Video: Bị cánh cửa ở thùng sau xe tải đập trúng, hai cha con bất ngờ văng khỏi xe máy

09/12/2023, 06:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đang di chuyển trên đường, hai cha con bất ngờ văng khỏi xe máy sau khi bị cánh cửa ở thùng sau xe tải đập trúng.

Vụ tai nạn xảy ra ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong clip, một chiếc xe tải đang vào cua thì bất ngờ cửa thùng xe bất ngờ bật mở, đập trúng vào người hai cha con đi xe máy. Cú va chạm xảy ra khiến cả hai bị hất văng xuống đường.

Vụ việc khiến người cha cùng cô con gái 4 tuổi bị thương nặng. Cả hai sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm là do cửa sau của thùng xe tải bị lỏng, khi đi tới khúc cua thì đột nhiên bung ra. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ở ngay gần đó ghi lại.

Trước đó, khi đang đi bộ về nhà, người phụ nữ ở Thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc cũng đã bất ngờ bị cánh cửa ở thùng sau xe tải đập trúng người.

Cú đập mạnh khiến người phụ nữ bất ngờ bị cánh cửa ở thùng sau xe tải đập trúng người ngã xuống đất. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã nhanh chóng gọi điện cho cấp cứu và cảnh sát rồi đưa người phụ nữ bị thương tới bệnh viện.

May mắn thay, người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ phần mềm ở vai, chân và không nguy hiểm tới tính mạng. Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận rằng, người lái xe hoàn toàn có lỗi trong vụ tai nạn.

Bài liên quan
Clip: Kinh hoàng xe tải lao vào đám đông trẻ em ở Kyrgyzstan
GDTĐ – Chiếc xe tải bán kem bỗng dưng mất kiểm soát lao xuống dốc và đâm vào đám đông trẻ em đang tham dự lễ hội văn hoá ở Kyrgyzstan.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Bị cánh cửa ở thùng sau xe tải đập trúng, hai cha con bất ngờ văng khỏi xe máy