Video cảnh sát cứu sống thanh niên 20 tuổi nhảy cầu Long Biên

30/03/2024, 10:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi nhận được tin báo có người nhảy cầu Long Biên tự tử, lực lượng công an đã có mặt nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu.

Phòng PCCC&CNCH (Công an TP Hà Nội) vừa cho biết, vào khoảng 17h45 phút ngày 29/3, đơn vị nhận được tin báo đã có người nhảy cầu Long Biên.

Video - Cận cảnh Công an cứu nam thanh niên nhảy cầu Long Biên.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ trung tâm chỉ huy, Công an Thanh phố lập tức điều động 1 xe cứu hộ của Công an quận Long Biên, 1 ca nô của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng 14 chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Video cảnh sát cứu sống thanh niên 20 tuổi nhảy cầu Long Biên - Ảnh 1.
Cảnh sát giải cứu nam thanh niên nhảy khỏi cầu Long Biên.

Tại hiện trường, các chiến sỹ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông nhanh chóng triển khai đội hình phao tròn và dây, bơi ra tiếp cận nạn nhân và khẩn trương đưa nạn nhân lên ca nô tiến hành sơ, cấp cứu ban đầu, sau đó đưa nạn nhân vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đồng thời thông báo với lực lượng Công an phường liên hệ với gia đình nạn nhân.

Hiện tại tình trạng nạn nhân vẫn còn tỉnh, theo thông tin ban đầu xác định nạn nhân là một nam thanh niên sinh năm 2004.

Bài liên quan
Nguyên nhân cụ ông 78 tuổi lên cầu Nhật Tân định tự tử
Vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay khiến ông lão 78 tuổi nghĩ quẩn, lên cầu Nhật Tân định làm điều dại dột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video cảnh sát cứu sống thanh niên 20 tuổi nhảy cầu Long Biên