Vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh: Bạn có phải người an phận thủ thường?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh biến động ra sao? Bạn là người có chí khí, dễ gặt hái thành công hay thường an phận thủ thường, bằng lòng với thực tại?

 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Người tuổi Dậu sinh giờ Tý thông minh, khéo léo nhưng lại an phận thủ thường, không có chí khí cao xa, không thích hợp để đảm nhận những công việc lớn. Hơn nữa bạn cũng thường bị tiểu nhân quấy rối khiến cuộc đời gặp nhiều trở ngại.
Van menh nguoi tuoi Dau theo gio sinh
Tuy nhiên, bản mệnh lại biết hài lòng với những gì mình có nên luôn duy trì được sự lạc quan, vui vẻ. Bạn cũng là người có trách nhiệm với gia đình, luôn quan tâm chăm sóc các thành viên nên về già được hưởng phúc đức.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Người tuổi Dậu sinh giờ này cần cù, chăm chỉ, thường tự lực cánh sinh chứ không thích dựa dẫm vào người khác. Tuy không phát triển nhanh chóng nhưng bạn rất vững vàng, đáng tin cậy, được mọi người kính trọng, quý mến.
Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn có phần khô khan, nhạt nhẽo, không biết cách thể hiện cảm xúc của mình, đôi khi vướng phải những hiểu lầm không đáng có. Bạn cần học cách cởi mở, tự tin nêu lên suy nghĩ, cảm nhận của mình, đặc biệt là với người thân thiết.

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Xem vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh thấy bản mệnh là người thẳng thắn, trung hậu, luôn cố gắng phấn đấu xây dựng sự nghiệp của mình, không nghĩ tới việc hãm hại người khác. Tuy nhiên, do tính tình có phần nóng nảy nên dễ đắc tội với mọi người xung quanh.
Phương diện tài chính khá tích cực nhưng bản mệnh khó làm giàu được ngay từ khi còn trẻ. Bạn phải va vấp nhiều, trải qua nhiều phen lao đao thì mới học được bài học kinh nghiệm đắt giá, đến tuổi trung niên có thể nắm được cơ hội đổi đời.

Xem thêm: Dậu là con gì?

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Người sinh giờ này bản tính thông minh nhưng lại rất độc đoán, thích làm theo ý mình, ít khi nghe theo lời khuyên của người khác. Chính vì vậy, bạn thường gặp phải nhiều rắc rối, nhiều khi lâm vào ngõ cụt mà không tìm được cách thoát ra.
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng thường ích kỷ, tự coi mình là trung tâm và phớt lờ những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Người tuổi Dậu sinh giờ Thìn là người có chí lớn, làm việc gì cũng rất tập trung, không bỏ cuộc giữa chừng. Khi còn trẻ bạn đã là người nổi bật, khi trưởng thành bạn phát triển nhanh chóng, thường giữ vị trí quan trọng trong tập thể. 
Ngoài ra, bạn cũng là người cởi mở, trọng nghĩa khí nên có nhiều bạn bè và được bạn bè yêu mến, cuộc đời ít khi phải đụng độ với kẻ tiểu nhân. Trong gia đình, bạn là người có trách nhiệm, có bản lĩnh nên luôn tránh xa được cám dỗ.

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Người sinh ra vào giờ này thường có tính tự lập và có tài năng vượt trội, ý chí hơn người. Bạn không bằng lòng với cuộc sống êm đềm mà luôn phấn đấu tiến về phía trước, tuy nhiên do không gặp thời nên chưa chắc đã được như ý. 
Bản mệnh cần biết dừng lại đúng lúc và biết thế nào là đủ để có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn về cuộc đời. Đừng ghi nhớ mãi những thất bại của bản thân vì như vậy bạn lúc nào cũng sẽ luôn bất mãn, khó chịu, đem lại nguồn năng lượng tiêu cực cho mọi người.
Van menh nguoi tuoi Dau

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Xem vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh thấy người sinh giờ Ngọ là người có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, không chịu thua kém ai bao giờ. Cuộc đời của bạn không tránh khỏi những lúc bon chen, giành giật, nhưng nếu cố gắng không ngừng thì ắt gặt hái được thành công.
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần biết bao dung và thông cảm cho nửa kia của mình nhiều hơn, không nên bắt đối phương cảm thông, chiều chuộng mình trong mọi vấn đề. Khi đã có gia đình thì bạn cần giữ khoảng cách với mọi người, chớ nên ham vui. 

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Mùi có tính cách nóng nảy, không biết kiềm chế cảm xúc nên thường hay mâu thuẫn, cãi cọ với mọi người xung quanh. Đặc biệt càng có chức cao thì bản mệnh càng dễ cậy thế ngang ngược gây họa cho người khác.
Cuộc sống gia đình của bản mệnh cũng không mấy yên ấm do vợ chồng thường xuyên nảy sinh khúc mắc với nhau. Bạn cần thay đổi cách hành xử của mình, nếu không tự đẩy mình vào rắc rối, tổn thương, bị người đời xa lánh.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Người sinh vào giờ này thường có tính tự lập, ôn hòa, nhã nhặn, biết mình biết ta nên thường đưa ra được những sự lựa chọn sáng suốt, gây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Tuy nhiên, vì không gặp thời nên bản mệnh không gặt hái được những thành tựu quá lớn lao.
Trên phương diện tài chính, nhìn chung bản mệnh là người dư dả do có lối chi tiêu, đầu tư thận trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn biết trân trọng những gì mình đang có nên gia đình đầm ấm, ít khi mâu thuẫn, vợ chồng đồng sức đồng lòng.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Dậu.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Xem vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh thấy người tuổi Dậu sinh giờ này có có số làm quan, ngay từ khi còn trẻ đã khẳng định được vị thế của mình, được nhiều người nể trọng. Tuy tiền của dồi dào nhưng do cách chi tiêu không khoa học nên cũng không tiết kiệm được nhiều.
Trên phương diện tình cảm, bạn là người tự tin, không ngại nói ra cảm xúc và suy nghĩ của mình, thường được nhiều người yêu mến. Bạn cũng không phụ thuộc hoàn toàn vào nửa kia của mình, luôn giữ cho mình sự độc lập trong tài chính.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Nếu sinh ra vào giờ này, bản mệnh là người có số xuất ngoại, lập nghiệp xứ người mới thành. Bạn thường gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, không dựa dẫm được vào người thân, vì vậy cần sớm tìm ra định hướng phù hợp với mình.
Trong tình yêu, bạn là người khá rụt rè, tự ti nên không dám bày tỏ suy nghĩ thật của mình, các mối quan hệ thường gặp phải nhiều trắc trở, bất lợi. Khi đã lập gia đình, bạn là người chung thủy, có trách nhiệm nhưng thường hay nghĩ nhiều và giữ mọi chuyện trong lòng.

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

Người sinh giờ Hợi không giỏi trong các hoạt động xã giao, thường làm mọi việc bằng chính sức mình chứ không dựa dẫm hay nhờ vả người khác. Cả đường tài lộc và sự nghiệp đều bình bình, nếu đi xa lập nghiệp thì có thể thành công hơn.
Bản mệnh cũng không phải là người chủ động trong tình cảm, khó mở lòng với người khác nên dễ rơi vào cảnh cô đơn, lẻ bóng. Trong gia đình, mối quan hệ vợ chồng có dấu hiệu lạnh nhạt, đôi bên hiểu lầm nhau nhưng lại không chịu thẳng thắn trao đổi.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Dậu theo giờ sinh: Bạn có phải người an phận thủ thường?