Video mang hàng nóng cướp Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

PV | 14/02/2023, 12:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Video quay lại vụ cướp Thế giới di động xảy ra tại Phúc Yên - Vĩnh Phúc. Hiện hung thủ đang được cơ quan chức năng truy tìm.

Sáng 14/2, nhiều trang mạng xã hội đã đưa hình ảnh và thông tin về vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Thế giới di động ở thành phố Phúc Yên. Cũng theo những dòng thông tin này, có một nam thanh niên mang theo súng vào cửa hàng uy hiếp nhân viên cướp đi 70 triệu đồng và 28 điện thoại di động các loại rồi tẩu thoát.

Video mang hàng nóng cướp Thế giới di động ở Vĩnh Phúc

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, một thanh niên vào cửa hàng đã dùng vật nghi là súng chỉ về hướng nhân viên của Thế giới di động. Sau đó, 2 nhân viên ở cửa hàng này lấy điện thoại trong tủ kính rồi cho vào túi để nam thanh niên này mang đi.

Nguồn tin riêng của Báo GD&TĐ đã xác nhận có vụ cướp xảy ra như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

“Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 13/2 tại cửa hàng Thế giới di động thuộc phường Hùng Vương, Phúc Yên. Đối tượng cướp cửa hàng có mang theo vật nghi là súng cồn tự chế. Còn số lượng tiền và điện thoại bị cướp đi hiện phải chờ báo cáo cụ thể của cơ quan Công an”, nguồn tin cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Video chàng trai một chân tặng xăng cho cô gái dong bộ xe máy
Chàng trai một chân nhìn thấy cô gái dong chiếc xe máy hết xăng liền dừng lại hỏi thăm. Sau đó, chàng trai chủ động dùng xăng có sẵn trên xe, tặng cho cô gái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video mang hàng nóng cướp Thế giới di động ở Vĩnh Phúc