U22 Indonesia bị nhắc nhở vì than phiền về thời tiết tại Campuchia

27/04/2023, 00:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

U22 Indonesia đã đến Campuchia vào hôm qua. Họ gần như là đội bóng đặt chân đến SEA Games 32 sớm nhất. Cảm giác ban đầu của thầy trò HLV Safri là không khí rất nóng, oi bức.

U22 Indonesia bị nhắc nhở vì than phiền về thời tiết tại Campuchia - 1

Trang Instagram chính thức của LĐBĐ Indonesia (PSSI) viết: "Ngay khi đặt chân đến Campuchia, các cầu thủ và ban lãnh đạo đã về thẳng khách sạn để nghỉ ngơi bởi thời tiết tại đây nóng như thiêu như đốt. Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ tiến hành buổi tập trên sân vào thứ Tư (26/4)".

Trên mạng xã hội, nhiều cầu thủ cũng bày tỏ mối e ngại về thời tiết. Nhưng Giám đốc điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga, lại coi vấn đề này là bình thường.

Ông trấn an các tuyển thủ: “Vâng, các thành viên của đội nói rằng trời rất nóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ thời tiết không khác nhiều so với ở Indonesia. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã trải qua điều kiện như thế nên tôi nghĩ họ có thể thích nghi ở Campuchia”.

U22 Indonesia bị nhắc nhở vì than phiền về thời tiết tại Campuchia - 2

U22 Indonesia đặt chân tới Campuchia

Thay vào đó, vị quan chức này có hàm ý nói các tuyển thủ không nên than vãn nhiều mà hãy tập trung vào rèn luyện, về cả chuyên môn lẫn ý chí, vì thời tiết khắc nghiệt là khó khăn chung, đội nào cũng nếm trải tại SEA Games 32.

“Tôi nghĩ rằng vấn đề tinh thần mới là trở ngại khó khăn nhất. Kể từ hôm qua, chủ tịch của PSSI, Erick Thohir, đã luôn động viên tinh thần của các cầu thủ. Thời gian qua, chúng tôi cũng bố trí các trận giao hữu cho đội U22. Mục đích là để các em làm quen với áp lực khi đối mặt với các đội mạnh ở Đông Nam Á. Chúng tôi muốn các em phải sớm cải thiện (điểm yếu) tâm lý”.

Chiến dịch săn vàng của U22 Indonesia ở SEA Games 32 bắt đầu bằng trận đấu với Philippines vào thứ Bảy (29/4). Sau đó, họ sẽ đối đầu lần lượt với Myanmar (4/5), Timor Leste (7/5) và Campuchia (10/5).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Indonesia bị nhắc nhở vì than phiền về thời tiết tại Campuchia