Tunisia 0-0 Pháp: Varane chơi tỉnh táo

30/11/2022, 21:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Raphael Varane trở thành chỗ dựa cho hàng thủ tuyển Pháp sau khi Tunisia chủ động dâng cao đội hình dồn ép đầu trận.

  • Tunisia dồn lên

    6' Đại diện châu Phi cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup 2022 và họ nhập cuộc chủ động hơn Pháp. Hàng thủ Pháp với sự xuất hiện của bộ đôi Varane -Konate vẫn chơi tốt từ đầu trận.

    Phap anh 1
  • Varane chơi tỉnh táo

    3'Raphael Varane trở thành chỗ dựa cho hàng thủ tuyển Pháp sau khi Tunisia chủ động dâng cao đội hình dồn ép đầu trận.

    Phap anh 2
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Tunisia ra sân trong trang phục trắng, trong khi Pháp màu áo xanh truyền thống.

  • Chỉ còn 2 cầu thủ Pháp chưa ra sân thi đấu tại World Cup

    Thủ môn Alphonse Areola và William Saliba là hai cái tên còn sót lại chưa được trải nghiệm không khí thi đấu ở World Cup 2022.

    Phap anh 3
    Phap anh 4
  • HLV Tunisia từng hứa từ chức nếu đội nhà không vượt qua vòng bảng

    Ông Jalel Kadri nói trước trận: "Hãy chờ kết quả của trận đấu và chúng ta sẽ thấy. Chúng tôi là những người phải chịu trách nhiệm và hy vọng tôi sẽ có thể trả lời câu hỏi của các bạn sau trận đấu. Đánh bại Pháp ư? Không điều gì là không thể".

    Phap anh 5
  • Sắc màu rực rỡ của cổ động viên hai đội trước trận đấu

    Phap anh 6
    Phap anh 7
    Phap anh 8
  • Đội hình xuất phát của Tunisia và Pháp

    Huấn luyện viên Didier Deschamps tung ra đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của tuyển Pháp so với trận gặp Đan Mạch.

    Phap anh 9
  • HLV Didier Deschamps bảo vệ Mbappe

    Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu cuối tại vòng bảng, Deschamps phản bác cáo buộc tiền đạo Kylian Mbappe lạm dụng quyền lực ở đội tuyển. Ông nói: "Bạn biết gì về Mbappe? Tôi biết nhưng bạn thì không. Mbappe không đặt cái tôi của mình trên đội bóng, những chỉ trích về cậu ấy là không đúng sự thật. Mbappe được xem là ngôi sao nhưng cũng chỉ là một cầu thủ trong tập thể tuyển Pháp. Mbappe không còn là chàng trai 18 tuổi nữa mà đã trưởng thành hơn".

    Phap anh 10
    Phap anh 11
    Phap anh 12
  • Không có chuyện Karim Benzema trở lại World Cup 2022

    Truyền thông Pháp cho biết Benzema không kịp hồi phục chấn thương trong 3 tuần tới. Bên cạnh đó, HLV Deschamps cũng không muốn phá vỡ sự đoàn kết của đội hình bằng việc ưu ái trung phong Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Pháp vô địch World Cup 2022, Benzema vẫn được trao huy chương vì còn tên trong danh sách đăng ký 26 cầu thủ lên FIFA.

    Phap anh 13
  • Zing từ Doha: Pháp có tâm lý thoải mái

    Phóng viên Đức Trường tác nghiệp tại World Cup 2022 cho biết, trong buổi tập cuối cùng trước khi kết thúc vòng bảng, Kylian Mbappe và các đồng đội có tinh thần thoải mái sau khi đã giành vé đi tiếp sớm một vòng. HLV Didier Deschamps nhiều khả năng sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận gặp Tunisia.

    Zing từ Qatar: Không còn áp lực ở tuyển Pháp Giành vé đi tiếp sớm một vòng, Kylian Mbappe và các đồng đội ở tuyển Pháp có tinh thần thoải mái trước khi gặp Tunisia ở lượt trận cuối bảng D World Cup 2022.
  • Giroud có cơ hội phá kỷ lục

    Trung phong của AC Milan đãsan bằng kỷ lục ghi 51 bàn cho đội tuyển Pháp của huyền thoại Thierry Henry sau chiến thắng Australia. Nếu lập công trong cuộc đối đầu Tunisia, ngôi sao 36 tuổi sẽ trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐTQG Pháp.

    Phap anh 14
Bài liên quan
Khởi tố hai đối tượng viết bài xuyên tạc, bôi nhọ cơ quan tư pháp liên quan vụ án Hồ Duy Hải
Dự và Việt đã biên tập nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ một số tổ chức, cá nhân thuộc cơ quan tư pháp của tỉnh Long An và Tòa án nhân dân tối cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tunisia 0-0 Pháp: Varane chơi tỉnh táo