UAV tấn công trung tâm tài chính, Moscow tạm đóng cửa sân bay

Thu Hà | 23/08/2023, 21:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thị trưởng Moscow, Sergey Sobyanin cho biết, một máy bay không người lái (UAV) đã lao vào một tòa nhà đang được xây dựng tại trung tâm tài chính Moscow.

Bộ Quốc phòng Nga sau đó thông báo, 3 UAV đã tiến hành “một cuộc tấn công khủng bố” vào Moscow. Trong số này, 2 UAV đã bị phá hủy giữa không trung, trong khi chiếc thứ ba đi chệch hướng do gây nhiễu tín hiệu và đâm vào một tòa nhà trong khu thương mại của thành phố.

UAV tấn công trung tâm tài chính, Moscow tạm đóng cửa sân bay - Ảnh 1.

Ảnh: Reuters.

Người dân cho biết, họ nghe thấy những tiếng nổ lớn ở thành phố Moscow và ở Khimki, vùng ngoại ô phía Tây Bắc thủ đô. Tuy nhiên, thiệt hại ở tòa nhà là không đáng kể.

Các sân bay ở Moscow đã đình chỉ các chuyến bay vào rạng sáng 23/8. Các sân bay lớn xung quanh thủ đô Moscow liên tục tạm dừng các chuyến bay trong những ngày gần đây do hoạt động của máy bay không người lái.

Trước đó, rạng sáng 18/8, các UAV được cho là của Ukraine cũng tập kích vào quận trung tâm tài chính, kinh doanh ở Moscow. Khu vực bị tập kích là nơi tập trung nhiều tòa nhà cao tầng của Nga, trong đó có tòa Moscow City.

Gần đây, Moscow liên tục trở thành mục tiêu của các vụ tập kích UAV.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UAV tấn công trung tâm tài chính, Moscow tạm đóng cửa sân bay