Horoscope

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Áp lực tạo kim cương

MT (TH) {Ngày xuất bản}

Tử vi dự báo, năm 2024 được đánh giá là năm thuận lợi với người tuổi Tỵ. Việc kiếm tiền không quá khó, chăm chỉ ắt có tiền bỏ túi.

Bản mệnh không xung đột với Thái Tuế, ngũ hành bình hòa với lưu niên, công việc có thể chịu ảnh hưởng khó khăn chung của thời cuộc mà áp lực, nhưng kèm theo đó là cơ hội vươn lên khẳng định vị thế. Tiền bạc đi vào quỹ đạo tích lũy ổn định, kiếm tiền không quá khó, chăm chỉ ắt có tiền bỏ túi. Gia đạo, tình duyên hài hòa, đón hỷ tín. Sức khỏe tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng nào.

tuoi-ty-2.png

Công việc làm ăn - Khá tốt

Vận khí tiến vào giai đoạn ổn định, tuổi Tỵ tập trung phấn đấu cho công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo việc gì cũng dang dở. Trong năm vẫn có không ít thời điểm khó khăn, thách thức, nhưng đừng vì thế mà sợ hãi lùi bước. Cơ hội tốt đẹp còn ở phía sau, đừng bỏ lỡ. Các tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977 bước vào “thời kỳ vàng” để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới.

Tài lộc - Khá tốt

Kiếm tiền không quá chật vật, chỉ cần chăm chỉ cũng đủ tiêu xài. Trong năm có thêm nguồn thu nhập thụ động từ việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, chất lượng cuộc sống vẫn đảm bảo dù nền kinh tế chung đang có dấu hiệu đi xuống.

Sức khỏe - Tốt

Đau ốm vặt khó tránh nhưng bệnh nghiêm trọng phải điều trị lâu dài thì hầu như không mắc. Có điều, cẩn thận với hung tinh Kiếp Sát, có thể gây chấn thương hoặc tai nạn bất ngờ, nặng còn phải dao kéo phẫu thuật.

Tình cảm, gia đạo - Tốt

Được nhiều cát tinh chủ đào hoa như Thiên Hỷ, Bách Việt hay Thiếu Dương chiếu mệnh, cung hôn nhân của đương số vượng, hỷ tín dồi dào, trong năm có thể cưới hỏi hoặc đón tin vui sinh con đẻ cái. Gia đạo hài hòa, đôi khi có xung đột do Cô Thần hung tinh tác động khiến bạn khó kiểm soát cảm xúc, nhưng rồi đâu sẽ vào đó.

tuoi-ty-2.jpg

Tháng tốt/xấu trong năm 2024

Các tháng tốt: 1, 3, 5, 8, 12 âm lịch;

Các tháng xấu: 4, 6, 7, 10 âm lịch.

Cụ thể:

Tháng 1: Vận quý nhân vượng, gặp khó có người giúp sức, không lo thân cô thế cô. Tiền bạc có khoản tích lũy nên tiêu xài khá rủng rỉnh. Gia đạo có chút bất ổn nhưng sớm được giải quyết thỏa đáng.

Tháng 2: Làm lụng vất vả nhưng thu về kết quả xứng đáng. Tiền bạc có gia tăng, chủ yếu có thêm nguồn thu phụ. Nhân duyên tốt, có hỷ tín trong nội tộc.

Tháng 3: Mưu sự lớn nhỏ gì đều khá thuận lợi, tuy nhiên chỉ khi thấy kết quả mới biết được, nếu đang làm mà bỏ dở giữa chừng coi như công cốc. Cẩn thận vấn đề đi lại, tránh gặp họa huyết quang hoặc hình thương.

Tháng 4: Dễ mắc các bệnh về mắt hoặc tim phổi. Ăn uống chú trọng thanh đạm, giảm tải áp lực cho cơ quan tiêu hóa trong cơ thể. Tình cảm có chút rắc rối vì sự mập mờ nào đó. Các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi do đương số cả giận mất khôn.

Tháng 5: Đau ốm gặp đúng thầy đúng thuốc nên chỉ qua loa. Trong nhà có hỷ tín, có tin từ xa đưa tới. Có thể thay đổi vị trí công việc theo chiều hướng tốt đẹp. Kinh doanh có lộc, đầu tư có dấu hiệu sinh lời mạnh.

Tháng 6: Đề phòng bị mất trộm tiền của hoặc đồ quý giá. Kinh doanh có lời, đầu tư có lãi, làm công ăn lương được đề bạt tăng lương hoặc thăng chức nhỏ. Đón tin vui về con cái trong nhà.

tuoi-ty-1.jpg

Tháng 7: Tiêu hao nhiều tiền bạc để đầu tư cho các mối quan hệ xã giao hoặc chỉ đơn giản là mua sắm, hưởng thụ cá nhân. Cẩn thận tai nạn đường sông nước. Hạn chế đi tới những nơi núi cao, vực sâu, coi chừng bất trắc.

Tháng 8: Tài khí tăng mạnh, khả năng cao ký kết được hợp đồng lớn, kinh doanh buôn bán được lộc. Khó khăn công việc được tháo gỡ, có điềm thăng tiến hoặc tăng lương.

Tháng 9: Tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải nghĩ. Công việc cũng trên đà thuận lợi. Nhưng có điềm tiểu nhân, kiện tụng. Tránh làm ăn theo đường mòn, lối tắt kẻo vướng họa lao ngục.

Tháng 10: Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn xe cộ. Ăn uống giữ mồm giữ miệng, tránh bị ngộ độc thực phẩm hoặc tăng cân không kiểm soát. Có điềm tiểu nhân ngáng trở công việc, cẩn thận khi giao dịch hoặc ký tá giấy tờ.

Tháng 11: Bệnh nặng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh. Đi lại cẩn thận, hạn chế đi xa hoặc đi một mình, dễ gặp sự cố bất ngờ hoặc tai nạn thương tâm.

Tháng 12: Thu nhập tăng lên đáng kể do được tăng lương, thưởng hoặc có thêm nguồn thu phụ. Công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, hợp tác làm ăn lớn, lợi nhuận thu về đầy túi. Tình duyên hanh thông, đào hoa khoe sắc, các cặp đôi tính chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.

Bài liên quan
Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh
(GDTĐ) - Năm 2024 được dự báo là năm tốt lành của con giáp tuổi Tý, bản mệnh sẽ có nhiều thuận lợi và may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Áp lực tạo kim cương