Video Huỳnh Như gây sốt thế giới khi xuất hiện trong quảng cáo World Cup 2023

04/07/2023, 10:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huỳnh Như đã góp mặt trong đoạn quảng cáo của Coca Cola về World Cup nữ 2023, nơi quy tụ những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Theo đó, trong đoạn clip quảng cáo mới đây được đăng tải bởi hãng giải khát Coca Cola, Huỳnh Như đã vinh dự được góp mặt.

Với thời lượng của video khoảng hơn 1 phút, tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất hiện cùng với siêu sao hàng đầu của bóng đá nữ thế giới là Alex Morgan, nữ tiền đạo của đội tuyển Mỹ với 121 bàn sau 206 trận đấu. Tiền vệ của đội tuyển nữ New Zealand là Katie Bowen, tiền vệ Debinha của tuyển nữ Brazil và Ellie Carpenter của tuyển nữ Australia.

"Mang áo số 9, Huỳnh Như, cô gái luôn vững tin vào bản thân mình như cách mà cả đất nước Việt Nam tin vào cô ấy", Coca Cola giới thiệu về Huỳnh Như trong đoạn quảng cáo mang xu hướng toàn cầu của mình.

VIDEO: Huỳnh Như gây sốt toàn thế giới khi xuất hiện trong quảng cáo World Cup 2023
Huỳnh Như xuất hiện trong quảng cáo của Coca Cola về World Cup 2023

Ngay sau khi những hình ảnh của Huỳnh Như xuất hiện bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của bóng đá nữ thế giới, rất nhiều cổ động viên đã cảm thấy hết sức tự hào. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển nữ Việt Nam đã góp mặt tại một Vòng chung kết World Cup.

Bên cạnh đoạn clip quảng cáo nói trên, Huỳnh Như còn góp mặt trong 1 clip quảng cáo ngắn khác của Coca Cola. Trong clip quảng cáo thứ hai này, nữ cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam phát biểu: "Tôi tin rằng mình sẽ ghi bàn".

Hiện tại, Huỳnh Như và các đồng đội đang hội quân tập luyện tại Hà Nội sau chuyến du đấu ở Đức vừa qua. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7 tới. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có gần 2 tuần chuẩn bị tại đây trước khi tham dự Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023.

Người hâm mộ kỳ vọng thầy trò ông Mai Đức Chung có thể có được trạng thái tốt nhất trong lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho nữ.

Tại vòng bảng World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nằm tại bảng E cùng với các đối thủ rất mạnh. Lịch thi đấu chính thức của các chiến binh Sao vàng sẽ là đụng độ đội tuyển nữ Mỹ (ngày 22/7), đội tuyển nữ Hà Lan (ngày 27/7) và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).

Bài liên quan
Huỳnh Như, Thanh Nhã đội nón lá mở hội mừng HCV bóng đá SEA Games 32
Huỳnh Như và Thanh Nhã có cách ăn mừng đặc biệt khi giúp bóng đá nữ giành HCV SEA Games lần thứ tư liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video Huỳnh Như gây sốt thế giới khi xuất hiện trong quảng cáo World Cup 2023