, bản mệnh khó tránh đau ốm vặt, hoặc gặp bất lợi trong quá trình di chuyển, nhất là đi xa. Thận trọng kẻo mắc các bệnh về tâm lý hoặc bệnh không rõ nguyên nhân, tốn thời gian công sức để tìm cách chữa trị. 

II. Chi tiết tử vi tuổi Thân 2025 trên các phương diện


Dựa trên mối tương quan mệnh trạch tuổi Thân với lưu niên Ất Tỵ về thiên can địa chi, ngũ hành xung khắc và hệ thống sao chiếu trong tử vi mà biết được hung cát đương số gặp phải trong năm 2025 ở đầy đủ các phương diện cuộc sống.

Hung cat tuoi Than nam 2025

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thân 2025

Nhờ cát thần Chính Quan và các cát tinh Thiên Đức, Thiếu Âm hậu thuẫn, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân năm có những cơ hội phát triển nhất định trong năm 2025, không gian thăng tiến vẫn rộng mở cho những ai thực sự tham vọng và nỗ lực hết mình.
Trong năm sẽ có những cơ hội bất ngờ xuất hiện, chẳng hạn như lời mời làm việc cực kỳ hấp dẫn hoặc đề nghị thăng chức. Đó toàn là những cơ hội tốt, hứa hẹn một sự nghiệp vẻ vang hơn, thậm chí đạt được thành tựu lớn trong đời.
Tuy nhiên, đương số vẫn chịu sự kìm hãm của cục diện Phá Thái Tuế, lại gặp không ít tinh tú gây sao nhãng công việc, nên hành sự thận trọng, có tính toán và ghi chép rõ ràng mới mong tránh được sai sót.
Hung tinh Vong Thần mang tính chất phá hoại bất ngờ, công việc đang trôi chảy đột nhiên bị phá hoặc đối thủ cạnh tranh hay hoàn cảnh thay đổi mà gây bất lợi, việc khó thành hoặc trì trệ tiến độ. 
Trong năm nay, Thân có thể đôi lần bị cuốn vào các cuộc đấu tranh giành quyền lực tại nơi làm việc. Cần tỉnh táo để tách bản thân ra khỏi vấn đề, nhìn nhận nó một cách sáng suốt nhất. 
Có thể nói, công việc thời gian này khá vất vả, bạn phải gánh những trách nhiệm nặng nề. Nhưng đó cũng là cơ hội để bứt phá, dần bước vào giai đoạn thịnh vượng đỉnh cao trong sự nghiệp. 
Ngoài ra, lúc cần thiết, Thân nên tìm kiếm lời khuyên và hướng dẫn từ đồng nghiệp để có được những góc nhìn và sự hỗ trợ khác nhau trong thời điểm khó khăn. 
Bằng cách tận dụng tài năng tự nhiên của mình và xây dựng mối quan hệ bền chặt với đồng nghiệp, Thân có thể biến những thách thức này thành cơ hội cho mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, cơ hội thăng tiến đang rộng mở trước mắt. 
Ngoài ra, những ai đang theo đuổi sự nghiệp học hành lên bậc cao hơn sẽ thành công trong các kỳ thi có mức độ cạnh tranh cao, với thành tích nổi bật trong năm 2025 này.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân 2025

