Váy áo khoe nét đẹp đầy đặn của cô gái Sài thành được khen ngợi là "thần tiên tỷ tỷ"

21/01/2024, 11:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái Sài thành sở hữu vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" bật mí gu chọn váy áo chuẩn style thanh lịch, gợi cảm.

Đỗ Trần Ngọc Thảo sinh năm 2001, ở TP.HCM, từng lọt top 20 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2022 và lọt top 10 Hoa khôi Sinh viên Hồng Bàng 2020. Ngọc Thảo sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú, cùng nụ cười tỏa nắng. Không chỉ thế, cô nàng còn có ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 90-61-88 cm.

Ngọc Thảo gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú cùng thân hình chuẩn.

Thời điểm tham dự Miss World Vietnam 2023, Ngọc Thảo được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Sau cuộc thi, dù không gia nhập showbiz nhưng Ngọc Thảo vẫn là cái tên được công chúng quan tâm. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Chia sẻ về danh xưng này, Ngọc Thảo nói: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được tình yêu cũng như sự ủng hộ của khán giả nhưng Thảo không dám nhận danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ'. Tôi thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang và có khí chất rất riêng. Song, tôi rất trân trọng sự yêu thương của mọi người và xem như đây là lời khen để bản thân mình cố gắng hơn nữa".

Sau cuộc thi nhan sắc, một số người đẹp tận dụng sức nóng của mình để lấn sân sang lĩnh vực người mẫu hoặc diễn xuất nhưng Ngọc Thảo tiết lộ thêm, hiện tại, cô chưa có ý định gia nhập showbiz, hoặc tham gia cuộc thi sắc đẹp nào khác mà muốn dành toàn bộ thời gian tập trung cho việc học cũng như trau dồi kỹ năng sống cho bản thân.

Ngọc Thảo quan niệm: "Ngoài nhan sắc thì tôi cho rằng, trí tuệ cũng là một 'món quà' trời ban. Phụ nữ xinh đẹp rất thu hút người ngắm nhìn nhưng phụ nữ càng thành công trong công việc, thì lại càng tỏa sáng hơn nữa bởi vẻ đẹp của tri thức còn đến từ sự cầu thị, lắng nghe và tiếp thu vốn tri thức, văn hóa từ xã hội".

Song song đó, người đẹp Sài thành cũng bày tỏ quan điểm về câu chuyện hoa hậu hẹn hò với đại gia. Ngọc Thảo trải lòng: "Thảo rất tâm đắc một câu nói của diễn viên Phạm Băng Băng. Cô ấy từng chia sẻ rằng: 'Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình'. Riêng trong chuyện tình yêu, tôi thấy chúng ta nên tách bạch giữa vấn đề tiền bạc, nhan sắc với tình cảm. Quan trọng nhất là tâm linh tương thông, sự thấu hiểu, chia sẻ cũng như sự đồng điệu của đôi bên.

Và để có được điều đó, Thảo nghĩ, cả hai cần có sự tương xứng về mọi mặt. Và khi một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, thông minh, bản lĩnh. Họ có thể tự lo cho bản thân, biết cách sống tự lập và biết cách để người khác phải tôn trọng mình thì việc họ muốn tìm hiểu những người xứng tầm là chuyện rất đỗi bình thường", cô nói thêm.

Ngọc Thảo yêu thích các thiết kế ôm sát cơ thể.

Là một người đẹp yêu thời trang, Ngọc Thảo hiện tại đang định hướng cho mình hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch, không kém phần quyến rũ. Ngọc Thảo bật mí: "Về phong cách ăn mặc, Thảo cho rằng sự chỉn chu là điều cần thiết. Những bộ đồ ta mặc không cần quá đắt đỏ, quan trọng là sự thoải mái và phù hợp với dáng người. Thỉnh thoảng, Thảo cũng tự tiết kiệm tiền để mua cho mình một món đồ hiệu. Tôi cho rằng, bản thân mình còn trẻ, nên tôi muốn được trải nghiệm và hiểu hơn về những thương hiệu lớn cũng như cách mà họ giới thiệu các sản phẩm đến với những tín đồ thời trang. Ngoài ra, Thảo cũng coi như đây là một khoản đầu tư".

May mắn sở hữu vóc dáng cân đối nhưng Ngọc Thảo cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng. Vào những ngày có lịch trình bận rộn, Ngọc Thảo đều cố gắng vận động bằng cách đi bộ. Mục tiêu khoảng từ 3000 - 4000 bước chân. "Nếu không thể đến phòng tập, tôi sẽ dành thời gian để đi bộ. Tôi nghĩ đây cũng là cách giảm calo khá hiệu quả lại giúp cải thiện sức bền rất tốt. Sau khi tập luyện, tôi thích thư giãn bằng cách tắm bồn có kèm theo tinh dầu hoặc các loại thảo dược và muối hồng để giúp thải độc thông qua mồ hôi. Trước khi đi ngủ, tôi dành ra 15 phút để thiền hoặc tập yoga để giúp có một giấc ngủ ngon và sâu hơn".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy áo khoe nét đẹp đầy đặn của cô gái Sài thành được khen ngợi là "thần tiên tỷ tỷ"