Tuổi của bạn nên mua nhà tầng mấy?

Vân Vân | 30/10/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Gia đình có nhiều phụ nữ thì năng lượng âm càng mạnh, bạn cần chọn tầng có ngũ hành dương để cân bằng mối quan hệ âm dương trong gia đình.

Ngày nay, mua nhà chung cư được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhiều người thường chọn mua theo không gia nhà, kiêng các tầng bị coi là xui xẻo như tầng 13. Tuy nhiên không có nhiều người biết rằng cung mệnh của mình hợp với tầng nào.

chon-tang-3.jpg
Mỗi mệnh lại phù hợp với những ngôi nhà khác nhau. Ảnh: Internet

Trước hết, số tầng được chia thành âm dương. Xét từ góc độ âm dương và ngũ hành thì số tầng lẻ thuộc về dương, tầng số chẵn thuộc về âm. Nếu bạn không biết nhiều về năm mệnh của mình, bạn có thể bắt đầu với những yếu tố cơ bản nhất này.

Ví dụ, trong gia đình có nhiều phụ nữ thì năng lượng âm càng mạnh, bạn cần chọn tầng có ngũ hành dương để cân bằng mối quan hệ âm dương trong gia đình. Mặt khác, nếu nhà có nhiều con trai thì cần chọn tầng chẵn.

Ngũ hành chia thành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và các số từ 1 đến 10 được phân theo quy luật ngũ hành này. Ngũ hành ở tầng 1 và 6 thuộc về thủy, tầng 2 và 7 thuộc về lửa, tầng 3 và 8 thuộc về mộc, tầng 4 và 9 thuộc về kim, tầng 5 và 10 thuộc về thổ.

Còn trên tầng 10, bạn cần dựa vào đuôi là số nào rồi áp dụng cách phân trên. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cung mệnh của mình cần ở tầng nào, tất cả những gì bạn cần làm là khớp hoặc giống với cung hoàng đạo và ngũ hành của bạn.

chon-tang-4.jpg
Có thể chọn mua tầng nhà theo ngũ hành.

Số tầng cụ thể tương ứng với 12 con giáp là bao nhiêu? Người tuổi Tý và người tuổi Hợi sinh vào thủy nên chọn tầng 1 và 6, cũng là tầng sinh của mình, hoặc 4, 9 tầng quý tộc.

Người sinh năm Sửu, Thìn, Mùi và Tuất đều thuộc thổ, tầng 5 và 10 là tầng sinh của các tuổi này, tầng 2 và 7 là tầng cao quý.

Người sinh năm Dần và Mão thuộc về mộc, tầng 3 và tầng 8 thuộc cung sinh, tầng 1 và tầng 6 thuộc cung quý.

Người sinh năm Tỵ và Ngọ thuộc ngũ hành hỏa, tầng sinh là 2 và 7, tầng cao quý là tầng 3 và 8.

Ngũ hành của người tuổi Thân và Dậu thuộc về kim, tầng sinh của họ ở tầng 4 và 9, tầng cao quý của họ ở tầng 5 và 10.

Tuy nhiên, khi chọn tầng, những tuổi này cũng phải cân nhắc hoàn cảnh thực tế của mình, họ không thể đơn giản nghĩ rằng tầng sinh hay tầng quý tộc là lựa chọn tốt nhất. Các tầng khác không xung đột với vận mệnh của họ cũng có thể được coi là lựa chọn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi của bạn nên mua nhà tầng mấy?