Horoscope

Năm 2024: Top con giáp biến nguy thành an, giàu lên từ mọi thử thách

MT (TH) 20/12/2023 09:00

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp sẽ đón nhiều may mắn, biến nguy thành an, thành công vượt trội trong năm 2024.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp phát tài ngay từ tháng 1/2024 dương lịch. Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến.

tuoi-ty-3.jpeg

Người làm công ăn lương có một nguồn thu tương đối ổn định. Bên cạnh tiền lương hàng tháng thì không thể thiếu được các khoản tiền thưởng…

Với những người có nghề tay trái, bạn cũng được trả một mức thù lao tương đương, khiến cho túi tiền rủng rỉnh hơn trước nhiều.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ kiếm tiền nên dựa vào công sức của chính mình, chớ nên quá tham lam, làm giàu phi pháp thì dễ vướng vào vòng lao lý, cuối cùng lại trắng tay.

Tuổi Ngọ

Với tính cách nhanh nhẹn, xông xáo trong công việc, người tuổi Ngọ không ngại khổ, vất vả, đặc biệt là luôn tin tưởng bản thân nên bước sang năm 2024 con giáp này sẽ đạt được những thành tựu to lớn từ sự nghiệp đến tài lộc, tình duyên.

tuoi-ngo-8.jpg

Nếu bạn là người làm ăn buôn bán, kinh doanh thì cát tinh sẽ thúc đẩy cho công việc được thuận lợi, đồng thời sẽ nhận ra nhiều điều mới mẻ để phát triển bản thân, sự nghiệp của mình.

Nếu bạn là người làm công ăn lương thì sẽ dễ dàng thăng tiến ở những chức vụ cao hơn, nhờ vào sự phấn đấu, tinh thần học hỏi, gây được ấn tượng mạnh với cấp trên.

Bên cạnh thu nhập từ công việc đang làm, người tuổi Ngọ còn có thêm những nguồn thu nhập khác như làm thêm, bất động sản, chứng khoán...

Trong khi đó, con đường tình duyên của con giáp này cũng được thuận lợi, người độc thân dễ gặp được người bạn đời, nếu là cặp đôi hẹn hò thì có thể tiến xa đến chuyện trăm năm. Đặc biệt, nếu tổ chức hôn lễ ở nửa đầu năm 2024 thì mọi việc trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn.

Tuổi Dậu

Sau khi thoát khỏi hạn Xung Thái Tuế trong năm 2023, tuổi Dậu sẽ bước vào năm 2024 với nhiều may mắn và cơ hội hơn. Vận khí trong năm 2024 mang đến cho người tuổi Dậu cơ hội để đón nhận danh tiếng và sự giàu có.

tuoi-dau-4.png

Không chỉ vậy, khả năng thăng tiến của người tuổi Dậu đến nhiều hơn. Theo đó, người tuổi Dậu cầu được ước thấy, muốn tiền có tiền, muốn sự nghiệp có sự nghiệp, những thành quả của họ sẽ đến tới tấp trong năm 2024.

Tuy vậy, việc tự hoàn thiện và thận trọng trong các quyết định là không thể thiếu, người tuổi Dậu nên học hành và nâng cao năng lực chuyên môn để bổ trợ cho công việc của mình. Điều đó sẽ giúp bạn nhận được nhiều cơ hội phát triển và thu về tài lộc dồi dào hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tháng 12 âm ai đen mặc ai, 4 con giáp gặp thời kiếm tiền như nước
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, công việc của 4 con giáp này vào tháng 12 âm lịch sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2024: Top con giáp biến nguy thành an, giàu lên từ mọi thử thách