Trong năm 2025, Chính Tài cát thần hỗ trợ, mang lại lợi thế cho tuổi Thân trong việc thu về tiền bạc, lợi nhuận đáng kể ở những thời điểm nhất định. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tiền bạc vẫn không ngừng chảy về túi. 
Nhất là những ai tâm tính cần cù, tiết kiệm càng có thể tích lũy được một khoản kha khá trong năm mới, đủ để bản thân sống dư dả, mua được món đồ mình yêu thích mà không phải lo lắng nhiều.
Nhìn chung, bản mệnh sẽ không phải lo lắng về dòng tiền của mình, thu chi đảm bảo nên tài chính về cơ bản là ổn định, không phải rơi vào trạng thái vay mượn.
Chỉ có điều, vẫn cần lưu tâm ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, nguy cơ hao tài vẫn còn đó. Chi tiêu nên lấy tích lũy làm trọng, tránh lãng phí mà ôm nợ vào mình. 
Nên tập trung vào công việc chính thay vì ôm đồm quá nhiều việc phụ cùng lúc kẻo việc nào cũng dở dang, dự tính số tiền thu về và con số thực tế có sự chênh lệch quá lớn, phải bù lỗ cho các khoản chi tiêu lố.
Với người làm kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi mở rộng kinh doanh trong năm. Do tốt xấu đan xen, đừng mở rộng quy mô một cách vội vàng và ồ ạt kẻo sẽ phải trả giá bằng rất nhiều tiền.
Đối với việc hợp tác làm ăn, Thân cũng nên cẩn thận lựa chọn đối tác hay dự án tham gia để tránh bị hao tổn quá nhiều tiền của chỉ vì cả nể hoặc làm theo cảm tính. 
Khi ký kết hợp đồng, giấy tờ thủ tục pháp lý phải hết sức thận trọng, bởi sai một ly đi một dặm, chỉ cần nhầm lẫn 1 điều khoản nhỏ cũng đủ bồi thường thiệt hại rất lớn. 

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Thân 2025

Cục diện Tương Phá tác động, lại có hung tinh Cô Thần gây ảnh hưởng tới tâm lý khiến chuyện tình cảm, gia đạo của người tuổi Thân trong năm 2025 nhiều bất ổn, biến động khó lường.
Con giáp tuổi Thân có thể thấy mình mất tập trung trong việc vun đắp tình cảm đôi lứa, tình thân trong gia đình, dẫn đến tình trạng mâu thuẫn, xung đột phát sinh liên miên. 
May mắn trong năm có Thiên Đức cát tinh giải được hung nguy, nạn ách, gia tăng phúc đức, giúp các cặp đôi mong con dễ dàng thụ thai và sinh đẻ thuận lợi.
Người độc thân có xu hướng ngại đi ra ngoài xã giao, thích thu mình lại với những sở thích cá nhân hơn, khó mở lòng, luôn cảm thấy khó khăn trong các cuộc hẹn hò, gặp gỡ… Vì thế mà tình cảm hầu như không có tiến triển gì nhiều. 
Các cặp vợ chồng thiếu đi sự chia sẻ nên ngày càng xa cách, đây là dịp để kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi. 
Bản mệnh nên học cách giao tiếp cởi mở với một nửa của mình, đặc biệt là khi đưa ra những quyết định quan trọng như lập kế hoạch sinh con, tiền bạc chung và riêng sử dụng như thế nào. 
Không nên áp đặt đối phương làm theo ý của mình, thay vì trực tiếp giải quyết vấn đề, bản mệnh sẽ đảm nhận vai trò cố vấn, hướng dẫn một nửa của mình tự tìm ra giải pháp. Cách tiếp cận này sẽ khuyến khích sự độc lập của mỗi người, không có cảm giác ép buộc.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2025

Người tuổi Thân duy trì trạng thái sức khỏe khá ổn định trong năm 2025, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng, có đau yếu cũng qua loa, nhanh khỏi. 
Tuy nhiên, do ngũ hành xung khắc có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe và bất lợi trong quá trình di chuyển, nhất là đi xa. Thân nên thận trọng, hạn chế tối thiểu những rắc rối và nguy hiểm khi đi du lịch.
Năm mới có Thiếu Âm nâng đỡ để tuổi Thân có thể duy trì thể lực tự nhiên, vốn có. Nếu biết cách áp dụng chế độ tập thể dục một cách điều độ, tránh tùy hứng thì cơ thể càng thêm khỏe khoắn. 
Ngoài ra, việc tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt và lành mạnh cũng quan trọng không kém trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của tuổi Thân trong năm mới.
Những người có quá nhiều Thủy trong biểu đồ sinh của mình nên chú ý đến các vấn đề sức khỏe liên quan tới bàng quang, thận, sỏi và hệ tiết niệu trong năm 2025 này.
Những người thiếu Mộc trong biểu đồ sinh của mình cũng nên chú ý đến sức khỏe của tứ chi, gan, túi mật và hệ thần kinh. Lời khuyên là bản mệnh nên tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn, đến thăm các không gian có nhiều cây xanh như công viên và rừng để có cơ hội hít thở không khí trong lành.

