Đá thạch anh VICOSTONE® được tin dùng tại các công trình thương mại của Mỹ (Ảnh: Dự án Apogee Lounge, Chicago, Mỹ).
Đá nhân tạo dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ
Khác với các nhóm đá tự nhiên đẹp nhưng dần khan hiếm và trở nên đắt đỏ, đá thạch anh nhân tạo gây ấn tượng với người sử dụng cũng như kiến trúc sư nhờ sự đa dạng trong mẫu mã và giá cả ổn định hơn. Đá nhân tạo có thể trải dài từ các màu trung tính như be, trắng, xám cho đến các màu nổi bật như xanh dương, đen, đỏ, cũng như không giới hạn về những sáng tạo trên thiết kế đá. Chính vì vậy đây chính là lựa chọn hàng đầu khi các nhà thiết kế tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp với phong cách cũng như cá tính của chủ nhà.
Đá VICOSTONE® Allurio™ BQ7701 ấn tượng với cảm hứng từ những con sóng giữa biển đêm mênh mông
Nằm trong top 3 thương hiệu đá thạch anh trên thế giới, VICOSTONE® là một trong những thương hiệu được yêu thích tại thị trường Mỹ nhờ sở hữu bộ sưu tập hơn 130 mẫu mã, trở thành trào lưu được ưa chuộng trong trang trí nội thất, tạo lập không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực và đậm chất nghệ thuật của giới chuyên gia và khách hàng tại hơn 50 quốc gia.
Đá VICOSTONE® lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng (concrete looking) trong các thiết kế hiện đại
Mong muốn được đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình xây dựng tổ ấm của mình, Vicostone trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mãi “Bếp đẹp bừng sáng, Nhà thêm sang”, mua sản phẩm đá Vicostone có cơ hội nhận quà lên đến 10 triệu đồng.
Chi tiết chương trình: https://ctkm.vicostone.com/
Hotline:18006766