V.League - Hà Nội FC có khả năng lần thứ 3 bị hoãn thi đấu

Thu Hoài | 04/03/2022, 18:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do cả 4 thủ thành của Hà Nội FC đều dương tính với Covid-19 nên CLB này có khả năng tiếp tục bị hoãn thi đấu lần thứ 3.

Mặc dù V.League đã bắt đầu từ cuối tháng 2 nhưng Hà Nội FC đến nay là đội duy nhất chưa thi đấu trận nào do dịch Coivd-19. Nhiều khả năng, CLB này sẽ tiếp tục bị hoãn lần thứ 3 trong trận đấu với Nam Định trên sân Thiên Trường.

hanoifc-1.jpg
Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội FC có nguy cơ hoãn vì dịch Covid-19

Trước đó, ở vòng 1, mặc dù đủ quân số thi đấu nhưng đối thủ của Hà Nội FC là Đông Á Thanh Hóa có nhiều ca mắc Covid-19 nên BTC giải đã quyết định tạm hoãn. Đến vòng 2, cuộc chạm trán được mong chờ nhất, derby Hà Nội giữa Hà Nội FC và CLB Viettel cũng bị tạm hoãn do đội khách không đủ lực lượng.  

Theo lịch thi đấu V.League 2022, tại vòng 3, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên, đến ngày 3/3, 4 thủ thành của CLB này vẫn có kết quả xét nghiệm âm tính, không đủ điều kiện tham gia. 

Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tối 3/3, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm PCR và có kết quả vào sáng hôm sau. Hy vọng là một số cầu thủ khỏi Covid-19 để Hà Nội có thể chính thức thi đấu ở mùa giải năm nay".

hanoifc.jpg

Theo quy định của Ban tổ chức, trước trận đấu nếu đội bóng nào không đủ 14 cầu thủ (11 cầu thủ chính, 3 cầu thủ dự bị bao gồm cả thủ môn) thì không đủ điều kiện thi đấu.

Việc liên tục phải hoãn trận đấu ảnh hưởng tới kế hoạch của Hà Nội cũng như giải đấu. Đặc biệt các cầu thủ rất háo hức được thi đấu sau khoảng thời gian dài không được ra sân.

Hiện BTC giải vẫn chưa thể xếp lịch đá bù cho đội chủ sân Hàng Đẫy bởi lịch thi đấu ở V-League 2022 còn rất ít khoảng trống vì có nhiều đợt tập trung của tuyển Việt Nam và U23, bên cạnh đó là AFC Champions League và AFC Cup.

Bài liên quan
U23 Việt Nam có mặt tại Kyrgyzstan, sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á 2022
Ngày 21/10, đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại Kyrgyzstan để chuẩn bị thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2022 sau hành trình di chuyển 3 giờ đồng hồ từ UAE.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
V.League - Hà Nội FC có khả năng lần thứ 3 bị hoãn thi đấu