VFF “thưởng nóng” đội tuyển nữ Việt Nam sau trận ra mắt World Cup nữ 2023

22/07/2023, 15:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng các cô gái vàng 800 triệu đồng sau trận ra quân ở World Cup nữ 2023.

Sáng nay (22/7), Đội tuyển nữ Việt Nam đã có lần đầu ra mắt ở đấu trường World Cup nữ 2023. Đối thủ của chúng ta là các cô gái Đội tuyển Mỹ - nhà đương kim vô địch thế giới.

VFF “thưởng nóng” đội tuyển nữ Việt Nam sau trận ra mắt World Cup nữ 2023 - 1

Các cô gái ĐT Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước đương kim vô địch ĐT Mỹ

Dù rất cố gắng nhưng các cô gái của chúng ta đã để thua với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì kết quả này là tạm chấp nhận được nếu so với kết quả thua 0-13 mà ĐT nữ Thái Lan đã phải nhận trước chính đối thủ này cách đây 4 năm.

Sau trận đấu, để động viên tinh thần các cô gái vàng, VFF đã quyết định thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam số tiền 800 triệu đồng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi biết muôn vàn khó khăn sẽ đợi chờ ĐT nữ Việt Nam, nhất là khi chúng tôi thi đấu với đương kim vô địch Mỹ. Thử thách sẽ lại càng lớn hơn, nhưng chúng tôi đã hứa từ trước đó rằng ĐT nữ Việt Nam có thể thua về chuyên môn, về tầm vóc sức mạnh nhưng xét ở khía cạnh tinh thần, đội đã hết sức cố gắng. Tôi rất tự hào về toàn đội”.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ thêm: “Khi quốc ca Việt Nam vang lên, cảm xúc của tôi dâng trào. Chúng tôi chưa bao giờ được đá World Cup. Nhưng bây giờ, cả thế giới đã được nghe quốc ca Việt Nam. Đó là niềm vinh hạnh, hãnh diện. Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ có những điều chỉnh chuyên môn khác nhau. Tùy đối thủ, đội sẽ sử dụng lực lượng sao cho hợp lý. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Bồ Đào Nha”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF “thưởng nóng” đội tuyển nữ Việt Nam sau trận ra mắt World Cup nữ 2023