U23 Việt Nam - U23 Iran: Bàn thắng sớm từ tạt cánh đánh đầu (H1)

21/09/2023, 19:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(U23 Việt Nam - U23 Iran, bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19) U23 Việt Nam tỏ ra rất chật vật trước U23 Iran vừa mạnh và kinh nghiệm hơn.

Nhâm Mạnh Dũng có vẻ chưa khỏi đau mắt nên Võ Nguyên Hoàng được chọn đá cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam, ngoài ra HLV Hoàng Anh Tuấn còn tung Bùi Vĩ Hào và Đinh Xuân Tiến đá chính từ đầu để hỗ trợ cho trung phong cắm. Sơ đồ của HLV Tuấn là 3-4-3 với 3 trung vệ Đức Anh - Lê Nguyên Hoàng - Mạnh Hưng, trong khi Đức Phú và Đức Việt đá tiền vệ trung tâm và Văn Khang - Đình Bắc chạy cánh.

Video bóng đá U23 Việt Nam - U23 Iran: Bàn thắng sớm từ tạt cánh đánh đầu (ASIAD 19) (H1) - 1

U23 Iran mở điểm từ sớm từ một pha tạt cánh đánh đầu

U23 Iran ra sân với thủ môn tuyển quốc gia trong khung thành và tiền đạo Motahhari 30 tuổi đã chơi gần 300 trận ở các giải vô địch Iran & Oman. Chỉ sau 5 phút Motahhari đã ghi bàn, đón quả tạt chính xác từ cánh trái của Jafari và đánh đầu quá khó khiến Văn Chuẩn không cản được dù cố sức bay người. Có bàn dẫn trước sớm, U23 Iran chơi khá ung dung và tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng.

Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra thất thế trong tranh chấp lẫn chuyền hỏng nhiều nhưng may mắn U23 Iran không tận dụng được thêm do sự chắc chắn của Văn Chuẩn lẫn Lê Nguyên Hoàng. Rất ít cơ hội cho các cầu thủ áo đỏ, phút 26 Vĩ Hào đã có pha băng xuống vòng cấm Iran nhưng cú sút góc hẹp không thắng được thủ môn.

Tỷ số hiệp 1: U23 Việt Nam 0-1 U23 Iran.

Ghi bàn: Motahhari 5'

Đội hình xuất phát: 

U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Đức Anh, Lê Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Đức Việt, Đức Phú, Đình Bắc, Văn Khang, Xuân Tiến, Vĩ Hào, Võ Nguyên Hoàng.

U23 Iran: Hosseni, Goodarzi, Nasiri, Fallahvarnami, Touranian, Hamedifar, Eslami, Khodabandehlo, Jafari, Motahhari, Mamizadeh.

Bài liên quan
Chân dung cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam đã có vợ
Tiền đạo gốc An Giang lấy vợ năm 20 tuổi, nhan sắc cô vợ trẻ gây bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam - U23 Iran: Bàn thắng sớm từ tạt cánh đánh đầu (H1)