Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 1/7: Thiên Bình được giúp đỡ, Kim Ngưu khép kín

30/06/2023, 14:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Thiên Bình đừng tự tạo nhiều áp lực cho mình, Kim Ngưu cần mở rộng giao lưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cần phải bình tĩnh xem lại bản thân mong muốn điều gì, không thể hành động trong sự mơ hồ.

Sự nghiệp: Công việc khó tránh khỏi trục trặc và khó khăn nhưng việc giữ bình tĩnh sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này dễ dàng. Ngược lại, nếu không cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định, bạn có thể phải đánh đổi nhiều thứ vì sai lầm mình gây ra.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát triển do cung hoàng đạo này luôn biết cách tiêu tiền sao cho hợp lý nhất và đề cao việc tiết kiệm. Có vẻ như bạn sẽ bất ngờ với số tiền mà mình có sau khoảng thời gian tích luỹ được. Khoản tiền đó có thể giúp cho bạn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ từ lâu.

Tình duyên: Những hành động quan tâm nhỏ nhặt của người thuộc cung này và nửa kia dành cho nhau tưởng chừng đơn giản nhưng lại góp phần củng cố niềm tin và cảm giác an toàn trong hai người. 

Sức khỏe: Bạch Dương hãy để cho bản thân có khoảng thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và điều đó sẽ góp phần cải thiện sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận trình ở mức trung bình, bạn cảm thấy khá khó khăn khi bày tỏ một điều gì đó.

Sự nghiệp: Mọi kế hoạch trước đó vẫn đang diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng mở rộng mối quan hệ để có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong tương lai.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này chẳng còn phải lo lắng hay tính toán kỹ lưỡng mỗi khi mua sắm nữa, bởi vì các dự án đầu tư, kinh doanh đều tiến bộ tốt đẹp. Ngân sách của bạn cũng theo đó mà trở nên dồi dào hơn, giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Tình duyên: Sự hiểu biết và chia sẻ thường xuyên được coi là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Ngoài ra, Kim Ngưu độc thân cũng bắt đầu có ý định tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc sau một thời gian cô đơn và khép kín.

Sức khỏe: Thường xuyên rèn luyện thể thao sẽ giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khá thoải mái, bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian và sẽ không quá bận rộn.

Sự nghiệp: Song Tử có xu hướng hành động một cách nhanh chóng nên khó tránh khỏi sai lầm. Dường như bạn đã quên rằng việc duy trì tâm trí thoải mái, sáng suốt là yếu tố quan trọng giúp bạn tìm ra được phương án giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Tài lộc: Một kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp cho bạn có thể giải quyết được những khó khăn về kinh tế hiện tại.

Tình duyên: Khi tức giận, cung hoàng đạo này thường nói những lời khó nghe và trút hết sự bực tức lên đối phương. Cách để bạn chữa lành và hàn gắn mối quan hệ là học cách kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận trước mọi lời nói và hành động của mình.

Sức khỏe: Song Tử hãy chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng gượng ép bản thân.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 1/7: Thiên Bình được giúp đỡ, Kim Ngưu khép kín

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 1/7: Thiên Bình được giúp đỡ, Kim Ngưu khép kín 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hãy cố gắng hơn nữa, chăm chỉ chưa chắc đã thu được những thành quả tương xứng nhưng nếu bạn không làm gì thì chắc chắn sẽ không thu được kết quả gì. 

Sự nghiệp: Nỗ lực không ngừng sẽ giúp mở rộng con đường thành công phía trước. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở lòng và cố gắng hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ xã hội để tạo điều kiện cho sự phát triển của mình.

Tài lộc: Người thuộc cung này nên xem lại cách tiêu dùng của mình, bởi vì bạn có thể đối mặt với khó khăn tài chính trong thời gian tới, hoặc cũng có thể là không đạt được mục tiêu tiết kiệm mong muốn.

Tình duyên: Có thể là do những vết thương trong quá khứ đã làm cho người thuộc cung này khép kín trái tim. Thay vì lo sợ tổn thương, bạn nên tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tự đến với bạn.

Sức khỏe: Cự Giải cần cẩn thận kẻo bị thương, va đập khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không tệ, bạn sẽ trở nên lạc quan hơn một chút và không cảm thấy chán nản như trước.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc không quá phức tạp nên bạn có thể loại bỏ mọi sự lo lắng, áp lực và căng thẳng trong thời gian tới. Tâm trạng thoải mái chính là yếu tố quan trọng giúp bạn hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trước đó một cách nhanh chóng.

