Tuyển thủ Pháp thứ 4 chia tay World Cup 2022

23/11/2022, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku, Karim Benzema, đến lượt Lucas Hernandez bị đứt dây chằng đầu gối phải và chính thức chia tay World Cup 2022.

Thông tin này đã được đội tuyển quốc gia Pháp xác nhận thông qua fanpage chính thức. "Chúng tôi chúc Lucas sớm bình phục", nhà ĐKVĐ World Cup cho biết.

"Giống như các cầu thủ, tôi thực sự tiếc nuối cho Lucas. Tuyển Pháp đã mất đi một nhân tố quan trọng. Lucas là một chiến binh. Vì vậy, tôi không nghi ngờ về việc cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại vị thế của một ngôi sao hàng đầu", HLV trưởng Didier Deschamps phát biểu.

Cũng trong bài đăng của tuyển Pháp, Theo Hernandez, em trai Lucas thay mặt anh trai gửi lời cảm ơn, động viên anh trai mình và đội bóng bằng biểu tượng trái tim.

Lucas Hernandez chan thuong anh 1

Lucas chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu vài tháng.

Phút thứ 9, Craig Goodwin dứt điểm tung nóc lưới Pháp sau đường chuyền vừa tầm của Mathew Leckie bên cánh phải. Trong khi cầu thủ Australia ăn mừng bàn thắng, Lucas Hernandez lại ôm đầu gối nằm lăn lộn trên sân. Hậu vệ của Bayern Munich tự gặp chấn thương mà không va chạm với ai.

Hernandez sở hữu những phẩm chất để trở thành một hậu vệ hàng đầu. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh liên tục bị cản trở bởi chấn thương. Chỉ trong mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã phải nghỉ 47 ngày từ 14/9 đến 31/10 vì rách cơ.

Từ mùa 2018/19 đến nay, Hernandez đã có tổng cộng 15 lần nghỉ thi đấu vì nhiều loại chấn thương lớn nhỏ. Tháng 2/2019, tuyển thủ Pháp từng phải nghỉ 178 ngày vì bị tổn thương dây chằng trung gian.

Về phía tuyển Pháp, HLV Deschamps vẫn còn Theo Hernandez để lấp vào vị trí hậu vệ trái của Lucas.

Lucas Hernandez chan thuong anh 2

Highlights Pháp 4-1 Australia Huấn luyện viên Didier Deschamps và các học trò thắng ngược Australia ở trận ra quân tại bảng D vòng chung kết FIFA World Cup 2022 rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Pháp thứ 4 chia tay World Cup 2022