Vào cửa hàng tiện lợi trộm bao cao su, gel bôi trơn...

17/07/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh ghi lại cảnh nhóm thanh thiếu niên vào một cửa hàng tiện lợi ở phường 21, quận Bình Thạnh lấy trộm nước hoa, mỹ phẩm…

Đại diện cửa hàng tiện lợi tại phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết thời gian gần đây đồ dùng bày bán tại cửa hàng liên tục bị mất trộm nên đã trình báo công an.

Vào cửa hàng tiện lợi trộm gel bôi trơn, bao cao su... - 1

Nhóm thanh niên vào cửa hàng tiện lợi lấy trộm đồ bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Theo vị đại diện này, qua nhiều lần kiểm đếm hàng hóa bày bán bị thiếu hụt, nhân viên cửa hàng kiểm tra camera thì phát hiện có người đã thường xuyên lén lút lấy trộm đồ của cửa hàng.

Gần đây là vào ngày 12-7, camera đã ghi lại cảnh một nhóm ba cô gái đi xe máy đến cửa hàng, sau đó cả nhóm đóng giả làm khách đến mua hàng. Tuy nhiên, trong lúc nhân viên không cảnh giác, một cô gái đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác, đeo túi phía trước đến quầy trưng bày mĩ phẩm lấy nhiều đồ bày bán để vào túi chéo..

Cả nhóm không tính tiền, rồi dắt xe máy rời đi.

Vào cửa hàng tiện lợi trộm gel bôi trơn, bao cao su... - 2

Cô gái lấy nhiều vật dụng để trong túi đeo chéo rồi rời đi. Ảnh cắt từ clip

Qua kiểm tra của nhân viên và đối chiếu với camera, cô gái trên đã lấy trộm một chai sữa rửa mặt, một chai lăn ngăn mùi, một gel bôi trơn, bao cao su và một số thực phẩm khác. Tổng giá trị tài sản bị mất trộm là gần 2 triệu đồng.

Trước đó, camera cũng ghi lại vào khuya 3-6, một nhóm ba nam thanh niên đã đến cửa này, cả nhóm đi lòng vòng trong cửa hàng.

Vào cửa hàng tiện lợi trộm gel bôi trơn, bao cao su... - 3

Thanh niên lấy vật dụng để trong ba lô chéo nhưng không tính tiền. Ảnh cắt từ clip

Vào cửa hàng tiện lợi trộm gel bôi trơn, bao cao su... - 4

Hai thanh niên lấy trộm đồ giấu trong áo khoác bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Khi đến gian hàng mỹ phẩm, nhóm này thấy nhân viên cửa hàng thiếu cảnh giác nên thanh niên mặc áo đen, đeo ba lô ngược phía trước và một người mặc áo khoác đã nhanh tay lấy một chai nước hoa, dầu gội, sữa tắm… để vào trong áo và trong ba lô.

Sau đó, cả nhóm không tính tiền mà bình thản rời đi.

Bài liên quan
VPF và Casper Việt Nam công bố 4 giải V.League 1 tháng 6
Giành 2/4 danh hiệu quan trọng, Hải Phòng là CLB tiếp theo nhận tin vui trong giải thưởng V.League 1 do VPF cùng Casper Việt Nam công bố vừa qua. Ở 2 lần công bố trước đó, vinh dự này thuộc về Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vào cửa hàng tiện lợi trộm bao cao su, gel bôi trơn...