Tuần mới (30/9 - 6/10): Top 4 con giáp có số đổi đời, tiền bạc tràn vào nhà - Đúng là cầu được ước thấy!

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi khoa học cho biết những con giáp may mắn tuần này (30/9 - 6/10) dưới đây tha hồ đón vận may bùng nổ, nhờ đó công danh, tiền bạc đều sung túc khiến nhiều người ao ước. Quả đúng là thời tới cản không nổi!


Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới, là một trong những con giáp may mắn tuần này, người tuổi Tý đang được cát khí bao quanh nên mở ra nhiều cơ hội thuận lợi, mọi dự định đều có thể trở thành hiện thực.
Thời điểm này, nhiều việc diễn ra đúng như kế hoạch mà bạn đã lên mang lại cho con giáp này cảm giác an tâm. Trạng thái tinh thần thoải mái thì làm gì cũng dễ đạt được kết quả tốt.
Đường tài lộc cũng khá hanh thông. Người làm kinh doanh càng thêm vượng tài vượng lộc khi việc buôn bán hanh thông, hàng hóa lưu thông thuận lợi.
Nhìn chung bản mệnh không phải lo nhiều về tiền bạc quá nhiều trong thời gian này nhưng cũng nên thận trọng khi chi phí gia tăng vào cuối tuần này bạn nhé.
Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng khởi sắc hơn trước rất nhiều, bạn đã biết lắng nghe con tim nhiều hơn là để những ý kiến xung quanh tác động. Hơn nữa, khi bạn biết cách yêu thương bản thân thì mọi thứ cũng vận hành theo cách có lợi hơn cho cuộc sống của bạn.

4 con giap may man tuan nay (30/9 - 6/10)

Tuổi Tị

Nguồn năng lượng lớn lao trong tuần mới mang lại cho tuổi Tị sự tự tin và chủ động theo đuổi những điều mình muốn. Vận khí của người tuổi Tị được dự đoán sẽ có nhiều cải thiện rõ rệt khi tin vui nối tiếp tin vui, công danh tài lộc phát vượng vô cùng.
Trong công việc, bạn có cơ hội thăng quan tiến chức. Công sức và sự nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng, đừng lãng phí bất cứ giây phút quý giá nào.
Tài vận vượng nhất vào cuối tuần nên nếu đầu tuần có gặp chút khó khăn thì bạn cũng nên gắng gượng và kiên trì vượt qua nhé. Hãy luôn giữ niềm tin rằng công sức của mình rồi sẽ cũng được đền đáp xứng đáng bạn nhé.
Vận trình tình cảm cũng khá tươi sáng. Khi bạn tập trung chủ yếu vào bản thân, bạn sẽ khám phá ra sự bình yên ngọt ngào bên trong cho phép bạn đưa ra những lựa chọn dũng cảm phù hợp với con người bạn và cách bạn muốn thể hiện bản thân với thế giới.

Tuổi Ngọ

Là một trong những con giáp may mắn tuần này, người tuổi Ngọ cũng đang nhận được sự chiếu cố nồng hậu của thần May Mắn. Hãy chuẩn bị tinh thần đón hàng loạt tin tức đáng mừng trong thời gian tới nhé.
Tuần mới hứa hẹn nhiều thông tin bất ngờ về cuộc sống ghé thăm con giáp tuổi Ngọ. Tin vui sẽ làm cho bạn cảm thấy háo hức hơn và sẵn sàng để tìm kiếm thêm những cơ hội mới giúp bạn nâng cấp cuộc sống của mình.
Công việc sẽ không có điều gì đáng ngại trong tuần này. Bản mệnh khéo léo vận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Mọi việc đi đúng theo sự tính toán khiến bạn rất hài lòng.
Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng đã bước vào giai đoạn tốt đẹp hơn so với trước đây. Những cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung nên cảm nhận được hạnh phúc rõ ràng hơn, người độc thân cũng đã chịu mở lòng đón nhận mối quan hệ mới.

Tuổi Hợi

Cuộc sống của con giáp tuổi Hợi tuần này nhiều niềm vui và có những bất ngờ thú vị đang chờ đón. Những tính toán chính xác đã đem về cho bạn những thành quả xứng đáng.
Về tài lộc, vốn là con giáp nhanh nhạy với thời cuộc, chẳng có gì lạ khi bạn lại được Thần Tài ưu ái, dẫn đường chỉ lối để đón tiền về nhà. Nhất là những ai đang kinh doanh dễ có những hợp đồng, đơn hàng mới ký kết thuận lợi.
Hạnh phúc sẽ tìm đến với tuổi Hợi khi bạn kiên nhẫn trong các mối quan hệ. Hãy tự hỏi: Bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu một người không? Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thực hành điều chỉnh nhịp độ của bản thân.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đào hoa quá vượng có thể gây ra những cám dỗ. Nhất là người đã có đôi vẫn bị thu hút bởi một người khác giới nào đó, đừng vì sự tham lam của mình mà đánh mất tất cả những gì đang có bạn nhé.

Mời bạn đọc thêm:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (30/9 - 6/10): Top 4 con giáp có số đổi đời, tiền bạc tràn vào nhà - Đúng là cầu được ước thấy!