Horoscope

Vận xui đeo bám, 2 con giáp trầy da tróc vẩy tháng 2 âm lịch

MT (TH) 10/03/2024 06:50

(GDTĐ) - 2 con giáp được dự báo sóng gió ập đến bất ngờ, công sức dễ đổ bể, tiền bạc tiêu tán trong tháng 2 âm lịch.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với tình trạng hung vận tăng lên. Bản mệnh làm gì cũng cần thận trọng, tính toán trước sau.

tuoi-ngo-8.jpg

Công việc của tuổi Ngọ gần như là phương diện chịu tác động mạnh mẽ nhất trong tháng này. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo cả những áp lực tinh thần khiến tuổi Ngọ khá vất vả để đương đầu cũng như tìm giải pháp. Họ cũng có nguy cơ bị đâm sau lưng bởi những mối quan hệ xã giao. Đây là thời điểm mà con giáp này không được phép chểnh mảng kẻo vận trình sẽ sa sút nghiêm trọng hơn.

Về thu nhập của tuổi Ngọ duy trì ở mức ổn định. Cơ hội làm giàu không có nhiều, thậm chí công việc nhiều nguy cơ còn có thể ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định.

tuoi-ngo-1.jpeg

Người làm kinh doanh đầu tư tốt nhất là nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, hãy tập trung vào các việc đang còn dang dở, không nên mở rộng hay bắt đầu các kế hoạch mới khi vận thế bất ổn.

Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với người thân. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng nhau vượt qua khó khăn.

Sức khỏe hay rơi vào trạng thái căng thẳng, mất ngủ, tâm trạng uể oải, thiếu năng lượng. Khi áp lực tăng cao, tuổi Ngọ nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để tránh gắng sức quá mức, gây căng thẳng.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được dự báo trong tháng 2 âm có thể đối mặt với khá nhiều áp lực do cục diện tử vi tháng này không mấy lý tưởng. Vận khí suy giảm, họa thị phi, tiểu nhân, cạnh tranh... treo lơ lửng, luôn có thể đẩy họ vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy những người tuổi Thìn trong tháng này phải hành sự cẩn trọng để tránh bị kẻ xấu hãm hại.

tuoi-thin-8.jpg

Về công việc thường phát sinh nhiều vấn đề trục trặc bất ngờ. Dù có năng lực nhưng con giáp này cũng khó phát huy theo ý mình muốn. Sự nghiệp đứng trước nhiều thử thách, đồng nghiệp đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thời điểm này bạn càng cần có tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh.

Thu nhập của tuổi Thìn trong tháng này có nguy cơ thất thoát khó kiểm soát. Điều này có thể liên quan đến những thách thức nghề nghiệp hoặc do các quyết định đầu tư cá nhân thiếu chính xác. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên hạn chế mở rộng hay thực hiện kế hoạch mới.

tuoi-thin-9.jpg

Áp lực bủa vây cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tuổi Thìn. Bạn dễ gặp tình trạng mất ngủ hoặc giảm chất lượng giấc ngủ khiến cơ thể uể oải, thiếu năng lượng. Đối mặt với những thách thức trước mắt, nếu không có một nền tảng sức khỏe ổn định, bạn rất dễ gục ngã, nên có sự điều chỉnh kịp thời và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tháng 2 âm, 3 con giáp Thần Tài ban lộc, phất như diều gặp gió
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong tháng 2 âm lịch, được thần tài ưu ái, 4 con giáp này kinh doanh thuận lợi, sự nghiệp phất lên vù vù.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận xui đeo bám, 2 con giáp trầy da tróc vẩy tháng 2 âm lịch