'Vị khách không mời' làm gián đoạn trận đấu của Hà Lan tại U21 EURO

28/06/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chú chó bất ngờ chạy vào sân khiến trận đấu giữa U21 Georgia và Hà Lan đêm 27/6 phải tạm dừng trong vài phút.

tu ket U21 EURO anh 1

Phút 13, trận đấu giữa U21 Georgia và Hà Lan bị gián đoạn do một chú chó đã chạy vào sân.

tu ket U21 EURO anh 2

Các nhân viên sân có mặt nhưng không thể theo kịp tốc độ của chú chó màu đen. Trên khán đài, CĐV liên tục hò reo để cổ vũ "vị khách 4 chân".

tu ket U21 EURO anh 3

Nhờ sự trợ giúp của một cầu thủ bên phía chủ nhà, nhân viên sân Dinamo Arena đã tóm được và bế chú chó rời sân. Sự cố hài hước khiến màn so tài quan trọng ở bảng A U21 EURO bị tạm dừng trong khoảng 3 phút.

tu ket U21 EURO anh 4

Với dàn cầu thủ hàng đầu như Ryan Gravenberch (Bayern), Brian Brobbey, Kenneth Taylor (Ajax), Jan Paul van Hecke (Brighton)... U21 Hà Lan vẫn có màn thể hiện đáng thất vọng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt. "Cơn lốc màu da cam" bị Georgia cầm hòa 1-1, qua đó phải nói lời chia tay U21 EURO ngay từ vòng bảng.

tu ket U21 EURO anh 5

Bàn gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp một tưởng chừng sẽ giúp Hà Lan chơi thăng hoa trong hiệp hai nhưng không, đoàn quân của HLV Erwin van de Looi lâm vào cảnh bế tắc trước hàng thủ số đông của chủ nhà. 11 cú sút được đoàn quân áo cam thực hiện nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

tu ket U21 EURO anh 6

Trong khi đó, Georgia làm nên lịch sử với lần đầu vào tứ kết U21 EURO. Thậm chí, chủ nhà còn xếp trên cả 3 ứng viên vô địch gồm Bồ Đào Nha, Hà Lan và Bỉ.

tu ket U21 EURO anh 7

Con trai Marcelo ăn mừng như CR7 trong lễ tốt nghiệp Enzo Alves, con trai cựu hậu vệ người Brazil Marcelo, ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo trong lễ tốt nghiệp ở American School of Madrid hôm 24/6.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vị khách không mời' làm gián đoạn trận đấu của Hà Lan tại U21 EURO