III. Tử vi tuổi Thân 2025 theo từng tuổi nạp âm

Tu vi 2025 cho tung tuoi Than

1. Tử vi năm 2025 tuổi Bính Thân sinh năm 1956 (Hỏa)

Các thành viên trong gia đình tuổi Bính Thân năm nay đã có được sự tự lập hơn nhiều, bớt đi căng thẳng không đáng có. Điều này giúp bản mệnh có thể an tâm vui hưởng tuổi già, có nhiều niềm vui tích cực.
Phương diện sức khỏe cần chú ý hơn cả do tuổi cao sức yếu, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới thần kinh, tránh việc suy nghĩ quá nhiều gây ra các tình trạng không tốt cho tinh thần và thể lực của bản mệnh.
Năm nay cũng cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống. Hạn chế nhiều thực phẩm có hàm lượng calo cao hoặc giàu chất béo xấu.

Ngoài ra, việc tập luyện vừa phải, bài tập phù hợp với lứa tuổi cũng giúp tăng cường trao đổi chất để duy trì cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh, hạn chế đau yếu vặt.

2. Tử vi năm 2025 tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 (Thổ)

Sức khỏe trong năm của tuổi Mậu Thân không có gì đáng lo ngại. Nhưng bản mệnh đang gặp phải vấn đề về trí nhớ như hay quên, đãng trí, bệnh Alzheimer... Vì thế, không nên lười vận động não, thay vào đó, hãy đọc sách nhiều hơn để tăng cường trí nhớ.
Tiền bạc trong năm bình ổn, ít biến động, không còn quá nhiều sự vất vả so với trước đây. Bản mệnh có cuộc sống tốt hơn nữa khi tích lũy được khoản tiền kha khá từ trước. 
Chuyện vợ chồng thời gian này có phần lạnh nhạt hơn. Lời khuyên là bản mệnh nên dành thời gian để chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với một nửa của mình, thay vì tranh cãi những vấn đề nhạy cảm như chính trị, tâm linh,… thì hỏi han về những vấn đề nhỏ trong gia đình hoặc liên quan đến con cái.

3. Tử vi năm 2025 tuổi Canh Thân sinh năm 1980 (Mộc)

Trong năm 2025, người tuổi Canh Thân vẫn thuận lợi trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao và hợp tác làm ăn, điều này có lợi cho phát triển sự nghiệp.
Dẫu vậy, thời gian này vẫn khuyến khích sự an toàn là trên hết, bản mệnh hạn chế tham gia vào các dự án mới mà mình không nắm rõ. Tránh tuyệt đối tâm lý đám đông, hành sự theo cảm tính để rồi tiền mất tật mang.
Càng ngày bản mệnh càng hứng thú hơn với các dự án từ thiện, đó là lý do thời gian này bạn dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và có những hành động thiết thực để giúp đỡ mọi người. Đây cũng là cách tạo phước, tích phước dễ dàng nhất, khi cần thiết sẽ phải dùng tới.

