Giáp Thìn 2024, 4 con giáp tài khoản gấp 5 gấp 3 năm cũ, kiếm tiền như hái

MT (TH) | 18/12/2023, 06:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, bốn con giáp đắc tài đắc lộc, cầu được ước thấy, có thu hoạch lớn, tậu được xe sang, nhà đẹp.

Tuổi Thân

Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm bộn tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

tuoi-than-7.jpg

Về sự nghiệp, tuổi Thân có vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về túi từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tuy nhiên, trong năm vẫn có những khúc trầm lắng do tác động ít nhiều của Tam Tai, nên dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến.

Tuổi Tý

Tử vi khoa học nhận định, đã là năm cuối Tam Tai, hạn đã nhẹ bớt, lại thêm có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận khá nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc, tiền bạc và chuyện tình cảm trong năm 2024. 

tuoi-ty-1.jpg

Tài lộc năm 2024 của tuổi Tý khá tốt, là năm có tài tinh chủ quản tài lộc chiếu mệnh thì không lo túng thiếu. Tiền bạc gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ chuyện làm ăn. Tuy nhiên, quá trình nảy sinh mâu thuẫn, kiềm chế được là thắng và ngược lại.

Bước sang 2024, những người tuổi Tý dự kiến sẽ được hưởng lợi từ những khoản tài chính bất ngờ. Con giáp này có một nền tảng vững chắc trong việc quản lý tài chính, vận may đang ủng hộ nên có thể tích lũy tài lộc dễ dàng hơn.

Bản mệnh có tư duy nhanh nhạy và khả năng nhạy bén cao trong công việc, chỉ cần bạn tập trung làm việc, nhất định sẽ biết cách nâng cao hiệu quả và mang lại lợi ích lớn cho chính mình. Sự nghiệp đi lên kéo theo thu nhập cũng vô cùng rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2024 của tuổi Dậu báo hiệu sẽ có bước nhảy vọt gấp nhiều lần so với năm ngoái. Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng. 2024 hứa hẹn là năm để người cầm tinh con Gà lấy lại những gì đã mất trước đó.

tuoi-dau-10.jpg

Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Về tài lộc có sự gia tăng mạnh mẽ, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi.

Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số. Có điều nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

Chìa khóa thành công của người tuổi Dậu là không bỏ cuộc. Sự tích cực bên trong chắc chắn sẽ giúp bạn có cơ hội đạt được mục tiêu. Những tín hiệu tốt sắp đến gần, sự giàu có sắp bủa vây lấy bạn khi công việc kinh doanh bùng nổ và bạn cũng sẽ sớm đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. 

Tuổi Mùi

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-7.jpg

Năm 2024, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn, hợp tác với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Từ 2024 – 2026, con giáp tiền đồ sáng rực, dễ kiếm bộn tiền
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ 2024 – 2026 con giáp tuổi Mão phúc khí tràn trề, tài lộc tăng tiến, mọi việc đều suôn sẻ hanh thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Thìn 2024, 4 con giáp tài khoản gấp 5 gấp 3 năm cũ, kiếm tiền như hái