Tuần mới khó khăn bủa vây, con giáp nào gặp họa vô đơn chí?

MT (TH) | 27/11/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tuần mới từ 27/11-3/12, con giáp gặp xui xẻo và phải đối mặt với nhiều khó khăn, cần vững tay chèo để vượt qua.

Năm 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để tự hoàn thiện mình thay vì buông xuôi và khiến mọi chuyện trở nên bế tắc hơn.

tuoi-than-6.png

Đặc biệt, người tuổi Thân chịu tác động từ hung tinh nên thời điểm tuần tới chính là con giáp gặp nhiều xui xẻo. Bản mệnh sẽ có nhiều áp lực và khó khăn vì vậy trở nên chủ quan.

Về công việc, trong tuần này, người tuổi Thân có nguy cơ phải đối mặt với sự cạnh tranh và thử thách trong công việc. Quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. Đôi bên không những mâu thuẫn với nhau mà đối lập trong quan điểm và lợi ích. Vì vậy bản mệnh phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một cách ổn thỏa.

tuoi-than-8.jpg

Về tình cảm, tuổi Thân trong tuần mới khó như ý do chịu ảnh hưởng của nhiều hung tinh. Quan hệ vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, trục trặc bởi đôi bên có những quan điểm bất đồng. Nếu không chú ý hàn gắn, cả hai sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Với người còn độc thân, bạn chưa sẵn lòng mở cửa trái tim cho người khác. Cái nhìn tiêu cực trong tình yêu khiến bạn khước từ những cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu đối phương.

tuoi-than-10.jpg

Sức khỏe không được ổn định. Cuộc sống có nhiều áp lực, bản mệnh cần giải tỏa bằng cách tâm sự với những người thân thiết, đáng tin cậy hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao, giải trí. Bạn không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến bản thân ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Bên cạnh đó tuổi Thân không nên bỏ bê bản thân chỉ vì công việc hay mải chạy theo tiền bạc. Đừng để đến khi ngã bệnh mới nói giá như thì cũng đã muộn.

Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Giáp Thìn 2024, Trời ban lộc, 3 con giáp càng tự tin càng hốt bạc
(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, 3 con giáp tự mình vươn lên bằng ý chí kiên định nên được Trời thương, làm gì cũng hanh thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới khó khăn bủa vây, con giáp nào gặp họa vô đơn chí?