4. Tử vi năm 2025 tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 (Kim)

Năm 2025 mang tới cho người tuổi Nhâm Thân cơ hội bộc lộ tài năng và gia tăng danh tiếng của mình dưới tác động của Chính Quan cát thần, đại diện cho quan chức tốt, chức vụ thăng tiến cao, bầu cử thắng lợi, danh dự uy tín được tôn trọng...
Không chỉ có thế, hiệu suất và danh tiếng của bạn có thể tạo ra sự giàu có, mang tới nhiều cơ hội hợp tác làm ăn mới, thúc đẩy tài lộc thêm phần dồi dào, không lo túng thiếu.
Có điều, phương diện tình cảm gặp khá nhiều chuyện phiền muộn. Đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn, từ đó dẫn tới lạnh nhạt về tình cảm, khó khăn trong việc thống nhất kế hoạch sinh con trong năm mới.
Có thời điểm chịu tác động của cả Cô Thần và Vong Thần hung tinh khiến tinh thần bị ức chế. Bản mệnh có xu hướng sống thu mình, bảo thủ nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn tình cảm. Nữ mạng tuổi này mang thai lại càng cần phải thận trọng, đề phòng bất trắc.

5. Tử vi năm 2025 tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 (Thủy)

2025 hứa hẹn sẽ là một năm tốt lành cho người tuổi Giáp Thân. Bạn sẽ tận hưởng sự hài hòa giữa các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, mối quan hệ xã hội và bạn bè, đồng nghiệp ở môi trường mới.
Đa phần tuổi Giáp Thân còn đang theo đuổi sự nghiệp học hành cần phải tập trung hơn cho giai đoạn nước rút. Bạn sẽ nhận được sự động viên từ gia đình và mọi người xung quanh để hoàn thành mục tiêu. 
Tiền bạc trong năm duy trì ở mức khá, nhìn chung không rơi vào tình cảnh túng thiếu nhưng cũng chưa có nhiều để tích lũy cho những dự định lớn trong tương lai. Nên chi tiêu lấy tiết kiệm làm trọng.

Chuyện tình cảm lứa đôi không có nhiều chuyển biến khi bạn vẫn đang có xu hướng sống khép mình để tận hưởng cuộc sống độc thân không vướng bận. Sẽ có đôi chút trải nghiệm tình cảm trong năm nhưng chưa thực sự sâu sắc.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2025 của tuổi Thân


Xuyên suốt năm 2025 sẽ có những thời điểm tương ứng xảy ra các vận hạn khác nhau, có tháng cát lành, có tháng xui xẻo. Vì thế, Lịch Ngày Tốt xin cung cấp thông tin dự đoán tổng quan về tử vi 12 tháng trong năm Ất Tỵ để người tuổi Thân chủ động nắm bắt.

Tu vi tuoi Than cac thang trong nam 2025

1. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Xuân 2025 của tuổi Thân

  • Tháng 1/2025 (tháng Dần): Bất lợi cho khởi sự lớn, hạn chế các giao dịch liên quan đến tiền bạc kẻo dễ bị hao tán.
  • Tháng 2/2025 (tháng Mão): Duy trì dòng tiền ổn định, có thể phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến công việc hay tiền bạc trong tháng.
  • Tháng 3/2025 (tháng Thìn): Quý nhân giúp đỡ tháo gỡ khó khăn trong công việc như vấn đề pháp lý hoặc tiền vốn. Tình cảm có tiến triển tốt đẹp, có hỷ tín trong nhà.

2. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Hè 2025 của tuổi Thân

  • Tháng 4/2025 (tháng Tị): Đề phòng thất vật, tai nạn liên quan đến lửa, cháy nổ. Đi xa gặp bất lợi về vấn đề thủ tục giấy tờ hoặc sức khỏe.
  • Tháng 5/2025 (tháng Ngọ): Có tiến triển mới trong công việc hay quá trình thăng tiến nhưng không nhiều, cần kiên nhẫn chờ thời.
  • Tháng 6/2025 (tháng Mùi): Tiền bạc có sự tăng trưởng đột biến. Xuất hiện cơ hội kinh doanh, đầu tư mới, hứa hẹn lợi nhuận lớn.

3. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Thu 2025 của tuổi Thân

  • Tháng 7/2025 (tháng Thân): Ức chế về mặt cảm xúc là nguyên nhân gây ra hàng loạt rắc rối trong công việc hay chuyện tình cảm. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai ương bất ngờ.
  • Tháng 8/2025 (tháng Dậu): Ổn định đời sống vật chất, không còn nặng nề vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên gia đạo bất ổn, có điềm rạn nứt.
  • Tháng 9/2025 (tháng Tuất): Xuất hành xa thuận lợi, có cơ hội được đi xa như du lịch, du học, công tác… Gia đình có hỷ tín báo về.

4. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Đông 2025 của tuổi Thân

  • Tháng 10/2025 (tháng Hợi): Áp lực công việc gia tăng, chú ý vấn đề sức khỏe, có đau yếu hoặc bệnh cũ tái phát. Tiền bạc ổn định.
  • Tháng 11/2025 (tháng Tý): Tài lộc vượng, tiền bạc gia tăng ở nhiều nguồn. Có lợi cho các giao dịch tiền bạc lớn, chủ động tận dụng cơ hội ký kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn.
  • Tháng 12/2025 (tháng Sửu): Kiếm được nhiều tiền mà tiêu cũng lắm. Công việc bận rộn nhưng bù lại các nguồn thu đều tăng.

V. Tổng kết tử vi tuổi Thân năm 2025


Tong ket tu vi nam 2025 tuoi Than
Nếu người tuổi Thân có một năm 2024 thăng hoa, nhiều chuyện vui mừng thì sang tới 2025 sẽ cảm nhận rõ những khó khăn, thách thức gặp phải. Nhận định chung so với tử vi tuổi Thân 2024 thì Ất Tỵ vất vả trăm bề, kiếm được tiền đấy nhưng cũng một phen trầy da tróc vảy do tác động của cục diện Phá Thái Tuế.

Công việc liên tục gặp trở ngại do có tiểu nhân phá phách hoặc vướng rắc rối liên quan đến thủ tục, giấy tờ, kiện tụng. Tiền bạc tuy vẫn kiếm được đấy nhưng chi phí và tiêu hao khá nhiều, hầu như khó tích lũy.

Trong năm vẫn còn những thời điểm cát khí thắng thế, tài khí vượng. Đó chính là cơ hội mà Thân cần phải tận dụng và nắm bắt triệt để mới mong có những cú lội ngược dòng ngoạn mục, đạt được mục tiêu đề ra trên con đường công danh cũng như tiền bạc.

Nên nhớ rằng, tiền tài không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mà có, tất cả đều quy đổi từ sức lao động, sự nỗ lực và cố gắng chuyên cần của bản thân. Vậy nên, một khi đã cố gắng hết mình, vũ trụ sẽ đáp lại bằng những gì xứng đáng dành cho Thân.

Để giảm nhẹ tác động của Phá Thái Tuế, khuyên người tuổi Thân hành sự cẩn trọng, ăn nói chừng mực, tránh thói khoe khoang, nhất là khoe về tiền bạc kẻo dễ dẫn dụ kẻ xấu tới phá phách, trộm cướp.

Đồng thời nên ưu tiên hành thiện tích phúc, khi nguy khốn dùng chính phước đức tích được để che chở chính mình, giúp mình gặp hung hóa cát, mọi sự an nhiên trong năm.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã thông tin toàn bộ Tử vi tuổi Thân 2025, dự báo vận hạn, tốt xấu trên mọi phương diện từ công danh sự nghiệp, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Thân năm mới Cát lành, Thịnh vượng.

Ngoài tử vi năm 2025, tuổi Thân đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để có kế hoạch chủ động cho cuộc sống của mình nhé!
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-than-2025-304-226561.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-than-2025-304-226561.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Thân 2025: Kiếm được nhiều TIỀN nhưng vất vả trăm bề, vẫn còn cơ hội THĂNG TIẾN