U22 Việt Nam tổng duyệt trước SEA Games, rượt đuổi tỉ số với đội V-League

21/04/2023, 20:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đội tuyển U22 Việt Nam vừa có trận đấu tập với CLB TP.HCM trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philppe Troussier đang có chuyến tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games ở Campuchia. U22 Việt Nam bắt đầu tập luyện trên sân vận động BRVT từ ngày 17/4.

U22 Việt Nam tổng duyệt trước SEA Games, rượt đuổi tỉ số với đội V-League - 1

U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB TP.HCM chiều tối ngày 21/4 trên sân BRVT. Ảnh: Cao Nguyễn

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có tổng cộng 7 buổi tập ở BRVT trước khi lên đường đi Phnom Pênh vào ngày 26/4. Ngoài 7 buổi tập kể trên, thầy trò HLV Philippe Troussier có 2 trận đấu tập nội bộ với CLB TP.HCM (ngày 21/4) và CLB BRVT (ngày 24/4).

Được biết, hai trận đấu giao hữu với hai đội bóng của V-League và hạng Nhất được xem như những buổi tổng duyệt của HLV Philippe Troussier với các học trò ở U22 Việt Nam trước thềm kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 ở Campuchia. Ở trận đấu đầu tiên với CLB TP.HCM chiều 21/4, U22 Việt Nam và đội bóng đang xếp thứ 12 V-League 2023 đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi.

Để đảm bảo vấn đề chuyên môn trước SEA Games 32, trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB TP.HCM được tổ chức kín trên sân vận động BRVT. Giới truyền thông và người hâm mộ không được vào sân theo dõi thầy trò HLV Philippe Troussier đấu các học trò của HLV Vũ Tiến Thành.

U22 Việt Nam tổng duyệt trước SEA Games, rượt đuổi tỉ số với đội V-League - 2

HLV Philippe Troussier chỉ đạo học trò ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB TP.HCM. Ảnh: Cao Nguyễn

Thông tin chúng tôi được biết, hiệp một trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1. Bàn thắng của U22 Việt Nam được ghi do công của tiền vệ Lê Văn Đô. Trong khi ngoại binh Green gỡ hoà 1-1 cho CLB TP.HCM từ chấm phạt đền.

Sang hiệp hai, Văn Tùng ghi thêm một bàn nữa cho U22 Việt Nam, nhưng cầu thủ trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên đã ghi hai bàn để giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Thua trận trước đội bóng V-League, theo HLV Philippe Troussier U22 Việt Nam đã rút ra được nhiều bài học để tiếp tục hoàn thiện kỹ, chiến thuật chuẩn bị cho SEA Games 32.

Sau trận đấu với CLB TP.HCM, U22 Việt Nam sẽ có thêm 3 buổi tập nữa ở BRVT và trận đấu giao hữu với CLB BRVT trước khi HLV Philippe Troussier chính thức chốt danh sách 20 tuyển thủ lên đường đi Phnôm Pênh dự SEA Games 32.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Việt Nam tổng duyệt trước SEA Games, rượt đuổi tỉ số với đội V-League