Vi phạm nồng độ cồn, nam công nhân "nổ" là người nhà của "sếp lớn"

31/10/2023, 07:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không những thách thức và có lời lẽ khó nghe khi bị công an yêu cầu đo nồng độ cồn, người đàn ông ở Cà Mau còn "nổ" có người nhà làm “sếp lớn”.

Vi phạm nồng độ cồn, nam công nhân

Đối tượng vi phạm nồng độ cồn “nổ” quen sếp lớn

Tối 30/10, tin từ Tổ 21 (Tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm an toàn trật tự - trật tự an toàn giao thông do Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau thành lập) cho hay, đơn vị đã lập biên bản xử lý hành vi vi phạm nồng độ cồn đối với B.T.X. (34 tuổi) và P.V.H. (32 tuổi) - cùng ngụ tỉnh Cà Mau.

Trước đó, khuya 29/10, Tổ 21 tuần tra, kiểm soát trên đoạn đường thuộc xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau). Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện X điều khiển xe mang BKS: 72E1… và H điều khiển xe mang BKS: 69N1… có biểu hiện say xỉn, nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Lúc này, H và X không những không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, mà còn có những lời khó nghe và thách thức lực lượng chức năng đánh mình.

Thậm chí, H còn "nổ" là có người nhà làm “sếp lớn” và nói: "Đèn anh nên tắt hoặc rọi chỗ khác, tại sao anh lại ghi hình tôi. Nói thiệt, cấp bậc của mấy anh quá bình thường đối với tôi… Cậu tôi là ông Q làm bên Cục quản lý cán bộ. Bây giờ tôi chưa làm việc với anh".

Được biết, H. đang làm công nhân cho một đơn vị trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh.

Bài liên quan
Tài xế vi phạm nồng độ cồn, nhồi nhét 57 người trên xe 26 chỗ
Tại thời điểm kiểm tra xe ôtô khách 36F-005XX loại 26 giường nằm nhưng chở 57 hành khách, đáng nói lái xe còn vi phạm nồng độ cồn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vi phạm nồng độ cồn, nam công nhân "nổ" là người nhà của "sếp lớn"