Tuyên Quang: Hơn 300 giáo viên, học sinh và người dân được tuyên truyền về an toàn giao thông

Long Anh | 11/08/2022, 11:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã giới thiệu một số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông cho các em học sinh, giáo viên và người dân.

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Khoa Cảnh sát giao thông, Học viện Cảnh sát nhân dân và Công an huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho hơn 100 người dân xã Minh Thanh và hơn 200 học sinh, giáo viên trường THCS xã Bình Yên (Sơn Dương).

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Công an đã cung cấp những thông tin cơ bản về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thời gian qua, những quy định của pháp luật liên quan đến trật tự an toàn giao thông, các quy định về điều khiển phương tiện giao thông, hậu quả của tai nạn giao thông. Đồng thời, nhắc nhở một số lỗi xảy ra phổ biến đối với học sinh khi tham gia giao thông, như: điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắn máy, chạy xe dàn hàng 3, hàng 4 vào giờ tan trường…

Ngoài ra, các em còn nhận được những tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông, như: đi bộ an toàn, đi xe đạp, xe máy điện, xe gắn máy an toàn và đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Thông qua hoạt động tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh nâng cao ý thức pháp luật về an toàn giao thông, tạo môi trường giao thông đảm bảo trật tự, an toàn, sớm xây dựng văn hóa giao thông cho các học sinh chuẩn bị đón năm học mới 2022- 2023.

Nhân dịp này, các đơn vị tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh trên địa bàn 2 xã Minh Thanh và Bình Yên của huyện Sơn Dương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên Quang: Hơn 300 giáo viên, học sinh và người dân được tuyên truyền về an toàn giao thông