U22 Việt Nam vấp ngã: Bài học SEA Games cho giấc mơ World Cup (Clip 1 phút bóng đá 24H)

14/05/2023, 11:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bóng đá Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games, kết quả này sẽ mang đến điều gì cho các cầu thủ U22 Việt Nam và HLV Troussier?

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 14/5

Trận thua 2-3 trước U22 Indonesia ở bán kết đã khép lại hành trình SEA Games 32 của U22 Việt Nam. Xuyên suốt hành trình trên đất Campuchia, thầy trò HLV Philipe Troussier dần tiến bộ qua mỗi trận đấu nhưng từng đó chưa đủ bởi các đối thủ cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng tinh thần quyết tâm cao.

U22 Việt Nam vấp ngã: Bài học SEA Games cho giấc mơ World Cup (Clip 1 phút bóng đá 24H) - 1

Thất bại ở SEA Games 32 có phần cay đắng, nhưng là bài học đáng giá cho các cầu thủ U22 Việt Nam và HLV Troussier

Kết quả này thực sự mang đến cảm giác tiếc nuối, thậm chí cay đắng bởi bóng đá Việt Nam là nhà vô địch 2 kỳ SEA Games liên tiếp, đã quá quen với cảm giác ngự trị trên đỉnh cao.

Dù sao đi nữa, thất bại ở sân chơi bóng đá "ao làng" SEA Games là cú vấp cần thiết để các cầu thủ U22 Việt Nam trưởng thành hơn trên hành trình sự nghiệp non trẻ, đồng thời là bài học cho HLV Troussier trong hành trình "dài hơi" với bóng đá Việt Nam.

Nên nhớ, thời điểm ký hợp đồng dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, cái đích mà nhà cầm quân người Pháp đặt ra là xây dựng lối chơi mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thế lực của bóng đá châu lục và bơi ra "biển lớn" World Cup.

Những thông tin nóng nhất về hành trình của ĐT Việt Nam ở SEA Games 32 sẽ có trong chương trình Clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H còn có sự đồng hành của nhãn hàng OXY - Thương hiệu chăm sóc da cho nam giới, thuộc tập đoàn Rohto Nhật Bản.

OXY không chỉ mong muốn mang đến cho độc giả làn da Sạch - Khỏe - Ẩm bằng những sản phẩm chất lượng, mà còn chung tay mang đến những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của mùa giải.

Sự đồng hành của OXY sẽ cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày trong hành trình SEA Games của U22 Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Việt Nam vấp ngã: Bài học SEA Games cho giấc mơ World Cup (Clip 1 phút bóng đá 24H)