Túi hiệu đắt đỏ của Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh trong chuyến sang Thái Lan

14/01/2023, 18:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Các cầu thủ mang theo đồ hiệu đắt đỏ.

Tien Linh tui hieu anh 1

Trưa 13/1, tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Các cầu thủ sử dụng nhiều đồ hiệu đắt tiền. Trong dịp sang Thái Lan, Đoàn Văn Hậu đeo balo từ thương hiệu Louis Vuitton. Ảnh: Y Kiện.

Tien Linh tui hieu anh 2

Trên trang StockX, chiếc balo được bán lại với giá khoảng 2.600 USD. Trong khi đó, tại nhiều trang web bán đồ hiệu khác, mẫu phụ kiện đã hết hàng. Giá bán lẻ của thiết kế là 2.580 USD. Ảnh: StockX.

Tien Linh tui hieu anh 3

Sản phẩm của thương hiệu Pháp được làm bằng chất liệu canvas, phom dáng năng động. Bên trong mẫu balo rộng và có thêm một số ngăn nhỏ, phù hợp để đựng đồ hàng ngày hoặc khi đi du lịch. Ảnh: Puretree.

Tien Linh tui hieu anh 4

Tiến Linh sử dụng chiếc túi đeo chéo từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Mẫu Soft Trunk có giá bán lẻ là 3.550 USD. Tuy nhiên, thiết kế được bán lại trên trang StockX với giá dao động từ 2.310 đến 3.327 USD. Ảnh: Y Kiện.

Tien Linh tui hieu anh 5

Chiếc balo từ thương hiệu Pháp có tông màu tối, được trang trí thêm logo đặc trưng. Bên cạnh đó, phần quai đeo có thêm dây xích, giúp tổng thể tăng phần cá tính. Soft Trunk được nhiều sao nam ưa chuộng. Ảnh: Louis Vuitton.

Tien Linh tui hieu anh 8

Bạn gái của Đoàn Văn Hậu bay cùng chuyến với tuyển Việt Nam sang Thái Lan. Doãn Hải My mặc váy dáng suông. Cô phối thiết kế cùng túi xách bản to. Mẫu túi On the go có giá dao động 2.340-2.480 USD tùy kích cỡ. Phụ kiện của nhãn hàng Pháp được đánh giá cao về độ tiện dụng, các chi tiết đẹp và tỉ mỉ. Ảnh: Y Kiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Túi hiệu đắt đỏ của Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh trong chuyến sang Thái Lan