U22 Việt Nam trẻ nhất lịch sử đấu Thái Lan ở SEA Games, bảng "tử thần" dễ có biến (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

29/04/2023, 18:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tham dự SEA Games với lực lượng trẻ nhất lịch sử, liệu U22 Việt Nam có thể mang tới bất ngờ ở bảng "tử thần" cũng như hoàn thành mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng?

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về đội hình của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32, HLV Philippe Troussier cho biết: "Tôi xin tiết lộ là có 9 cầu thủ nằm trong lứa tuổi U20, Tôi đánh giá không phải dựa tuổi tác mà là năng lực. Đây là đội hình trẻ nhất của Việt Nam tham dự SEA Games trong lịch sử. Chúng tôi có sự cân bằng và tôi hài lòng về chất lượng của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất".

Phát ngôn đầy tự tin của nhà cầm quân người Pháp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi ở SEA Games lần này, U22 Việt Nam nằm ở bảng "tử thần" cùng Malaysia, Thái Lan, Singapore và Lào. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Troussier cũng đạt thành tích không tốt trong loạt trận giao hữu vừa qua (toàn thua 5 trận, 3 trận ở cúp giao hữu Doha Cup, 2 trận gặp các CLB Việt Nam).

Tất nhiên nói vậy không có nghĩa U22 Việt Nam hết hy vọng bảo vệ tấm huy chương vàng đại hội thể thao khu vực. Trong quá khứ, bóng đá nước nhà từng đạt thành tích tốt khi không được đánh giá cao về lực lượng, phong độ như ở AFF Cup 2008, vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Thông tin đáng chú ý về U22 Việt Nam và bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 29/4, mời các bạn đón xem!

Bóng đá nam SEA Games 32

Theo bạn đội nào sẽ vô địch bóng đá nam SEA Games 32?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Việt Nam trẻ nhất lịch sử đấu Thái Lan ở SEA Games, bảng "tử thần" dễ có biến (Clip 1 phút Bóng đá 24H)