Tuyển Việt Nam đã về tới TP.HCM

07/01/2023, 20:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển Việt Nam di chuyển từ Jakarta (Indonesia) về tới TP.HCM lúc hơn 18h và còn một chặng di chuyển nội địa về Hà Nội trước thềm bán kết lượt về AFF Cup vào ngày 9/1.

Lúc 18h10 ngày 7/1, chuyến bay mang số hiệu VN 630 chở tuyển Việt Nam từ Jakarta (Indonesia) hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Mãi đến 19h, các cầu thủ mới làm xong thủ tục và di chuyển ra ga đến quốc tế.

Tại đây, một chiếc xe buýt đã đợi sẵn để chở thầy trò HLV Park Hang-seo sang ga đi quốc nội. Từ lúc các cầu thủ có mặt tại ga quốc tế đến khi xe buýt lăn bánh, thời gian chỉ là hơn 5 phút. Vì thế, các cổ động viên không kịp chụp ảnh hay xin chữ ký với thần tượng. HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu các học trò di chuyển nhanh chóng.

Trong khi đó, một số phóng viên di chuyển cùng đội phải đi bộ từ ga đến quốc tế đến ga đi quốc nội.

tuyen viet nam anh 1

Tuyển Việt Nam được hỗ trợ di chuyển bằng xe buýt từ ga quốc tế tới quốc nội. Ảnh: Nguyên Khang.

Theo kế hoạch ban đầu, chuyến bay mang số hiệu VN 220 chở tuyển Việt Nam từ TP.HCM đến thủ đô Hà Nội sẽ khởi hành lúc 20h. Tuy nhiên, do một số trục trặc về hành lý, các cầu thủ phải chờ thêm 40 phút. Vì thế, tuyển Việt Nam sẽ đến khách sạn của đội lúc nửa đêm.

Theo quan sát của Zing, dù trải qua hành trình di chuyển vất vả, gấp rút, các cầu thủ vẫn tỏ ra hào hứng, tươi tỉnh. Với thầy trò HLV Park, kết quả hòa 0-0 trên sân khách là một lợi thế nhỏ. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

tuyen viet nam anh 3

Các cầu thủ không có dấu hiệu mệt mỏi. Ảnh: Nguyên Khang.

tuyen viet nam anh 4

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam đã về tới TP.HCM