U23 Việt Nam khép lại hành trình ASIAD: Dấu ấn và những điều tiếc nuối

27/09/2023, 13:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Clip 1 phút bóng đá 24H) - HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ U23 Việt Nam hẳn vẫn còn nhiều tiếc nuối khi nhìn lại hành trình đã qua ở ASIAD.

Với các cầu thủ U23 Việt Nam, ASIAD 19 có lẽ là một trong những giải đấu đáng nhớ bậc nhất bất chấp họ không thể tiến sâu. Trái với niềm hân hoan chiến thắng ở U23 Đông Nam Á hay vòng loại U23 châu Á, thất bại ở ASIAD mang lại nhiều bài học sâu sắc cho các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

U23 Việt Nam khép lại hành trình ASIAD: Dấu ấn và những điều tiếc nuối - 1

ASIAD là giải đấu đáng nhớ của U23 Việt Nam

Tại Hàng Châu, lứa cầu thủ trẻ với phần lớn thành viên trong độ tuổi U20 đã giành chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân trước U23 Mông Cổ, nhưng lại thua thảm 2 trận đấu cuối trước những "ông lớn" Iran, Saudi Arabia.

Họ cũng nếm trải cảm giác cay đắng khi không thể giành "tấm vé vớt" vào vòng knock-out với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Cay đắng hơn, những đội tuyển từng nhìn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lên ngôi ở giải U23 Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia, Myanmar lại vỡ òa trong niềm vui đi tiếp.

Tất nhiên, dù còn nhiều tiếc nuối, hành trình của U23 Việt Nam ở ASIAD vẫn mang đến nhiều điểm sáng và những hy vọng mới cho tương lai.

Những thông tin đáng chú ý về Asiad 2023 và hành trình của U23 Việt Nam giàu cảm xúc sẽ có trong chương trình clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H mùa giải năm nay có sự đồng hành của Castrol POWER1. Sự đồng hành của Castrol POWER1 đã cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam khép lại hành trình ASIAD: Dấu ấn và những điều tiếc nuối