Tuyển Myanmar hứng khởi trước trận chia tay AFF Cup 2022

02/01/2023, 20:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 2/1, tuyển Myanmar có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2022.

doi tuyen myanmar anh 1

Tối 2/1 là buổi tập duy nhất của tuyển Myanmar trước trận gặp Việt Nam. Gần 19h, 20 cầu thủ Myanmar có mặt tại sân Mỹ Đình. Tâm trạng họ rất thoải mái.

doi tuyen myanmar anh 2

Hein Phyo Win, cầu thủ đang chơi cho Ratchaburi (Thai League 1), nở nụ cười tươi trước truyền thông.

doi tuyen myanmar anh 3

Myat Kaung Khant (số 21), tuyển thủ U23 Myanmar vừa dự SEA Games 31, từng đá cho Chainat Hornbill ở Thai League 2.

doi tuyen myanmar anh 4

Myanmar đã hết cơ hội đi tiếp nên trận gặp Việt Nam tới chỉ mang ý nghĩa học hỏi. Vì vậy, các cầu thủ không phải chịu chút áp lực nào nữa. Các cầu thủ mặc số áo của nhau lẫn lộn, không đúng với số áo thi đấu.

doi tuyen myanmar anh 5

Tiền vệ Aung Naing Win (số 7), trung vệ Lwin Moe Aung (số 4) là những trụ cột của tuyển Myanmar. Moe Aung cũng đang thi đấu ở Thai League 2 cho Rayong FC.

doi tuyen myanmar anh 6

Tiền đạo điển trai Aung Kaung Mann (số 54) đang chơi cho Udon Thani (Thai League 2), là ngôi sao trên hàng công của tuyển Myanmar. Tuy nhiên anh đang bị chỉ trích vì thi đấu không đúng phong độ và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ở SEA Games 31 vừa qua, Kaung Mann cũng chơi không tốt, không ghi bàn nào.

doi tuyen myanmar anh 7

Trận gặp tuyển Việt Nam có thể là cơ hội học hỏi cho các cầu thủ trẻ Myanmar trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 32 đầu năm sau. Zeyar Lin Hein (giữa) là một hậu vệ tiềm năng của đội.

doi tuyen myanmar anh 8

AFF Cup 2022 là kỳ thứ ba liên tiếp Myanmar không qua được vòng bảng sân chơi cao nhất khu vực. HLV trưởng Antoine Hey giải thích rằng Myanmar đang chuyển giao lực lượng giữa 2 thế hệ và gặp nhiều khó khăn trong 3 năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

doi tuyen myanmar anh 9

Tuyển Myanmar sẽ không có sự phục vụ của chân sút tốt nhất Mg Mg Lwin do án treo giò. Cầu thủ sinh năm 1995 đã ghi 3 bàn sau 3 trận nhưng không cứu nổi Myanmar.

doi tuyen myanmar anh 10

HLV người Đức Antoine Hey (trái) chỉ trỏ và thể hiện sự thích thú trong lần đầu đến sân Mỹ Đình. Ông từng có cuộc khẩu chiến với HLV Park ở vòng bảng AFF Cup 2018 khi Myanmar cầm hòa được tuyển Việt Nam 0-0 trên sân nhà.

doi tuyen myanmar anh 11

Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Myanmar hứng khởi trước trận chia tay AFF Cup 2022