Tài lộc: Công việc có thể gặp một số khó khăn nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy hài lòng vì nhận được mức lương xứng đáng. Thời gian ban đầu có thể gian nan, nhưng hãy kiên nhẫn và tình hình tài chính cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tình duyên: Sư Tử cần điều chỉnh tâm trạng và cân bằng cảm xúc của mình mỗi khi có xung đột xảy ra. Bạn cần nhớ rằng tình yêu không phải là sự chiếm hữu hay kiểm soát, thay vào đó hãy dành sự tin tưởng và thấu hiểu để duy trì mối quan hệ lâu dài hơn.

Sức khỏe: Để bảo vệ sức khỏe, Sư Tử cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hơi khó khăn, bạn muốn đấu tranh cho quyền lợi của mình nhưng quá trình không hề đơn giản và suôn sẻ.

Sự nghiệp: Bạn gặp khó khăn khi phải làm việc nhóm vì không thể tìm cách hoà hợp quan điểm. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất làm việc của bạn, do đó bạn nên học mở lòng và hòa nhập với mọi người xung quanh để mang lại lợi ích chung cho công việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ nhận được nhiều may mắn về tài chính, nhưng trước khi nghĩ đến việc tự thưởng cho bản thân, bạn nên thanh toán các khoản nợ còn tồn đọng, vì chỉ khi đó bạn mới cảm thấy an tâm.

Tình duyên: Người thuộc cung này được khuyên hãy suy nghĩ kỹ lưỡng hơn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong tình yêu. Đừng vì vẻ hào nhoáng bên ngoài và những cảm xúc nhất thời mà đánh mất đi niềm hạnh phúc thực sự đang ở ngay bên cạnh.

Sức khỏe: Xử Nữ cần tăng cường dinh dưỡng để có một cơ thể khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận trình khá tốt, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ những người xung quanh.

Sự nghiệp: Việc tự tạo áp lực chỉ gây trở ngại trong quá trình hoàn thành mục tiêu. Do đó, bạn hãy sắp xếp thời gian và phân chia công việc một cách hợp lý hơn để hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn.

Tài lộc: Vận trình tài chính không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí có xu hướng giảm do công việc khó khăn và trở ngại. Để cải thiện tình hình tài chính, Thiên Bình cần phải nỗ lực hơn trong công việc và tìm kiếm thêm nguồn thu nhập phụ từ các công việc khác.

Tình duyên: Đây là thời gian để Thiên Bình và đối phương bù đắp những thiếu sót trong mối quan hệ. Điều đó có thể là một buổi hẹn bất ngờ hoặc chỉ đơn giản là một bữa tối lãng mạn để tăng cường sự gắn bó.

Sức khỏe: Thiên Bình có tinh thần khá thoải mái và cơ thể khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận may khá tốt, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ phần nào trong các mối quan hệ giữa các cá nhân trong cuộc sống cũng như công việc. 

Sự nghiệp: Cấp trên đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe và buộc người thuộc cung này vào thế bị động. Để khắc phục tình hình này, bạn nên tập trung xử lý từng vấn đề một cách cẩn thận và xem xét việc nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh, tránh việc tự mình đảm nhiệm tất cả mọi thứ dẫn đến kết quả không như ý.

Tài lộc: Người thuộc cung này nên cẩn trọng trong việc đưa ra các quyết định tài chính. Đôi khi sự quá tin tưởng vào người khác cũng có thể gây thiệt hại và mất mát tài chính cho chính bạn.

Tình duyên: Những tiêu chuẩn rất cao mà Bọ Cạp đặt ra là lý do khiến bạn khó tìm được người phù hợp. Bạn nên nhớ rằng không ai hoàn hảo, chỉ có cách cả hai biết thay đổi để hòa hợp với nhau.

Sức khỏe: Bọ Cạp có tâm trạng ổn định, không xảy ra đấu tranh nội tâm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã cần phải kiên định trong công việc và cuộc sống, chỉ khi không hoang mang thì mới có thể đưa ra được giải pháp tốt.

