Video: Đang thi đấu trên sân, cầu thủ 21 tuổi thiệt mạng vì bị sét đánh vào đầu

13/12/2023, 19:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi các cầu thủ đang tranh bóng quyết liệt thì sét đã đánh xuống sân, cầu thủ Caio Henrique trực tiếp bị sét đánh trúng đầu và thiệt mạng.

Theo tường thuật của tờ Globo (Brazil), sự cố kinh hoàng trên xảy ra trong trận đấu giữa Unidos de Santo Antanio da Platina và Uniao Japirense de Japira ở Giải bóng đá nghiệp dư khu vực Parana. Trận đấu đang diễn ra thì trời đổ mưa khá lớn.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sau trận sét đánh cho thấy, trên sân có nhiều cầu thủ bị thương và lực lượng chức năng đang cố gắng hết sức để đưa họ đến nơi an toàn để điều trị y tế. Mưa lớn trên sân khiến lực lượng chức năng khiêng các cầu thủ bị ngã trên sân, cùng với đó là mối đe dọa về một trận sét thứ hai có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hiện tại có 5 trong số 6 cầu thủ đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi, còn một người khác trong tình trạng nghiêm trọng hơn, đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố để điều trị.

Trong một tuyên bố, tòa thị chính Santo Antonio da Platina thương tiếc cái chết của Goncalves và nói rằng họ đang "thực hiện mọi nỗ lực để đảm bảo rằng những người bị ảnh hưởng được chăm sóc tốt nhất có thể".

Giám đốc thể thao Marcos Noveli Ferreira (Santo Antonio da Platina) thừa nhận không có xe cứu thương tại sân vận động Jose Eleuterio da Silva vào thời điểm xảy ra vụ sét đánh.

Ông Marcos Noveli Ferreira kể lại: "Chúng tôi nhìn thấy tia sét đánh thẳng. Có một số cầu thủ đang tranh giành quả bóng và tia sét chỉ đánh trúng một người. Tất cả họ đều ngã xuống. Họ được sơ cứu nhanh chóng nhưng không may một người đã tử vong".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Đang thi đấu trên sân, cầu thủ 21 tuổi thiệt mạng vì bị sét đánh vào đầu