Sự nghiệp: Công việc đột ngột gia tăng đòi hỏi cung hoàng đạo này phải thay đổi cách thức làm việc và phân bổ thời gian một cách hợp lý hơn để đảm bảo hiệu suất. Dù may mắn không mỉm cười với mình, bạn vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn bằng cách không ngừng nỗ lực và chăm chỉ làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài chính không quá lạc quan, thậm chí Nhân mã có nguy cơ mất một số tiền lớn để đáp ứng những nhu cầu hàng ngày. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn trong việc tiêu dùng và lập một kế hoạch quản lý ngân sách hợp lý hơn để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên kiểm soát bản thân và cách cư xử thất thường của mình. Nếu không bạn sẽ phá vỡ mọi công sức và sự vun đắp tình yêu của hai người trong thời gian qua.

Sức khỏe: Nhân Mã có sức khỏe ổn định, không gặp vấn đề nào đáng lo ngại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận may tốt, bạn nhiệt huyết và năng động hơn, luôn cố gắng thể hiện hết mình.

Sự nghiệp: Đối với các lĩnh vực yêu cầu sự sáng tạo, có vẻ như bạn sẽ phải dừng lại vài bước. Bạn có thể dành thời gian để học tập thêm nhiều kỹ năng và kiến thức, điều này sẽ là bước đầu chuẩn bị cho những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Tài lộc: Ngoài thu nhập đáng kể từ công việc chính, bạn còn có các nguồn thu khác nên không cần lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân, thậm chí bạn còn có thể tiết kiệm để thực hiện các kế hoạch của mình.

Tình duyên: Dường như bạn đang chịu nhiều áp lực nhưng lại không tìm được sự chia sẻ, sự thấu hiểu từ phía đối phương. Thay vì tiếp tục chịu đựng một mình, bạn nên mở lòng để chia sẻ và giúp cho cả hai thấu hiểu nhau hơn. 

Sức khỏe: Bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống và vận động nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên chú ý bớt can thiệp vào chuyện của người khác, sự tốt bụng không phải lúc nào cũng được công nhận.

Sự nghiệp: Mặc dù khối lượng công việc khá nặng nhưng tính chủ động và khả năng thích ứng tốt đã giúp cho người thuộc cung này vượt qua nhiều khó khăn. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong tương lai.

Tài lộc: Bảo Bình cần nghiêm túc tiết kiệm và xem xét lại kế hoạch chi tiêu cá nhân. Có vẻ như bạn thường rơi vào tình trạng thiếu thốn do thói quen chi tiêu theo cảm tính của mình. Đã đến lúc bạn phải nghiêm khắc hơn với bản thân và kiểm soát chi tiêu một cách chặt chẽ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và đối phương vẫn thường xuyên xảy ra xung đột dù bạn thấy rằng hai người rất hợp nhau. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những xung đột, cãi vã nhưng may mắn là mọi vấn đề có thể được giải quyết một cách hài hòa nhờ vào sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau. 

Sức khỏe: Bảo Bình nên cẩn thận trong quá trình lựa chọn thực phẩm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hãy chủ động đấu tranh cho những gì mình muốn trong công việc và cuộc sống, thụ động quá sẽ không làm được. 

Sự nghiệp: Dường như Song Ngư đang mất đi tinh thần đam mê và có xu hướng trì hoãn khiến cho công việc bị chậm tiến độ. Nếu tình hình này tiếp tục kéo dài, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và có nguy cơ bị khiển trách. Do đó, bạn nên điều chỉnh lại bản thân và tập trung làm việc một cách nghiêm túc hơn.

Tài lộc: Việc có một nguồn thu nhập ổn định giúp cho cung hoàng đạo này cảm thấy an tâm hơn, không phải đắn đo quá nhiều về vấn đề chi tiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để ngân sách cá nhân dồi dào hơn.

Tình duyên: Các cặp đôi không nên vì tình yêu đẹp đẽ mà trở nên chủ quan và thiếu đi sự quan tâm dành cho nhau. Hãy nhớ rằng sự tin tưởng, chia sẻ thường xuyên sẽ giúp cho việc gắn kết tình cảm trở nên hiệu quả hơn.

Sức khỏe: Song Ngư tràn đầy năng lượng và không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Trên đây là tử vi ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2023: Song Tử tài lộc tốt đẹp, Ma Kết tình cảm chưa ổn
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/6/2023: Vận trình tài lộc của Cự Giải phát triển rực rỡ nhờ luôn cố gắng và kiên trì hết mình trong công việc. Trong khi đó, vận trình công việc của Nhân Mã diễn ra thuận buồm xuôi gió khi sao Thủy Tam hợp ở sao Thổ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 1/7: Thiên Bình được giúp đỡ, Kim Ngưu khép kín